Kỳ Duyên diện mốt không nội y, Đông Nhi thả dáng với váy xẻ ngực

Đông Nhi tuần qua lột xác với thiết kế màu đỏ nổi bật, quyến rũ. Trong khi đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu tiếp tục diện đồ đồng điệu về màu sắc.

Đông Nhi tuần qua lột xác với thiết kế màu đỏ nổi bật, quyến rũ. Trong khi đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu tiếp tục diện đồ đồng điệu về màu sắc.

Kỳ Duyên diện mốt không nội y, Đông Nhi thả dáng với váy xẻ ngực-1Kỳ Duyên diện mốt không nội y, Đông Nhi thả dáng với váy xẻ ngực-2

Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý khi ra mắt ca khúc Bức thư để lại. Gần đây, nữ nghệ sĩ chia sẻ khoảnh khắc sang chảnh khi diện cả cây đồ hiệu. Những items này đến từ nhà mốt Versace. Ảnh: @hongocha.

Kỳ Duyên diện mốt không nội y, Đông Nhi thả dáng với váy xẻ ngực-3

Miu Lê lột xác với hình ảnh nữ tính, có nét quyến rũ. Cô chọn cho mình mẫu váy hoa nhí, bó sát giúp tôn lên 3 vòng cân đối. Ảnh: @miule5791.

Kỳ Duyên diện mốt không nội y, Đông Nhi thả dáng với váy xẻ ngực-4

Kỳ Duyên, Minh Triệu thu hút khi diện đồ ton-sur-ton. Hai người đẹp chọn cho mình sắc trắng trông tinh tế, dáng váy bó cũng giúp khoe thân hình thon gọn. Ảnh: @kyduyen1311, @_minhtrieu_.

Kỳ Duyên diện mốt không nội y, Đông Nhi thả dáng với váy xẻ ngực-5

Nữ ca sĩ AMEE trông dễ thương với mẫu áo hoa. Dáng crop top cùng phần cổ vuông giúp giọng ca Trời giấu trời mang đi có nét hiện đại, gợi cảm. Ảnh: @ameemee_m.

Kỳ Duyên diện mốt không nội y, Đông Nhi thả dáng với váy xẻ ngực-6

Trời Hà Nội dần chuyển lạnh cũng là lúc Hoàng Yến Chibi chọn cho mình mẫu blazer dáng rộng. Cô phối cùng mẫu ví kẹp nách đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Ảnh: @hoangyenchibi812.

Kỳ Duyên diện mốt không nội y, Đông Nhi thả dáng với váy xẻ ngực-7

Đông Nhi nhìn lạ mắt với với tóc mái bằng, xoăn nhẹ. Kỳ Duyên diện mốt không nội y, Đông Nhi thả dáng với váy xẻ ngực-8Cô khoe khéo vòng một căng đầy với thiết kế xẻ sâu táo bạo. Hiện item này nằm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu H&M. Ảnh: @singerdongnhi.

Kỳ Duyên diện mốt không nội y, Đông Nhi thả dáng với váy xẻ ngực-9

Bảo Anh đầy năng động, trẻ trung với mẫu áo crop top màu xanh neon cùng quần jogger. Giày cao gót trong suốt giúp dáng người nữ ca sĩ nhìn cao và thon gọn hơn. Ảnh: @baoanh0309.

Theo Zing


Đông Nhi

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.