Đội hình diện áo dài của hội bạn Hà Tăng đang long lanh hoành tráng thì bị lựa chọn lạc quẻ của Louis Nguyễn "phá bĩnh" chút nhẹ

Lựa chọn giày dép của ông xã Hà Tăng bỗng trở thành điểm nhấn vô cùng hài hước, dễ thương cho khung hình sang chảnh hết phần thiên hạ.

Lựa chọn giày dép của ông xã Hà Tăng bỗng trở thành điểm nhấn vô cùng hài hước, dễ thương cho khung hình sang chảnh hết phần thiên hạ.


Chưa chính thức bước sang năm mới nhưng Hà Tăng cùng hội anh chị em bạn dì đã xúng xính áo dài, rồi chụp choẹt cơ man là những bức hình long lanh lịm người, khiến dân tình càng nôn nóng đến Tết để tha hồ sống ảo với tà áo dài truyền thống.

Hà Tăng khoe rất nhiều tấm hình đẹp nhưng có lẽ ấn tượng nhất chính là khoảnh khắc cả hội bạn xôm tụ, thả dáng đầy khí chất, thần thái trong những tà áo dài cách tân đơn giản, mà sang trọng.
 

Đội hình diện áo dài của hội bạn Hà Tăng đang long lanh hoành tráng thì bị lựa chọn lạc quẻ của Louis Nguyễn phá bĩnh chút nhẹ-1


Thế nhưng phàm là ở đời, chẳng có điều gì là hoàn hảo hết, đội hình tưởng như hoành tránh, lung linh hết phần thiên hạ này của hội bạn Hà Tăng bỗng bị "phá bĩnh" chút nhẹ chỉ vì lựa chọn lạc quẻ hết sức của doanh nhân Louis Nguyễn.  
 

Đội hình diện áo dài của hội bạn Hà Tăng đang long lanh hoành tráng thì bị lựa chọn lạc quẻ của Louis Nguyễn phá bĩnh chút nhẹ-2


Cụ thể là trong bức ảnh, cánh chị em đi chân trần, hội anh em thì đi tất để tạo vẻ chân phương, mộc mạc và đồng đều cho cả đội hình thì bỗng dưng ở phía ngoài cùng bên phải, ông xã Hà Tăng vô tư xỏ lên chân đôi dép xỏ ngón, trông đến là lạc điệu. Lựa chọn giày dép này của ông xã Hà Tăng hẳn là sẽ khiến hội ám ảnh bởi sự hoàn hảo tức anh ách cho mà xem!
 

Đội hình diện áo dài của hội bạn Hà Tăng đang long lanh hoành tráng thì bị lựa chọn lạc quẻ của Louis Nguyễn phá bĩnh chút nhẹ-3


Nói vậy thôi chứ tinh thần chụp choẹt của hội bạn Hà Tăng chắc chắn vui là chính, hoàn hảo chỉ là phù du. Còn chuyện đi dép tông của Louis Nguyễn thì hẳn là một điểm nhấn cực kỳ hài hước, dễ thương cho khung hình.

Đội hình diện áo dài của hội bạn Hà Tăng đang long lanh hoành tráng thì bị lựa chọn lạc quẻ của Louis Nguyễn phá bĩnh chút nhẹ-4

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/doi-hinh-dien-ao-dai-cua-hoi-ban-ha-tang-dang-long-lanh-hoanh-trang-thi-bi-lua-chon-lac-que-cua-louis-nguyen-pha-binh-chut-nhe-22202024112031943.htm

mặc đẹp đón Tết

Hà Tăng

louis Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.