Loạt 'yêu nữ' showbiz Việt không tiếc tiền shopping nhưng lại luôn biến hàng hiệu thành hàng chợ kém sang

Miu Lê, Phượng Chanel, Mai Phương Thúy, Hari Won, Ngọc Trinh có lẽ là khắc tinh với các nhãn hàng vì khả năng dìm hàng trang phục quá khủng khiếp.

Miu Lê, Phượng Chanel, Mai Phương Thúy, Hari Won, Ngọc Trinh có lẽ là khắc tinh với các nhãn hàng vì khả năng dìm hàng trang phục quá khủng khiếp.

Loạt yêu nữ showbiz Việt không tiếc tiền shopping nhưng lại luôn biến hàng hiệu thành hàng chợ kém sang-1

Kể từ ngày thăng hạng trong showbiz, Hari Won cũng mạnh tay đầu tư khá tiều của nải vào việc mua túi hiệu, Dior, Chanel, Prada... gì cô cũng đủ cả. Từ một cô chẳng mấy quan tâm đến thời trang, giờ Hari Won đã mang danh "tín đồ hàng hiệu". Đáng tiếc, đồ hiệu đắt thì có đắt nhưng để nói nó đẹp xuất sắc, giúp Hari trở nên sang chảnh sành điệu hơn thì không. Dùng đồ cao cấp, cô vẫn mix đồ lỗi như thường. Quan trọng không chỉ còn nằm ở thần thái, còn nằm ở cái gu nữa đấy. Sẽ rất khó để người ta tin rằng Hari đang xách những chiếc túi Chanel và Louis Vuitton đắt đỏ, nhất là khi cô chọn những bộ đồ chẳng có gì là sang chảnh thế này.

Loạt yêu nữ showbiz Việt không tiếc tiền shopping nhưng lại luôn biến hàng hiệu thành hàng chợ kém sang-2
Nói về sự chịu chi thì khẳng định rằng Mai Phương Thúy không hề thua kém bất kì người đẹp nào. Rất chăm mua và cũng chăm diện đồ hiệu nhưng Hoa hậu Việt Nam 2006 lại chả mấy khi mặc đẹp để tôn được hết giá trị của những món đồ hiệu mình sắm được. Nhiều bộ trang phục hay phụ kiện giá vài trăm triệu được Mai Phương Thúy sử dụng mà nhiều người cứ ngỡ “hàng chợ”. Tội nghiệp cho balo MCM, dép Valentino, túi Chanel và hằng hà sa số các món đồ hiệu khác trong tủ của cô nàng.

Loạt yêu nữ showbiz Việt không tiếc tiền shopping nhưng lại luôn biến hàng hiệu thành hàng chợ kém sang-3
Từ khi chuyển sang cắt tóc tém như con trai, Miu Lê có sự thay đổi rõ rệt trong cách ăn mặc. Thay vì theo đuổi phong cách thời trang sang chảnh như xưa, Miu Lê chuyển sang thích đồ cool ngầu, thoải mái, thể hiện tính chất menswear. Tuy nhiên style ăn mặc này lại nhiều lần khiến cô nàng bị "dìm đẹp" khi đi sự kiện. Vốn sở hữu vóc dáng đầy đặn cùng gương mặt tròn "bánh bao", những bộ suit cả cây với kiểu dáng lùng bùng, rộng rãi như "đi mượn" khiến nhược điểm của Miu Lê bộc lộ khá rõ ràng.

Loạt yêu nữ showbiz Việt không tiếc tiền shopping nhưng lại luôn biến hàng hiệu thành hàng chợ kém sang-4
Ở đời thường, người đẹp cũng có sự chuyển biến style 180 độ sang hình tượng ngổ ngáo, nổi loạn như teen boy. Nữ diễn viên 28 tuổi giờ đây mê tít cách mặc đồ xì po với áo phông, quần shorts, quần jeans rách rưới... đi kèm ba lô, tất cổ cao chẳng khác gì học sinh mới lớn.

Loạt yêu nữ showbiz Việt không tiếc tiền shopping nhưng lại luôn biến hàng hiệu thành hàng chợ kém sang-5
Từng rất nhiều lần khiến công chúng ngưỡng mộ trước vẻ lộng lẫy mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ hay trong các sự kiện khi diện những trang phục hàng hiệu đắt đỏ, nhưng đôi khi chính Lý Nhã Kỳ lại lọt top sao mặc xấu bởi sự sai lầm trong việc kết hợp các set đồ. Ví dụ như bộ đầm hồng của Lý Nhã Kỳ quá sến để có thể kết hợp cùng chiếc clutch đính đá quý hình chú gấu hiệu Swarovski Crystals với mức giá khoảng 379 USD (gần 8 triệu đồng).

Loạt yêu nữ showbiz Việt không tiếc tiền shopping nhưng lại luôn biến hàng hiệu thành hàng chợ kém sang-6
Ngọc Trinh có nguyên một căn phòng rộng lớn chỉ để đựng trang phục, giầy dép, phụ kiện. Cô nàng còn chăm quay clip khoe đồ hiệu, hướng dẫn người khác mix đồ nhưng chính gu thời trang của nữ hoàng nội y đã khiến công chúng không ít lần phải "đau đầu". Những món đồ hàng nghìn đô như túi Hermes mà vào tay Ngọc Trinh trông chẳng khác gì đồ fake.

Loạt yêu nữ showbiz Việt không tiếc tiền shopping nhưng lại luôn biến hàng hiệu thành hàng chợ kém sang-7
Tham lam khi phối phụ kiện, chọn màu sắc sến sẩm là vấn đề của Phượng Chanel. Việc phối màu quần áo sao cho sang là điều quá khó thì phải. Đầm hồng sen của Stella McCartney đã quá sức chịu đựng rồi lại còn thêm đôi sục cắt chữ V của Celine và khuyên tai tua rua màu đỏ cờ? Phượng Chanel định hack tuổi như thế nào với những bộ đồ không phù hợp với mình thế này đây?

Loạt yêu nữ showbiz Việt không tiếc tiền shopping nhưng lại luôn biến hàng hiệu thành hàng chợ kém sang-8
Những trang phục rách toang gối của Phượng Chanel nên để cho trẻ trâu hoặc cái bang mặc thì hơn.

Loạt yêu nữ showbiz Việt không tiếc tiền shopping nhưng lại luôn biến hàng hiệu thành hàng chợ kém sang-9
Dù bây giờ đã khác nhưng Kỳ Duyên vẫn có một khoảng thời gian "khủng hoảng" phong cách. Trong một sự kiện hồi tháng 4, Hoa hậu Kỳ Duyên (trái) diện đầm đuôi bó kết hợp ví hàng hiệu có giá hơn 1.100 USD (gần 25 triệu đồng). Mẫu phụ kiện có thiết kế trẻ trung, phóng khoáng không ăn nhập với phong cách nữ tính của chiếc đầm. Một lần khác, diện "cây" hàng hiệu Brunello Cucinelli - một thương hiệu nổi tiếng của Italy - người đẹp không gây ấn tượng như mong đợi vì cách phối đồ "lệch tông", kiểu tóc và trang điểm không phù hợp tổng thể (giữa). Kỳ Duyên cũng từng mắc lỗi vì chiếc túi Chanel Boy, thuộc bộ sưu tập Pre-Fall 2013, có giá khoảng 3.500 USD (hơn 78 triệu đồng). Chiếc túi có đường nét khỏe khoắn, đi ngược lại nét thanh lịch mềm mại của bộ suit hồng.

Theo VietNamNet


sao Việt

hàng hiệu

thảm họa thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.