Kỳ Duyên cứ xuất hiện là lại có thêm một món đồ hiệu để khoe

Thỉnh thoảng lại thấy sắm đồ hiệu mới, thế thì tủ đồ hiệu của Kỳ Duyên khó lòng mà đếm hết được.

Thỉnh thoảng lại thấy sắm đồ hiệu mới, thế thì tủ đồ hiệu của Kỳ Duyên khó lòng mà đếm hết được.

Từ khi đăng quang đến nay, phong cách thời trang của Kỳ Duyên dần được nâng tầm, sang trọng và thời thượng hơn rất nhiều. Không giống như các nàng Hậu khác chọn phong cách nữ tính nhẹ nhàng thì Kỳ Duyên lại chọn cho mình một style riêng biệt. Chưa nói đến những sự kiện thảm đỏ, chỉ street style thôi mà lần nào cô xuất hiện cũng ghi điểm trọn vẹn với gu thời trang cá tính, chuẩn mốt và đặc biệt thời thượng với loạt đồ hiệu đắt giá.

Hầu như lần nào xuất hiện, Kỳ Duyên cũng diện một món đồ hiệu lên người. Mới đây nhất là hình ảnh nàng Hậu của chúng ta diện nguyên một cây Gucci với áo phông kết hợp cùng quần âu ống loe, túi xách và giày loafer cũng của Gucci luôn.

Kỳ Duyên cứ xuất hiện là lại có thêm một món đồ hiệu để khoe - Ảnh 1.

Kỳ Duyên mới khoe cây đồ hiệu mới sắm với áo phông và túi Gucci, kết hợp cùng đôi loafer cô đã sắm từ trước.

Kỳ Duyên cứ xuất hiện là lại có thêm một món đồ hiệu để khoe - Ảnh 2.

Người đẹp cũng đăng tải cận cảnh thiết kế áo phông Gucci đắt giá mà cô vừa mới sắm sửa trên trang cá nhân của mình.

Kỳ Duyên cứ xuất hiện là lại có thêm một món đồ hiệu để khoe - Ảnh 3.

Đây là một thiết kế nằm trong BST Gucci Spring 2017 Ready-to-Wear. Thiết kế có khá nhiều màu sắc như trắng, đỏ, đen, nâu xám...

Kỳ Duyên cứ xuất hiện là lại có thêm một món đồ hiệu để khoe - Ảnh 4.

Thiết kế hiện đang được bán với giá khoảng 28 triệu đồng.

Kỳ Duyên cứ xuất hiện là lại có thêm một món đồ hiệu để khoe - Ảnh 5.

Set đồ cả cây Gucci của Kỳ Duyên còn có sự góp mặt của thiết kế túi xách da. Túi có dáng vuông tối giản mọi chi tiết cầu kỳ chỉ duy nhất móc khóa nổi bật logo Gucci bằng vàng. Chiếc túi hiện đang được bán với giá 2390$ - khoảng hơn 52 triệu đồng.

Trước đó vài ngày Kỳ Duyên cũng từng khoe khéo hai món đồ hiệu mới sắm của mình. Một là chiếc áo phông hiệu Saint Laurent và chiếc clutch cầm tay nhỏ xinh của Fendi.

Kỳ Duyên cứ xuất hiện là lại có thêm một món đồ hiệu để khoe - Ảnh 6.

Kỳ Duyên luôn biết cách diện đồ và nhấn nhá phụ kiện hàng hiệu cho tổng thể vừa tinh tế vừa sang chảnh. Người đẹp chọn tông đen làm chủ đạo với áo phông Saint Laurent sơ vin gọn gàng cùng shorts nổi bật vóc dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng. Chiếc clutch tay cũng khéo chọn ăn dơ tuyệt đối cùng bộ cánh mà cô đang diện.

Kỳ Duyên cứ xuất hiện là lại có thêm một món đồ hiệu để khoe - Ảnh 7.

Đây là một thiết kế áo phông hiệu Saint Laurent, áo phông đen đơn giản nổi bật hình in ấn tượng điểm thêm logo Saint Laurent. Thiết kế hiện đang được bán với giá 390$ - khoảng hơn 8.5 triệu đồng.

Kỳ Duyên cứ xuất hiện là lại có thêm một món đồ hiệu để khoe - Ảnh 8.

Kết hợp cùng bộ cánh đen sang chảnh, Kỳ Duyên chọn clutch tay Fendi xinh xắn. Chiếc clutch nhỏ xinh chỉ vừa đủ đựng chiếc điện thoại hiện đang được Fendi bán với giá 29 triệu đồng. Nếu tinh ý bạn có thể nhận thấy chiếc vòng tay mà Kỳ Duyên đang đeo là Cartier Love Bracelet có giá lên đến hơn 300 triệu đồng.

Theo Trí thức trẻ

HH Kỳ Duyên

hàng hiệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.