Lấn lướt cả "Nữ hoàng sang chảnh" Phạm Băng Băng khi đụng váy, đẳng cấp của Seo Ye Ji quả không đùa được đâu

Bao lần đụng hàng, Seo Ye Ji đều lấn át đồng nghiệp với cả thần thái, nhan sắc và khả năng lên đồ thông minh.

Trong bộ phim Điên Thì Có Sao, nữ diễn viên Seo Ye Ji đã thực sự đã có màn lột xác phong cách ấn tượng. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng nếu trước đây tạo hình của cô thường nhàn nhạt, không quá ấn tượng thì nay trong Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji liên tục khiến dân tình phải trầm trồ vì hình ảnh sang chảnh ấn tượng. Từ style đến phong cách của nữ diễn viên đều được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng, ngập tràn hàng hiệu đắt đỏ. Thậm chí đẳng cấp của Seo Ye Ji đạt đến độ đụng hàng với "nữ hoàng sang chảnh" Phạm Băng Băng mà không hề lép vế, thậm chí còn có phần lấn lướt hơn chút đỉnh nhờ khoản lên đồ thông minh.

Lấn lướt cả Nữ hoàng sang chảnh Phạm Băng Băng khi đụng váy, đẳng cấp của Seo Ye Ji quả không đùa được đâu-1

Cùng diện một thiết kế nhưng Seo Ye Ji đã có màn biến tấu thông minh, mang đến hình ảnh khác biệt so với Phạm Băng Băng.

Lấn lướt cả Nữ hoàng sang chảnh Phạm Băng Băng khi đụng váy, đẳng cấp của Seo Ye Ji quả không đùa được đâu-2

Được biết thiết kế mà 2 mỹ nhân trên đã diện là sáng tạo của nhà mốt Givenchy. Dáng váy buông xõa mềm mại đơn giản với phần tay áo dáng cape quyền lực.

Lấn lướt cả Nữ hoàng sang chảnh Phạm Băng Băng khi đụng váy, đẳng cấp của Seo Ye Ji quả không đùa được đâu-3

Khi diện thiết kế này, Seo Ye Ji đã cố tình thắt chéo phần eo mới lạ, tạo điểm nhấn vào vòng 2, tôn lên vóc dáng thanh mảnh, nhỏ nhắn.

Lấn lướt cả Nữ hoàng sang chảnh Phạm Băng Băng khi đụng váy, đẳng cấp của Seo Ye Ji quả không đùa được đâu-4

Dáng váy mềm mại còn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Kiểu tóc buộc thấp, buông lơi vài lọn nhẹ nhàng giúp nữ diễn viên vừa sang chảnh mà vẫn tinh tế.

Lấn lướt cả Nữ hoàng sang chảnh Phạm Băng Băng khi đụng váy, đẳng cấp của Seo Ye Ji quả không đùa được đâu-5

Phạm Băng Băng cũng từng diện thiết kế này khi đi dự sự kiện. Cô mix cùng sandal mũi vuông, túi cầm tay màu hồng ngọt ngào.

Lấn lướt cả Nữ hoàng sang chảnh Phạm Băng Băng khi đụng váy, đẳng cấp của Seo Ye Ji quả không đùa được đâu-6

Tuy nhiên điều khác biệt nằm ở chính cách thắt phần dây thắt lưng, nếu như Seo Ye Ji cố tình biến tấu tạo thành kiểu thắt lưng thú vị thì Phạm Băng Băng vẫn thắt kiểu quai ngang, bản to đơn giản.

Chính vì khác biệt trong cách thắt lưng mà hình ảnh của Seo Ye Ji và Phạm Băng Băng cũng hoàn toàn khác biệt, lối thắt lưng của Phạm Băng Băng khiến cô trông khá đơn giản, không đủ tôn lên vòng 2. Trong khi đó cách thắt lưng thú vị của Seo Ye Ji lại vừa tôn lên vòng 2 nhỏ nhắn, lại vừa tạo thành chi tiết biến tấu mới lạ, khiến bộ cánh trông hay ho và hút mắt hơn hẳn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/lan-luot-ca-nu-hoang-sang-chanh-pham-bang-bang-khi-dung-vay-dang-cap-cua-seo-ye-ji-qua-khong-dua-duoc-dau-217000

Seo Ye Ji

Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.