Kỳ Duyên sắm đôi sneakers hoa cúc chục triệu: Mừng rớt nước mắt nhưng chỉ mong nó "cũ nhanh lên cho tôi nhờ"

Sở hữu BST sneakers không hề nhỏ nhưng đây lại là đôi giày khiến Kỳ Duyên bất ngờ và hào hứng nhất.

Sở hữu BST sneakers không hề nhỏ nhưng đây lại là đôi giày khiến Kỳ Duyên bất ngờ và hào hứng nhất.

Là một trong những người đẹp chuộng đồ hiệu và không ngại những thiết kế phá cách và cá tính nhất, đương nhiên đôi sneaker cúc họa mi - đôi giày đang gây bão trong cộng đồng đam mê sneaker, không thể tuột khỏi tầm ngắm của Kỳ Duyên

Kỳ Duyên sắm đôi sneakers hoa cúc chục triệu: Mừng rớt nước mắt nhưng chỉ mong nó cũ nhanh lên cho tôi nhờ-1

Kỳ Duyên vừa mới chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đập hộp đôi Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise đang nổi đình nổi đám của G-Dragon. Cầm trên tay đôi giày mà nàng Hậu thời thượng mừng rớt nước mắt.

Kỳ Duyên sắm đôi sneakers hoa cúc chục triệu: Mừng rớt nước mắt nhưng chỉ mong nó cũ nhanh lên cho tôi nhờ-2

Sở hữu cả kho sneaker đến các tín đồ sành sỏi cũng phải ngả nón ngưỡng mộ, nhưng chưa có đôi giày nào khiến Kỳ Duyên phải "rớt nước mắt" như vậy.

Kỳ Duyên sắm đôi sneakers hoa cúc chục triệu: Mừng rớt nước mắt nhưng chỉ mong nó cũ nhanh lên cho tôi nhờ-3

Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh đôi giày bạc triệu với niềm yêu thích không hề nhẹ, cô cũng là một người đẹp sở hữu đôi giày này đầu tiên tại Vbiz.

Kỳ Duyên sắm đôi sneakers hoa cúc chục triệu: Mừng rớt nước mắt nhưng chỉ mong nó cũ nhanh lên cho tôi nhờ-4

Kỳ Duyên còn vui vẻ tiết lộ mức giá về tay của giày hoa cúc đình đám này trên trang cá nhân: "Giá về tay là 17 triệu nha em, size càng nhỏ giá càng mắc. Size chị là 39, size to cỡ 42 43 tầm 14 triệu".

Nếu nhìn qua thì cứ tưởng đôi giày chỉ có hoa văn hoa cúc đơn thuần, nhưng ẩn sâu bên trong lớp da đen ấy lại là một điều bất ngờ đủ khiến bất kỳ tín đồ nào cũng chết mê chết mệt. Đi một thời gian, lớp da đen sẽ bong ra, để lộ lớp sơn nghệ thuật bên trong độc đáo, độc nhất vô nhị, không đôi nào giống đôi nào. Vì thế nên Kỳ Duyên mới hào hứng cho rằng chưa đôi giày nào mong nó nhanh cũ như đôi này. 

Kỳ Duyên sắm đôi sneakers hoa cúc chục triệu: Mừng rớt nước mắt nhưng chỉ mong nó cũ nhanh lên cho tôi nhờ-5

Chắc chắn chỉ vài ngày nữa thôi là người hâm mộ sẽ được ngắm pha lên đồ chất lừ của Kỳ Duyên cùng đôi sneaker siêu độc này. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/ky-duyen-sam-doi-sneakers-hoa-cuc-chuc-trieu-mung-rot-nuoc-mat-nhung-chi-mong-no-cu-nhanh-len-cho-toi-nho-22201931220715012.htm

Kỳ Duyên

Giày sneakers


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.