Lặp lại "vết xe đổ" của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba trông tong teo vì kiểu váy này

Kiểu váy này khiến Cúc Tịnh Y, Nhiệt Ba lộ nhược điểm vóc dáng gầy gò, thiếu sức sống.

Nhiệt Ba vẫn luôn là một trong những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Cbiz. Mỗi sự kiện mà cô tham dự đều thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh nhan sắc, Nhiệt Ba còn cực kỳ chú trọng về khoản thời trang. Cô luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, thời thượng. Tuy nhiên trong sự kiện mới đây, Nhiệt Ba lại tự dìm dáng vì kiểu váy tay bồng, làm lộ vóc dáng bé tí tẹo teo.

Trong sự kiện mới đây, Nhiệt Ba lại khiến cõi mạng phải chao đảo với nhan sắc xinh đẹp, đường nét sắc sảo không góc chết.

Lặp lại vết xe đổ của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba trông tong teo vì kiểu váy này-1

Tại sự kiện này, cô chọn diện mẫu váy tay bồng, cổ vuông. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng, tóc buông xõa, rẽ ngôi, đeo khuyên tai đính đá.

Tổng thể trang phục tạo cảm giác vừa nữ tính vừa sang chảnh, vương giả. Tuy nhiên cũng vì chi tiết phần tay bồng to nên càng làm nổi bật vóc dáng mảnh mai đến gầy gò của Nhiệt Ba.

Lặp lại vết xe đổ của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba trông tong teo vì kiểu váy này-2

Sự đối lập giữa phần tay bồng to và vóc dáng mảnh mai khiến cô trông gầy gò đến xót xa. Thời gian gần đây, vóc dáng mảnh mai của Nhiệt Ba cũng thường xuyên khiến các fan lo lắng.

Lặp lại vết xe đổ của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba trông tong teo vì kiểu váy này-3

Lặp lại vết xe đổ của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba trông tong teo vì kiểu váy này-4

Kể cả trong những bức ảnh đã chỉnh sửa kỹ càng, do chính studio tung ra cũng có thể thấy bộ cánh này có phần khá rộng so với Nhiệt Ba. Cô như lọt thỏm trong thiết kế tay bồng to điệu đà.

Lặp lại vết xe đổ của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba trông tong teo vì kiểu váy này-5

Trước Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y cũng từng nhiều lần mắc phải sai lầm này. Mỹ nữ 4000 năm thường xuyên chọn diện những bộ cánh với phần tay bồng to, chiết sát eo. Chính chi tiết tay bồng to đã tạo cảm giác thiếu cân đối, khiến tỷ lệ cơ thể của cô trở nên bất thường.

Lặp lại vết xe đổ của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba trông tong teo vì kiểu váy này-6

Thậm chí, phần tay bồng của váy áo còn khiến gương mặt của cô trông càng nhỏ nhắn, trông như chỉnh ảnh quá đà.

Lặp lại vết xe đổ của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba trông tong teo vì kiểu váy này-7

Vóc dáng nhỏ bé cộng thêm việc chọn váy áo cách điệu phần tay cầu kỳ khiến Cúc Tịnh Y trông như một cô bé cấp 2 đang tập tành mặc đồ của chị gái. Cô tạo cảm giác trẻ con chứ không thể tôn lên nét sang chảnh, kiêu sa của trang phục.

Lặp lại vết xe đổ của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba trông tong teo vì kiểu váy này-8

Chính vì sự đối lập tỷ lệ giữa phần tay và phần eo mà Cúc Tịnh Y luôn nhìn như bị chỉnh ảnh quá tay, bóp eo quá đà.

Lặp lại vết xe đổ của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba trông tong teo vì kiểu váy này-9

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lap-lai-vet-xe-do-cua-cuc-tinh-y-dich-le-nhiet-ba-trong-tong-teo-vi-kieu-vay-nay-162212910111115989.htm

kiểu váy

Địch Lệ Nhiệt Ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.