Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn tiết kiệm, diện đi diện lại đồ cũ

Đặng Thu Thảo phối hợp nhiều món đồ cũ khiến chúng trở nên mới mẻ và còn tiết kiệm kha khá tiền.

Đặng Thu Thảo phối hợp nhiều món đồ cũ khiến chúng trở nên mới mẻ và còn tiết kiệm kha khá tiền.

Kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng, Hoa hậu của các Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Dù đã làm vợ làm mẹ, nhưng mỹ nhân gốc Bạc Liêu vẫn giữ vững phong độ thời trang của một "thần tiên tỉ tỉ", khi không hề có dấu hiệu giảm nhiệt mà cô còn xinh đẹp và trẻ trung hơn xưa.

Dù có chồng là đại gia, nàng Hoa hậu vẫn giữ vững thói quen diện đồ bình dân từ trước đến nay. Không những thế, Đặng Thu Thảo còn khéo léo phối đi phối lại nhiều lần những món đồ trong tủ của cô, giúp chúng trở nên mới mẻ lại còn tiết kiệm cả khối tiền.

Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn tiết kiệm, diện đi diện lại đồ cũ-1

Hoa hậu Đặng Thu Thảo với bức ảnh khoe set đồ hồng toàn tập rất xinh xắn. Điều mọi người phát hiện ra ngay, chính chiếc mắt kính bản to sành điệu mà nàng Hoa hậu mua cách đây vài năm về trước. 

Thật ra, Đặng Thu Thảo cũng có sở hữu những món đồ hiệu đắt giá, nhưng cô mua để sử dụng khi cần thiết. Những item hàng hiệu mà mỹ nhân đình đám sắm sửa, đa phần khá đơn giản, sang trọng, đều phối được với nhiều set đồ cũng như phong cách thời trang khác nhau.

Thậm chí có nhiều chiếc túi, hay trang sức mà Thu Thảo vừa sử dụng để đi event, vừa có thể đi dạo chơi hay mang theo bên mình mỗi khi đi làm việc.

Có thể nói, đây là cách mua sắm thông minh và rất khoa học, mà các chị em nên học hỏi. Không cần mua quá nhiều hàng hiệu, nhưng hãy mua những thứ sử dụng được nhiều trường hợp khác nhau, giúp chúng ta tiết kiệm được kha khá tiền đấy! 

Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn tiết kiệm, diện đi diện lại đồ cũ-2

Chiếc kính trên được nàng Hoa hậu diện liên tục và phối hợp với nhiều set đồ khác nhau, từ váy lụa đến váy nhún bèo, đồ đi biển hoặc áo thun, sơ mi ...

Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn tiết kiệm, diện đi diện lại đồ cũ-3

Được biết chiếc kính của nhà mốt Gentle Monster này, là một trong những món phụ kiện mà bà mẹ một con yêu thích và thường xuyên diện đi diện lại nó rất nhiều lần. 

Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn tiết kiệm, diện đi diện lại đồ cũ-4

Đi biển thì cô kết hợp kính mát cùng bikini hồng, bên ngoài khoác thêm chiếc áo choàng ren trắng vương giả, giúp tăng thêm độ sành điệu và sang chảnh.

Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn tiết kiệm, diện đi diện lại đồ cũ-5 

Món đồ thứ 2 mà Đặng Thu Thảo diện lại đến 2 lần trong chưa đầy 1 tháng. Đó chính là chiếc quần ống rộng chấm bi cổ điển này đây. 

Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn tiết kiệm, diện đi diện lại đồ cũ-6

Thiết kế cổ điển nhưng được sử dụng gam màu cơ bản là trắng và đen, nên giúp cô có thể phối hợp với nhiều món đồ khác nhau như áo thun, sơ mi...

Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn tiết kiệm, diện đi diện lại đồ cũ-7

Đặng Thu Thảo cũng giành niềm yêu thích đặc biệt cho váy và chân váy. Cô không mua quá nhiều chân váy nhưng đa phần đều có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch với màu đen để diện được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn tiết kiệm, diện đi diện lại đồ cũ-8

Hôm trước diện đi chơi, sau này lại có dịp diện lại để đi trao học bổng cho các bạn sinh viên. Chỉ cần thay đổi chiếc áo sơ mi trắng là đã giúp cô có thêm một set đồ thanh lịch khác. 

Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn tiết kiệm, diện đi diện lại đồ cũ-9

Có chồng là đại gia nhưng từ ngày về nhà chồng Đặng Thu Thảo vẫn giữ thói quen sử dụng đồ bình dân. Và đặc biệt ưu tiên mua sắm những món đồ thời trang từ các thương hiệu trong nước. 

Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn tiết kiệm, diện đi diện lại đồ cũ-10

Chiếc váy midi hoa ngọt ngào được Đặng Thu Thảo diện từ Việt Nam sang đến Thái Lan, chỉ có mức giá hơn 1 triệu đồng. 

Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn tiết kiệm, diện đi diện lại đồ cũ-11

Đi cà phê trò chuyện cùng ông xã, Đặng Thu Thảo chọn váy hoa cùng những món phụ kiện đỏ nổi bật. Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn tiết kiệm, diện đi diện lại đồ cũ-12

Đến lúc đi chơi với bạn cô cũng chọn lại set đồ giống hệt trước đây đã từng diện, chỉ có đều thay đổi kiểu tóc một chút để trông khác biệt hơn thôi. 

Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn tiết kiệm, diện đi diện lại đồ cũ-13

Dù gia tài có thể mua được rất nhiều trang sức đắt giá, song Đặng Thu Thảo cũng không sắm sửa quá nhiều trang sức cao cấp. Cô chỉ mua đủ dùng và chọn những kiểu dáng có thể phối được với nhiều quần áo, váy dạ hội khác nhau. 

Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn tiết kiệm, diện đi diện lại đồ cũ-14

Điển hình là đôi hoa tai Chanel được làm từ ngọc trai này. Thiết kế tinh giản nhưng sang trọng, tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào vốn có của cô. 

Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn tiết kiệm, diện đi diện lại đồ cũ-15

Trong chuyến đi du lịch ở Nhật Bản, Đặng Thu Thảo cũng luôn sát cánh cùng món trang sức ngọt ngào này. 

Lấy chồng đại gia nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn tiết kiệm, diện đi diện lại đồ cũ-16

Đến khi đi ăn đồ nướng với bạn bè, cô lại mix đôi hoa tai cùng váy yếm màu hồng thạch anh dịu dàng. Có thể nói, đây chính là cách sử sụng quần áo, phụ kiện và mua sắm hợp lý mà các chị em nên học hỏi từ Đặng Thu Thảo đấy!

Theo Khám phá


đồ cũ

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.