Lên đồ sang chảnh trong phim mới, Ngô Cẩn Ngôn vẫn không thoát kiếp mặc xấu với loạt trang phục quê kiểng

Dù diện nhiều món đồ sang chảnh nhưng Ngô Cẩn Ngôn vẫn bị chê ăn mặc kém đẹp trong phim mới.

Sau thành công của bộ phim Diên Hy Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn cũng thành nữ diễn viên trẻ được nhiều người quan tâm. Mới đây, bộ phim Nữ Vương Trả Giá do Ngô Cẩn Ngôn đóng vai chính cũng vừa chính thức lên sóng. Trong bộ phim này, Ngô Cẩn Ngôn xây dựng hình ảnh cô nàng công sở, hiện đại, trẻ trung. Tuy nhiên style của cô vẫn chưa được đánh giá cao, thậm chí nhiều người còn cho rằng style của Ngô Cẩn Ngôn mặc xấu, khá quê kiểng, sến súa.

Trong bộ phim Nữ Vương Trả Giá, Ngô Cẩn Ngôn lên đồ theo style thanh lịch, hiện đại với những bộ cánh đậm chất công sở. Trong bộ phim này, cô để mái tóc lob hơi uốn xoăn nhẹ phần đuôi tạo cảm giác mềm mại, nữ tính. 

Lên đồ sang chảnh trong phim mới, Ngô Cẩn Ngôn vẫn không thoát kiếp mặc xấu với loạt trang phục quê kiểng-1

Style của cô tập trung vào những item công sở quen thuộc như áo blazer, quần âu, áo sơ mi, áo thun... Vậy nên, bên cạnh nội dung thì style trong phim cũng được nhiều nàng công sở chú ý. 

Lên đồ sang chảnh trong phim mới, Ngô Cẩn Ngôn vẫn không thoát kiếp mặc xấu với loạt trang phục quê kiểng-2

Tuy nhiên, style của Ngô Cẩn Ngôn lại chưa được đánh giá cao. Cô thường cố tình chọn những mẫu áo nhiều họa tiết, cách điệu như tay bồng, cổ sen...

Lên đồ sang chảnh trong phim mới, Ngô Cẩn Ngôn vẫn không thoát kiếp mặc xấu với loạt trang phục quê kiểng-3

Những kiểu áo này khiến hình ảnh của Ngô Cẩn Ngôn có phần sến súa. Ngoài ra, cũng vô tình khiến vóc dáng của cô càng thêm phần gầy gò, xương xẩu. 

Lên đồ sang chảnh trong phim mới, Ngô Cẩn Ngôn vẫn không thoát kiếp mặc xấu với loạt trang phục quê kiểng-4

Ngô Cẩn Ngôn luôn trong tình trạng như "bơi trong áo" vì những mẫu trang phục có thiết kế oversized quá to so với vóc dáng. Ngoài ra, cũng vì áo quá rộng so với dáng người của cô mà khi sơ vin đã tạo thành nếp gấp nhăn nhúm kém đẹp.

Lên đồ sang chảnh trong phim mới, Ngô Cẩn Ngôn vẫn không thoát kiếp mặc xấu với loạt trang phục quê kiểng-5

Vốn đã có vóc dáng gầy gò, stylist còn chọn cho Ngô Cẩn Ngôn những kiểu áo dáng rộng, vai ngang nên càng làm lộ rõ nhược điểm. 

Hình ảnh của cô được đánh giá giống như những cô nhóc cấp 2, cấp 3 thấp bé chứ chưa toát lên được cảm giác sang chảnh, thanh lịch của nàng công sở hiện đại.

Lên đồ sang chảnh trong phim mới, Ngô Cẩn Ngôn vẫn không thoát kiếp mặc xấu với loạt trang phục quê kiểng-6

Không thể phủ nhận, nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn thời gian gần đây đã lên hương đáng kể nhưng style của cô vẫn chưa thực sự sang chảnh, ưng mắt. Những thiết kế bèo nhún, cách điệu khiến hình ảnh của cô có phần sến súa và càng làm lộ rõ nhược điểm vóc dáng.

 Lên đồ sang chảnh trong phim mới, Ngô Cẩn Ngôn vẫn không thoát kiếp mặc xấu với loạt trang phục quê kiểng-7

Đôi khi stylist còn "quá tay" trong khoản chọn những bộ cánh có thiết kế, họa tiết nổi bật khiến style của cô chưa thực sự thời thượng như kỳ vọng. 

Lên đồ sang chảnh trong phim mới, Ngô Cẩn Ngôn vẫn không thoát kiếp mặc xấu với loạt trang phục quê kiểng-8

Ngô Cẩn Ngôn vốn đã gầy gò, stylist còn cố tình hack dáng khi cho cô diện quần âu với phần eo siết chặt. Tuy kiểu quần này tạo hiệu ứng tôn eo nhưng phần khuy chặt căng nên gây cảm giác kém sang. 

Lên đồ sang chảnh trong phim mới, Ngô Cẩn Ngôn vẫn không thoát kiếp mặc xấu với loạt trang phục quê kiểng-9

Những bộ cánh cách điệu, nhiều chi tiết sến súa khiến Ngô Cẩn Ngôn vừa lộ nhược điểm body gầy gò vừa tạo cảm giác kém sang, quê kiểng như "diện hàng chợ".

Lên đồ sang chảnh trong phim mới, Ngô Cẩn Ngôn vẫn không thoát kiếp mặc xấu với loạt trang phục quê kiểng-10

Lên đồ sang chảnh trong phim mới, Ngô Cẩn Ngôn vẫn không thoát kiếp mặc xấu với loạt trang phục quê kiểng-11

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/len-do-sang-chanh-trong-phim-moi-ngo-can-ngon-van-khong-thoat-kiep-mac-xau-voi-loat-trang-phuc-que-kieng-162211309000133137.htm

Ngô Cẩn Ngôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.