Làm dâu vua đồ hiệu Việt Nam, Tăng Thanh Hà vẫn tiết kiệm 1 chiếc quần diện 3 năm

Bà mẹ 2 con diện chiếc quần jeans ống loe từ 2016 đến nay vẫn không thay đổi.

Bà mẹ 2 con diện chiếc quần jeans ống loe từ 2016 đến nay vẫn không thay đổi.

Sở hữu khối tài sản khiến ai cũng phải ghen tỵ khi làm con dâu của gia đình giàu có, nổi tiếng về kinh doanh hàng hiệu nhưng Tăng Thanh Hà vẫn rất tiết kiệm trong việc lựa chọn trang phục. Nàng ngọc nữ thậm chí dùng toàn đồ bình dân nhưng vẫn sang trọ

Có thể nói, dù nổi tiếng là ngọc nữ của showbiz Việt lại sở hữu khối tài sản lớn khi bước chân vào hào môn thế gia nhưng Tăng Thanh Hà vẫn được nhắc đến với biểu tượng của sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần đẳng cấp.

Làm dâu vua đồ hiệu Việt Nam, Tăng Thanh Hà vẫn tiết kiệm 1 chiếc quần diện 3 năm-1

Tăng Thanh Hà ưu ái diện chiếc quần ống loe qua 3 năm rồi vẫn chưa bỏ, cô còn cho biết đây là chiếc quần giúp kéo dài đôi chân miên man mà không cần phải sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh gì cả. 

Làm dâu vua đồ hiệu Việt Nam, Tăng Thanh Hà vẫn tiết kiệm 1 chiếc quần diện 3 năm-2

Đôi giày yêu thích của bà mẹ 2 con, cô đi đâu cũng diện nó vì tiện lợi và êm chân, lại phối được với nhiều bộ cánh thời trang khác nhau. 

Làm dâu vua đồ hiệu Việt Nam, Tăng Thanh Hà vẫn tiết kiệm 1 chiếc quần diện 3 năm-3

Không những quần jeans, đến áo khoác len mà Tăng Thanh Hà còn tiết kiệm triệt để khi diện đi diện lại từ năm này qua năm khác, mỗi khi trời lạnh hoặc đi nước ngoài cô đều mang chiếc áo này theo. 

Làm dâu vua đồ hiệu Việt Nam, Tăng Thanh Hà vẫn tiết kiệm 1 chiếc quần diện 3 năm-4

Áo thun đen đơn giản cũng được bà mẹ 2 con yêu thích và thường xuyên trưng dụng, cách bảo quản quần áo tốt, cùng cách mix đơn giản mà thông minh giúp Tăng Thanh Hà diện đi diện lại mà vẫn như đồ mới. 

Làm dâu vua đồ hiệu Việt Nam, Tăng Thanh Hà vẫn tiết kiệm 1 chiếc quần diện 3 năm-5

Đôi dép đế bằng tầm 5cm này cũng được ngọc nữ diện nhiều lần, mỗi khi đi làm hoặc đi dạo cùng bạn bè cô đều thích mang chúng theo. 

Làm dâu vua đồ hiệu Việt Nam, Tăng Thanh Hà vẫn tiết kiệm 1 chiếc quần diện 3 năm-6

Đây cũng là đôi giày được Tăng Thanh Hà rất yêu thích trong nhiều năm qua, cô diện chúng từ năm 2014 đến nay vẫn còn mới tinh tươm!

Theo Khám phá


Tăng Thanh Hà

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.