Kinh nghiệm xương máu: Trang phục không nên mặc lên máy bay, số 2 là hay mắc nhiều nhất

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ có lúc băn khoăn tự hỏi mặc gì trên những chuyến bay để có thể thật phong cách nhưng cũng phải thoải mái.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ có lúc băn khoăn tự hỏi mặc gì trên những chuyến bay để có thể thật phong cách nhưng cũng phải thoải mái.

Trang phục khi lên máy bay lại khá khác biệt so với những trang phục đi chơi hay ở nhà thông thường. Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi để các bạn có thể hình dung rõ hơn về trang phục nên mặc khi đi máy bay.

Quần áo bó sát

Kinh nghiệm xương máu: Trang phục không nên mặc lên máy bay, số 2 là hay mắc nhiều nhất-1
Chọn trang phục ra sân bay cần lưu ý những gì?

Lý do là quần áo bó sát có thể làm cản trở sự lưu thông máu trong khi bạn phải ngồi ở một không gian hẹp trên máy bay. Bạn cũng cần tránh mặc những bộ trang phục may bằng vải thiếu sự thông thoáng như vải làm từ chất liệu nylon hay áo khoác không thấm nước. Thay vào đó, bạn nên mặc trang phục từ những chất liệu thông thoáng, thấm mồ hôi khi trời nóng để cảm thấy thoải mái hơn khi đi máy bay.

Quần jeans

Kinh nghiệm xương máu: Trang phục không nên mặc lên máy bay, số 2 là hay mắc nhiều nhất-2

Tránh mặc quần jeans bó sát cơ thể, vì nó sẽ khiến bạn khó chịu và ngộp thở trong suốt chuyến bay. Quần jean nên mặc trước hoặc sau chuyến bay để đảm bảo cơ thể dễ chịu nhất mỗi khi di chuyển.

Mặc áo ngực quá chật

Kinh nghiệm xương máu: Trang phục không nên mặc lên máy bay, số 2 là hay mắc nhiều nhất-3

Ít ai nghĩ rằng đồ lót cũng là một trong những điều cần lưu ý khi đi máy bay. Một chiếc áo ngực quá chật có thể khiến bạn trở nên rắc rối, bởi dây đai sẽ áp sát vào lưng và vai của bạn suốt chuyến đi, chúng sẽ trở thành nỗi ám ảnh của bạn. Một lựa chọn tốt hơn cả là một chiếc áo ngực thể thao cho chuyến hành trình này.

Áo liền quần

Kinh nghiệm xương máu: Trang phục không nên mặc lên máy bay, số 2 là hay mắc nhiều nhất-4

Bộ đồ áo liền quần thật sự rất cuốn hút và hấp dẫn cho bất kỳ ai xuất hiện ở sân bay, cho dù từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng tất cả sẽ biến mất cho đến khi bạn phải vào nhà vệ sinh lần đầu tiên. Sẽ không thoải mái lắm khi bạn cần cởi bỏ toàn bộ phần trên của trang phục và tệ hơn khi chúng sẽ chạm phải những nơi mất vệ sinh.

Quần cạp thấp

Hàng nghìn người đi máy bay mỗi ngày và với mỗi chỗ ngồi có hàng trăm người ngồi trước bạn. Thông tin chắc chắn khiến ai cũng phải bất ngờ đó là đai lưng an toàn, nó có chứa tới 90 loại vi khuẩn khác nhau. Nếu để chúng tiếp xúc trực tiếp lên da thì bạn có thể mắc những bệnh về da hoặc bệnh về đường ruột.

Vì vậy, nên mặc những quần cạp cao để phần đai lưng an toàn không tiếp xúc trực tiếp vào da.

Giày cao gót

Một điều nữa các bạn cần tránh khi đi máy bay đó là không đi giày cao gót. Những đôi giày này sẽ khiến việc di chuyển của bạn gặp khó khăn. Đặc biệt, khi cần di chuyển nhanh khi có sự cố bất ngờ sẽ rất bất tiện, không chỉ gây ảnh hưởng cho bạn mà còn cả những người xung quanh. Nếu để ý các bạn có thể thấy các tiếp viên hàng không họ cũng không sử dụng những đôi giày cao gót mà thay vào đó là giày đế thấp, có quai khi di chuyển lên máy bay.

Quần áo có các phụ kiện bằng kim loại

Kinh nghiệm xương máu: Trang phục không nên mặc lên máy bay, số 2 là hay mắc nhiều nhất-5

Nếu không muốn gặp rắc rối khi đi qua các cửa từ thì bạn không nên mặc những loại trang phục này. Các loại máy quét từ ở sân bay thường rất nhạy, thậm chí những chiếc khóa quần bằng kim loại cũng có thể bị phát hiện.

Những trang phục bị cấm

Nhiều hãng máy bay có danh sách hạn chế riêng dành cho trang phục lên máy bay. Ví dụ một số hãng hàng không đã không cho phép phụ nữ mặc quần legging trên máy bay. Ngoài ra, nếu mặc quần áo quá lố hoặc hở hang thì có thể bạn cũng không được lên máy bay. Tốt nhất bạn nên nghiên cứu các quy tắc của các hãng hàng không trước khi di chuyển.

Theo Công lý xã hội


trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.