Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm

Các người đẹp Việt đều được đánh giá cao về gu thời trang khi biết cách hướng bản thân đến hình ảnh quyến rũ đặc trưng.

Các người đẹp Việt đều được đánh giá cao về gu thời trang khi biết cách hướng bản thân đến hình ảnh quyến rũ đặc trưng.

Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm-1

Có thể nói, H'Hen Niê là một trong những người chịu khó thay đổi bản thân với hình ảnh khác lạ mỗi khi xuất hiện. Người đẹp thường diện các kiểu váy áo cắt xẻ táo bạo nhưng vẫn thể hiện được cá tính mạnh mẽ.

Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm-2

Mỗi kiểu tóc H'Hen Niê lựa chọn đều phù hợp với trang phục khoác trên người, không riêng gì mái tóc ngắn nam tính. Cô luôn được stylist định hướng với hình ảnh hoa hậu gợi cảm, mạnh mẽ và đầy tính thời trang.

Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm-3

Trang phục của nàng hoa hậu luôn được biến tấu bằng những gam màu nổi bật hay đính sequin lấp lánh giúp tôn lên làn da nâu rám nắng. Phụ kiện đi kèm trên mỗi bộ cánh đều đồng điệu màu sắc so với tổng thể. 

Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm-4

Trần Tiểu Vy được công chúng quan tâm nhiều sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô thể hiện sự trưởng thành thông qua những kiểu váy cắt xẻ gợi cảm hay lối trang điểm sắc sảo trên gương mặt.

Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm-5

Trong các sự kiện thảm đỏ, Tiểu Vy ưa chuộng kiểu váy ôm sát cơ thể với gam màu nóng bỏng. Cô cũng lựa chọn phom dáng trang phục cúp ngực nhằm khoe khéo vòng một quyến rũ trước công chúng.

Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm-6

Định hướng hình ảnh là nàng hoa hậu gợi cảm nhưng kiểu trang phục này khiến Tiểu Vy trông già dặn hơn so với các á hậu cùng thời.

Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm-7

Đỗ Mỹ Linh là một trong những hoa hậu chuộng vẻ gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch. Hoa hậu Việt Nam 2016 biết cách tôn lên vẻ đẹp hình thể một cách duyên dáng, không phản cảm, nhờ vào sự tiết chế những khoảng hở trên trang phục.

Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm-8

Với những mẫu váy rườm rà về kiểu dáng, Đỗ Mỹ Linh tinh tế khi chọn kiểu tóc búi ôm sát gương mặt và lối trang điểm sắc sảo, nhấn nhá đôi môi đỏ tươi tránh sự già dặn. 

Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm-9

Đôi lúc, người đẹp cũng biết cách lựa chọn trang phục dáng ngắn khoe khéo làn da mịn màng và nhấn nhá vẻ nổi bật trên tổng thể bằng phụ kiện ánh kim lấp lánh. 

Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm-10

So với những hoa hậu khác, Kỳ Duyên ưa chuộng vẻ đẹp của sự táo bạo hơn nét gợi cảm thông thường. Những bộ cánh của cô thường cắt xẻ sâu khoe vòng một nóng bỏng cùng đôi chân dài thon thả.

Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm-11

Phom dáng trang phục của chân dài luôn được đính kết cầu kỳ, ôm sát cơ thể để tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn.

Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm-12

Không chỉ thế, hình ảnh của Kỳ Duyên hướng đến cũng là nàng hoa hậu mạnh mẽ, nam tính với những chiếc quần tây ống suông đi kèm sơ mi oversized. Tuy nhiên, chất liệu vải xuyên thấu luôn là lựa chọn hàng đầu để người đẹp tạo sự thu hút đến người đối diện.

Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm-13

Tại chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Vietnam 2019), Lương Thùy Linh trở thành người đẹp được yêu thích nhất. Sau đó, cô bắt đầu thay đổi bản thân với hình ảnh chững chạc hơn trong những bộ cánh có phần già dặn so với tuổi thật. 

Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm-14

Trong các bộ ảnh thời trang, Lương Thùy Linh gây ấn tượng với khán giả với kiểu váy xếp tầng lạ mắt, tông hồng ngọt ngào giúp khoe làn da trắng mịn màng. Mái tóc của người đẹp cũng uốn xoăn nhẹ nhàng. 

Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm-15

Phong cách thời trang của hoa hậu thiên về vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính. Lối trang điểm của 10X mộc mạc, tự nhiên, phù hợp với lứa tuổi.

Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm-16

 Tối 7/12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Nguyễn Trần Khánh Vân (24 tuổi, đến từ TP.HCM). Với chiều cao lý tưởng, người đẹp thường diện kiểu váy ngắn trên gối để khoe đôi chân dài thon thả.

Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm-17

Với những kiểu váy xẻ, Khánh Vân tiết chế khoảng hở một cách vừa phải để tránh sự cố lộ hàng ngoài ý muốn. Tân Hoa hậu Hoàn vũ phù hợp với kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng, giúp gương mặt trông quyến rũ hơn. Người đẹp cũng biết cách tạo điểm nhấn với phụ kiện to bản.

Kỳ Duyên và dàn hoa hậu Việt ưa chuộng phong cách gợi cảm-18

Trang phục gam màu đỏ giúp người đẹp tạo sự thu hút với ban giám khảo và ống kính nhiếp ảnh gia. Khánh Vân thiên hướng về vẻ gợi cảm, nữ tính mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ky-duyen-va-dan-hoa-hau-viet-ua-chuong-phong-cach-goi-cam-post1023298.html

Kỳ Duyên

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.