Loạt váy công sở trendy giúp chị em đi làm đầu năm may mắn

Váy vải tweed, váy denim, váy tay phồng... là những xu hướng trang phục nổi bật của mùa xuân năm nay, chị em nên chọn diện ngay để đi làm thật sành điệu.

Váy vải tweed phối tay voan

Chất liệu vải tweed rất phù hợp để diện vào những ngày lạnh. Với kiểu dáng váy vải tweed phối tay voan sẽ giúp diện mạo chị em thêm phần bắt mắt và điệu đà hơn. Đây là gợi ý hoàn hảo cho những ngày đi làm đầu xuân vừa thanh lịch vừa thời trang.

Loạt váy công sở trendy giúp chị em đi làm đầu năm may mắn-1Loạt váy công sở trendy giúp chị em đi làm đầu năm may mắn-2


Sự kết hợp giữa vải tweed và vải voan mang đến vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào mà không kém phần sang chảnh.

Váy denim

Kiểu váy này có chất liệu vải dày dặn vừa đủ, được rất nhiều tín đồ lựa chọn vì vẻ đẹp thời thượng và cá tính. Tuy nhiên, chị em nên ưu tiên các kiểu váy có thiết kế đơn giản sẽ dễ mặc hơn. Việc diện những chiếc váy denim cầu kỳ, nhiều chi tiết sẽ làm diện mạo của nàng trở nên quê kiểng, kém hiện đại.

Loạt váy công sở trendy giúp chị em đi làm đầu năm may mắn-3Loạt váy công sở trendy giúp chị em đi làm đầu năm may mắn-4
Váy denim dáng suông vừa dễ mặc lại đem đến sự cá tính, phóng khoáng. Nếu trời lạnh hơn thì có thể phối thêm trench coat vừa hợp mốt vừa thời thượng.

Váy cổ vuông tay phồng

Đây là kiểu váy mang đến vẻ đẹp cổ điển, nhẹ nhàng giúp các nàng khoe khéo được phần xương quai xanh đầy gợi cảm. Vóc dáng của chị em cũng trông thanh thoát, mảnh mai hơn khi diện thiết kế tay bồng.

Loạt váy công sở trendy giúp chị em đi làm đầu năm may mắn-5Loạt váy công sở trendy giúp chị em đi làm đầu năm may mắn-6
Chiếc váy trắng có phần cổ vuông, tay bồng giúp chị em càng thêm thanh lịch, hiện đại khi mặc đi làm vào dịp đầu năm.

Váy chấm bi

Những chiếc váy có họa tiết chấm bi luôn làm người mặc trông trẻ trung giúp hack tuổi đáng kể. Các quý cô hãy ưu tiên chọn các mẫu váy có họa tiết chấm bi nhỏ để tạo cảm giác trông mảnh mai, thon thả. Mix đồ với váy chấm bi cũng không khó, chị em có thể chọn blazer trơn màu, hoặc trench coat tông màu trung tính là đủ ghi điểm chốn văn phòng.

Loạt váy công sở trendy giúp chị em đi làm đầu năm may mắn-7

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/loat-vay-cong-so-trendy-giup-chi-em-toa-sang-di-lam-dau-nam-n-295131.html

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.