Giàu có, nổi tiếng nhưng Lee Min Ho tiết kiệm đến mức mặc đi mặc lại 1 chiếc áo trong vòng 3 năm

Nam diễn viên Lee Min Ho bị soi việc tái sử dụng nhiều lần chiếc áo hoodie màu xám.

Hôm nay (23/11), Lee Min Ho vui vẻ đăng tải lên trang cá nhân một số bức hình mới. Trong ảnh nam diễn viên Huyền thoại biển xanh mặc áo hoodie xám kết hợp quần tối màu. Anh đeo khẩu trang và mang theo áo khoác để giữ ấm khi xuống phố.

Giàu có, nổi tiếng nhưng Lee Min Ho tiết kiệm đến mức mặc đi mặc lại 1 chiếc áo trong vòng 3 năm-1Giàu có, nổi tiếng nhưng Lee Min Ho tiết kiệm đến mức mặc đi mặc lại 1 chiếc áo trong vòng 3 năm-2Giàu có, nổi tiếng nhưng Lee Min Ho tiết kiệm đến mức mặc đi mặc lại 1 chiếc áo trong vòng 3 năm-3

Lee Min Ho đăng hình xuống phố lên trang cá nhân.

Tuy bịt kín nhưng Lee Min Ho vẫn toát lên vẻ điển trai. Dáng vóc cao to giúp anh luôn nổi bật khi xuất hiện ở chốn công cộng. Điểm đáng chú ý là nhiều người hâm mộ phát hiện ra việc Lee Min Ho mặc lại chiếc áo hoodie anh từng sử dụng trong quá khứ. Trước đó vào năm 2017, 2018, mỹ nam này từng diện chiếc áo trên. Qua đây có thể thấy Min Ho là người sống giản dị và tiết kiệm dù là người nổi tiếng và sở hữu khối tài sản lớn.

Giàu có, nổi tiếng nhưng Lee Min Ho tiết kiệm đến mức mặc đi mặc lại 1 chiếc áo trong vòng 3 năm-4

Giàu có, nổi tiếng nhưng Lee Min Ho tiết kiệm đến mức mặc đi mặc lại 1 chiếc áo trong vòng 3 năm-5
Fans phát hiện chiếc áo hoodie Min Ho mặc đã từng được anh sử dụng nhiều lần trong quá khứ.

Sau bộ phim Quân vương bất diệt, Lee Min Ho mới đây đã bắt đầu cho việc quay phim Pachinko. Đây là dự án có sự tham gia của nhiều diễn viên ở khu vực châu Á. Khán giả mong chờ Min Ho sẽ có sự lột xác trong tác phẩm này.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giau-co-noi-tieng-nhung-lee-min-ho-tiet-kiem-den-muc-mac-di-mac-lai-1-chiec-ao-trong-vong-3-nam-62730.html

Lee Min Ho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.