Kim Kardashian lại bục váy, "lòi tói" 1 thứ hóa ra là chiêu trò cả!

Sẽ chẳng có chuyện nếu như trước đó Kim cũng từng bục cả váy mà chẳng hé răng nửa lời, vậy mà giờ mới tuột khóa đã vội vàng nhắc đến set nội y mà cô mặc bên trong.

Chuyện o ép cơ thể trong những bộ đồ siết chặt đã quá quen thuộc với Kim Kardashian, đến nỗi nếu một ngày cô không nhồi nhét body thì ngày đó cô không còn là "cô Kim siêu vòng 3" nữa rồi. Có cả ngàn lời bình luận thậm chí cả chỉ trích khi Kim Kardashian chèn ép cơ thể khiến vòng 1 và vòng 3 như muốn nổ tung. Thế nhưng Kim vẫn cứ "mặc nhiên" như không.

Tại lễ trao giải của Tạp chí Wall Street Journal vừa qua, Kim Kardashian lại tiếp tục chọn những bộ đầm xiết chặt lấy body, nhưng cũng may lần này kín đáo hơn hẳn những lần trước.

Kim Kardashian lại bục váy, lòi tói 1 thứ hóa ra là chiêu trò cả!-1Kim Kardashian lại bục váy, lòi tói 1 thứ hóa ra là chiêu trò cả!-2

Kim Kardashian chọn cho mình một thiết kế trong BST SKIMS (thương hiệu thời trang của Kim Kardashian) hợp tác cùng Fendi. Bộ đầm da màu nâu kín đáo, tinh tế với găng tay da đi kèm, đây là một trong những lần diện đồ kín đáo hiếm hoi của "cô Kim siêu vòng 3". 

Kim Kardashian lại bục váy, lòi tói 1 thứ hóa ra là chiêu trò cả!-3

Bộ đầm da có phần "nhẹ nhàng" hơn hẳn những trang phục chèn ép cơ thể như Kim Kardashian thường mặc, nhưng Kim vẫn phô diễn được vòng 3 khủng đốt mắt người nhìn.

Kim Kardashian lại bục váy, lòi tói 1 thứ hóa ra là chiêu trò cả!-4

Kim Kardashian lại bục váy, lòi tói 1 thứ hóa ra là chiêu trò cả!-5

Thiết kế mà Kim Kardashian mặc trong sự kiện lần này. Với body chuẩn đồng hồ cát, Kim diện đầm gợi cảm, quyến rũ tôn đường cong ác liệt ăn đứt cả mẫu hãng.

Bộ đầm không quá ôm sát như những lần trước thế nhưng Kim Kardashian vẫn gặp sự cố. Sẽ chẳng một ai biết chuyện nếu như Kim không nói ra trước cả ngàn người. Bộ đầm của cô đã bị tuột khóa và nhờ có NTK Kim Jones mà cô đã tránh được những tình huống khó xử tại sự kiện này.

Kim Kardashian lại bục váy, lòi tói 1 thứ hóa ra là chiêu trò cả!-6

Và cũng sẽ chẳng có chuyện nếu như Kim Kardashian không nói thêm một câu sặc mùi PR trá hình: "Cảm ơn Chúa, may mà tôi mặc set đồ định hình SKIMS, nếu không đây sẽ là một sự cố nhạy cảm, hớ hênh trước cả ngàn người".

Kim Kardashian lại bục váy, lòi tói 1 thứ hóa ra là chiêu trò cả!-7

Kim Kardashian lại bục váy, lòi tói 1 thứ hóa ra là chiêu trò cả!-8

Mượn sự cố tuột khóa váy (mà chẳng biết có thật hay không), Kim Kardashian quảng cáo luôn cho set đồ định hình, nội y SKIMS - thương hiệu mà cô vừa trình làng vào năm 2019.

Kim Kardashian diện đồ ôm sát đến bục cả váy... đã là chuyện quá quen. Nhưng trước đó dù có thế nào Kim Kardashian cũng lặng thinh về sự cố này.

Kim Kardashian lại bục váy, lòi tói 1 thứ hóa ra là chiêu trò cả!-9

Kim Kardashian lại bục váy, lòi tói 1 thứ hóa ra là chiêu trò cả!-10

Bộ đầm hồng với chất liệu latex bám dính từng khiến Kim Kardashian phải nín thở khi di chuyển, chồng của cô cũng phải dán mắt dõi theo để tránh sự cố cho vợ, và đầm ôm đến mức đường chỉ bục toác ra.

Kim Kardashian lại bục váy, lòi tói 1 thứ hóa ra là chiêu trò cả!-11

Kim Kardashian lại bục váy, lòi tói 1 thứ hóa ra là chiêu trò cả!-12

Sẽ chẳng có chuyện nếu như trước đó Kim cũng từng bục cả váy mà chẳng hé răng nửa lời, vậy mà giờ mới tuột khóa đã vội vàng nhắc đến set nội y mà cô mặc bên trong. Mới ra mắt thương hiệu có khác, tranh thủ mọi chiêu trò để pr cho thương hiệu của mình. Một chiêu pr mới mà không phải ai cũng nhanh nhạy được như Kim Kardashian.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kim-kardashian-lai-buc-vay-loi-toi-1-thu-hoa-ra-la-chieu-tro-ca-162210311121548789.htm

Kim Kardashian


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.