Lệ Quyên lại "quên" nội y, ngày càng táo bạo kể từ khi yêu trai đẹp trẻ hơn chục tuổi

Nữ ca sĩ thường xuyên lăng xê mốt "quên" nội y với trang phục đời thường.

Lệ Quyên lại quên nội y, ngày càng táo bạo kể từ khi yêu trai đẹp trẻ hơn chục tuổi-1

Lệ Quyên có những kiểu dáng khoe hình thể rất độc đáo, khác lạ. Nhiều khi cô nhận lại những tương tác bình luận chê bai từ cộng đồng mạng.

Lệ Quyên được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà". Không chỉ hát hay, cô còn sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu sang chảnh, đắt đỏ. Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Lệ Quyên có sự thay đổi khá lớn về phong cách thời trang. Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên lựa chọn cách mặc gợi cảm, trẻ trung hơn để không có sự cách biệt về tuổi tác khi yêu tình trẻ. 

Thế nhưng, sự thay đổi về thời trang của Lệ Quyên cũng gặp nhiều trắc trở. Ngoài những lời khen ngợi như "hồi xuân" thì cô cũng bị chỉ trích vì mặc đồ chưa phù hợp. Một trong những mốt thời trang được "nữ hoàng phòng trà" lăng xê nhiều nhất chính là phong cách "quên" nội y.

Dẫu biết rằng, trên thế giới, việc phụ nữ không mặc nội y xuống phố là chuyện bình thường và thậm chí, ở nhiều nước còn khuyến khích điều đó. Song, ở Việt Nam, cách mặc này chưa thực sự phù hợp với văn hoá. Trong showbiz Việt, không chỉ có Lệ Quyên mà rất nhiều mỹ nhân đều ít nhiều trải nghiệm với phong cách này. 

Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh mặc áo bó, "quên" nội y với góc chụp cận. Hình ảnh của cô khiến người nhìn ngượng ngùng. Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ những triết lý nhân sinh về vẻ đẹp hình thể tới mọi người, theo đó là đính kèm những bức hình khoe body chẳng giống ai.

Lệ Quyên lại quên nội y, ngày càng táo bạo kể từ khi yêu trai đẹp trẻ hơn chục tuổi-2

Hình ảnh chụp góc cận của Lệ Quyên không hiểu hàm ý của nữ ca sĩ khoe chiếc mũ hàng hiệu hay điều gì khác?

Lệ Quyên lại quên nội y, ngày càng táo bạo kể từ khi yêu trai đẹp trẻ hơn chục tuổi-3

Từ khi tập tành chăm chỉ, Lệ Quyên có được thân hình mảnh mai nên cô càng tự tin lên đồ với nhiều phong cách quyến rũ. Những hình ảnh khoe lưng trần, eo thon hay váy khoét cổ sâu để lộ vòng 1 nửa kín nửa hở không còn là điều gì xa lạ với người hâm mộ.

Lệ Quyên lại quên nội y, ngày càng táo bạo kể từ khi yêu trai đẹp trẻ hơn chục tuổi-4

Những thiết kế áo thun ôm sát là món đồ thời trang được cô thường xuyên mặc. Lệ Quyên kết hợp đa dạng từ quần jean tới chân váy. Những món trang sức đắt đỏ, phụ kiện hàng hiệu không thể thiếu trong những outfit xuống phố của cô.

Lệ Quyên lại quên nội y, ngày càng táo bạo kể từ khi yêu trai đẹp trẻ hơn chục tuổi-5

Những hình ảnh mặc đổ ngủ mong manh ở nhà của Lệ Quyên cũng được cô cho "lên sóng" đều đều. Dù bị cộng đồng mạng phân luồng ý kiến khen chê, nhưng Lệ Quyên vẫn trung thành với phong cách thời trang cô đang hướng tới. Cô không ngại đáp trả những bình luận công kích từ cư dân mạng.

Lệ Quyên lại quên nội y, ngày càng táo bạo kể từ khi yêu trai đẹp trẻ hơn chục tuổi-6

Lệ Quyên kết hợp áo bra cùng chân váy dáng tennis và áo khoác ngoài tông xuyệt tông màu đen huyền bí. Người đẹp còn cầm thêm chiếc túi Hermes đắt giá để "lịch sự hóa" set đồ. Không phủ nhận độ gợi cảm tổng thể set đồ mang lại cho cô, nhưng mặt khác người nhìn lại thấy hao hao giống đồ ngủ. 

Lệ Quyên lại quên nội y, ngày càng táo bạo kể từ khi yêu trai đẹp trẻ hơn chục tuổi-7

Lệ Quyên là người có cá tính thời trang. Tuy nhiên, là người của công chúng, cô không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Vì thế, nữ ca sĩ luôn tin vào sự lựa chọn của mình và tiếp tục khám phá cá tính thời trang trong chính con người cô.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/le-quyen-lai-quen-noi-y-ngay-cang-tao-bao-ke-tu-khi-yeu-trai-dep-tre-hon-chuc-tuoi-50202123634340489.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.