Lầm lỡ trong việc chọn giày, Hà Hồ, H'Hen Niê mắc lỗi "râu ông nọ cắm cằm bà kia"

Việc chọn giày sai lầm sẽ khiến cho cả tổng thể trang phục trở nên kém tinh tế.

Việc chọn giày sai lầm sẽ khiến cho cả tổng thể trang phục trở nên kém tinh tế.

Giày dép hay trang sức dù là món phụ kiện nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng, giúp hoàn thiện phong cách của cả set đồ. Lựa chọn một kiểu giày đi kèm sao cho hợp gout với trang phục là một bài toán khó, nếu chọn sai có thể khiến tổng thể trở nên thiếu chỉn chu và lạc điệu. Không ít những mỹ nhân Việt đã từng lao đao khi trở nên kém duyên và bị "dìm hàng" thảm hại khi mix quần áo với giày dép "lạc quẻ". 

Lầm lỡ trong việc chọn giày, Hà Hồ, HHen Niê mắc lỗi râu ông nọ cắm cằm bà kia-1

Lựa chọn mẫu đầm cut out gợi cảm để xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Trinh tự tin khoe tấm lưng trần nõn nà và 3 vòng quyến rũ. Tuy nhiên, khi kết hợp mẫu váy đen ôm sát, cô nàng lại mix cùng boots da cao cổ, khiến cho cả tổng thể trở nên bức bí. Giá mà "Nữ hoàng nội y" chịu khó thay đổi đôi boots cao cổ thành một giày cao gót mũi nhọn thì có lẽ độ gợi cảm của cô nàng sẽ được thăng hạng. 

Lầm lỡ trong việc chọn giày, Hà Hồ, HHen Niê mắc lỗi râu ông nọ cắm cằm bà kia-2

Một lần nữa, người đẹp Trà Vinh lại mắc lỗi khi diện đôi boots đỏ chẳng thể ăn nhập nổi với set đồ gồm áo phông và váy jeans denim. Dù có sự hiện diện của balo Chanel sang chảnh nhưng Ngọc Trinh vẫn không thể vớt vát được tổng thể kém tinh tế.

Lầm lỡ trong việc chọn giày, Hà Hồ, HHen Niê mắc lỗi râu ông nọ cắm cằm bà kia-3

Xuất hiện tại sự kiện thể thao nhưng H'Hen Niê lại chọn cho mình thiết kế cao gót ánh bạc lấp lánh. Bên cạnh đó, so với mẫu váy bèo nhún khá điệu đà thì đôi giày của cô cũng lạc điệu hẳn. 

Lầm lỡ trong việc chọn giày, Hà Hồ, HHen Niê mắc lỗi râu ông nọ cắm cằm bà kia-4

 Được mệnh danh là nữ hoàng thời trang của Vbiz, Hồ Ngọc Hà luôn khiến công chúng phải ngước nhìn vì gout thời trang hết mực ấn tượng và sang chảnh. Tuy vậy, cũng có lần người đẹp mắc lỗi khi chọn giày thiếu tinh tế. Thiết kế boots dài quá gối với chi tiết cut out để lộ ngón chân đi kèm với chiếc áo trend coat họa tiết rực rỡ kín cổng cao tường đã vô tình làm mất đi nét gợi cảm, quyến rũ của Hà Hồ. 

Lầm lỡ trong việc chọn giày, Hà Hồ, HHen Niê mắc lỗi râu ông nọ cắm cằm bà kia-5

Mặc dù bắt kịp xu hướng sandal chiến binh chất lừ nhưng Minh Hằng đã tự biến bản thân mình trở nên nặng nề hơn. Đặc biệt, đôi boots dài vừa quá gối, thiết kế lỗ lưới chi chít khiến set đồ của nữ HLV The Face vốn đã lạc điệu, nay lại còn lạ lẫm và mất điểm rất nhiều.

Lầm lỡ trong việc chọn giày, Hà Hồ, HHen Niê mắc lỗi râu ông nọ cắm cằm bà kia-6

Diện trang phục tối màu nhưng đôi boots trắng bật tông của Thanh Hằng đã "chọi thẳng" tổng thể, làm giảm đi độ sang chảnh và sành điệu của nàng mẫu. 

Lầm lỡ trong việc chọn giày, Hà Hồ, HHen Niê mắc lỗi râu ông nọ cắm cằm bà kia-7

Không phải ngẫu nhiên mà Lan Phương được biết đến nhiều bởi gout thời trang thảm họa. Trong bộ cánh hở trên lộ dưới kém sang này, việc chọn đôi ủng nhựa không khác gì ủng đi mưa đã khiến cho cô nàng tiếp tục "lún sâu" vào BXH những nhân vật mặc xấu của showbiz.

Lầm lỡ trong việc chọn giày, Hà Hồ, HHen Niê mắc lỗi râu ông nọ cắm cằm bà kia-8

Dù rất xinh đẹp và gợi cảm, nhưng Mai Phương Thúy cũng từng được nổi danh vì ăn diện "lạc quẻ". Khoác lên mình mẫu đầm dạ hội gợi cảm, nàng Hậu lại đi đôi sandals bệt như dép lào vốn chỉ dành cho những dịp dạo phố thông thường. Nếu thay vào đó là một đôi cao gót thì cả tổng thể của cô sẽ trở nên ấn tượng, nổi bật hơn. 

Lầm lỡ trong việc chọn giày, Hà Hồ, HHen Niê mắc lỗi râu ông nọ cắm cằm bà kia-9

Tiếp tục khiến công chúng phải hoang mang vì gout thời trang khó hiểu của mình, Mai Phương Thúy chọn mẫu váy không khác gì đồ ngủ để đi kèm đôi sneaker ánh kim thời thượng. Sự kết hợp giữa các items lạc quẻ đã làm cho tổng thể trang phục mất điểm khá nhiều. 

Lầm lỡ trong việc chọn giày, Hà Hồ, HHen Niê mắc lỗi râu ông nọ cắm cằm bà kia-10

Tổng thể tuy bao gồm toàn thiết kế hàng hiệu nhưng cách phối đồ thiếu tinh tế, mà đặc biệt là lỗi kết hợp giày sneaker cùng váy maxi của Kỳ Duyên khiến tất cả trở nên bình dân và lạc điệu vô cùng.

Lầm lỡ trong việc chọn giày, Hà Hồ, HHen Niê mắc lỗi râu ông nọ cắm cằm bà kia-11

Vốn được biết đến là “Nữ hoàng thảm đỏ” của showbiz Việt nhưng Angela Phương Trinh cũng từng mắc lỗi chọn giày. Với phần trên gồm váy denim, mũ beret mang phong cách cổ điển quý phái thì phía dưới, đôi tất trắng cao đến ngang bắp chân cùng với đôi giày cao gót trông vô cùng lạc điệu. Để bộ cánh trông tuyệt vời hơn, người đẹp nên bỏ hẳn đôi vớ ra. 

Lầm lỡ trong việc chọn giày, Hà Hồ, HHen Niê mắc lỗi râu ông nọ cắm cằm bà kia-12

Đôi sandals cao gót màu đen đế thô, quai ngang to bản dường như không hề ăn nhập với bộ đầm trắng ren xuyên thấu khá "bánh bèo" của Hoàng Thùy. Nếu như phần trên sang trọng và gợi cảm bao nhiêu thì phía dưới của cô nàng lại trông kém sang đến bấy nhiêu.

Lầm lỡ trong việc chọn giày, Hà Hồ, HHen Niê mắc lỗi râu ông nọ cắm cằm bà kia-13

Diện trang phục "hầm hố" nhưng lại kết hợp với mẫu giày loafer đi cùng tất cổ ngắn, Đông Nhi có lẽ đang muốn thử nghiệm một phong cách mới chăng? Tuy nhiên, có lẽ cô nàng nên thay bằng một đôi ankle boots để set đồ trông hoàn hảo hơn. 

Lầm lỡ trong việc chọn giày, Hà Hồ, HHen Niê mắc lỗi râu ông nọ cắm cằm bà kia-14

Khoe dáng trong cây đồ trắng nhưng Lý Nhã Kỳ đã không thể ghi điểm cao trong mắt người hâm mộ. Cô chọn ankle boots hở mũi để đi kèm với bộ đầm trắng sang trọng, tuy nhiên thiết kế của mẫu giày đã phần nào làm cho tổng thể trông nặng nề, kém thanh thoát hẳn.

Theo thoidaiplus.giadinh.net


giày dép

H'Hen Niê

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.