Làm ngơ bài học đau đớn của H'Hen Niê, Thùy Tiên chẳng khác nào như mặc đồ lót lên sân khấu

Ánh đèn flash đã tạo nên khoảnh khắc có phần phản cảm từ bộ cánh quá đỗi sexy của Thùy Tiên.

Sau chiến thắng vang dội trên đất Thái, Thùy Tiên đã mang vương miện 12 tỷ đồng trở về Việt Nam trong niềm hân hoan của giới mộ điệu. Cô cũng thay liền nhiều trang phục từ áo dài đến đầm dạ hội, trình diễn những sải bước catwalk đầy quyến rũ và giao lưu cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng vì sa đà vào phô diễn sắc vóc mà tân Hoa hậu đã gặp nạn với đèn flash.

Làm ngơ bài học đau đớn của HHen Niê, Thùy Tiên chẳng khác nào như mặc đồ lót lên sân khấu-1
Trong sự kiện chào mừng ngày trở về, Thùy Tiên tự tin khoe đường cong với thiết kế không thể táo bạo hơn từ Đỗ Long. Khoét trên lại còn xẻ dưới, bộ cánh độc bản giúp tân Hoa hậu chinh phục mọi ánh nhìn.

Làm ngơ bài học đau đớn của HHen Niê, Thùy Tiên chẳng khác nào như mặc đồ lót lên sân khấu-2
Tuy nhiên trong lúc chụp ảnh cùng quan khách, đèn flash đã vô tình đẩy chiếc quần tam giác của người đẹp vào cảnh "lộ thiên". Chính sự cố này khiến tổng thể bỗng kém duyên ít nhiều.

Làm ngơ bài học đau đớn của HHen Niê, Thùy Tiên chẳng khác nào như mặc đồ lót lên sân khấu-3Làm ngơ bài học đau đớn của HHen Niê, Thùy Tiên chẳng khác nào như mặc đồ lót lên sân khấu-4

Cũng may đó chỉ là một khoảnh khắc nhất thời. Ở vài khung hình khác, món nội y lại tiếp tục ẩn sau lớp vải lấp lánh.

Làm ngơ bài học đau đớn của HHen Niê, Thùy Tiên chẳng khác nào như mặc đồ lót lên sân khấu-5
Sự cố của Thùy Tiên khiến công chúng không khỏi liên tưởng đến lần vấp váp để đời của Hoa hậu H'Hen Niê tại show diễn của NTK Công Trí.


Làm ngơ bài học đau đớn của HHen Niê, Thùy Tiên chẳng khác nào như mặc đồ lót lên sân khấu-6
Bộ cánh xuyên thấu vừa mỹ miều, quý phái phút chốc đã trở nên phản cảm chỉ vì ánh đèn flash. Đây cũng là sự cố trang phục xấu hổ nhất mà Hoa hậu quốc dân từng vướng phải.

Làm ngơ bài học đau đớn của HHen Niê, Thùy Tiên chẳng khác nào như mặc đồ lót lên sân khấu-7Làm ngơ bài học đau đớn của HHen Niê, Thùy Tiên chẳng khác nào như mặc đồ lót lên sân khấu-8Làm ngơ bài học đau đớn của HHen Niê, Thùy Tiên chẳng khác nào như mặc đồ lót lên sân khấu-9Làm ngơ bài học đau đớn của HHen Niê, Thùy Tiên chẳng khác nào như mặc đồ lót lên sân khấu-10

Trước hai nàng Hậu, danh sách thảm họa thời trang của Vbiz từng kéo dài bởi loạt mỹ nhân bị đèn flash "hại" như Chi Pu, Đỗ Mỹ Linh, Phí Phương Anh, Đông Nhi... Ngay cả khi đã lựa chọn nội y tiệp màu da, các người đẹp cũng khó tránh nổi thảm cảnh do yếu tố ngoại cảnh này mang lại.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lam-ngo-bai-hoc-dau-don-cua-hhen-nie-thuy-tien-chang-khac-nao-nhu-mac-do-lot-len-san-khau-162221301192243543.htm

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.