Lý Nhã Kỳ diện váy dát vàng dự tiệc sinh nhật của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ

Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ tại buổi tiệc xa xỉ bậc nhất Ấn Độ thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận.

Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ tại buổi tiệc xa xỉ bậc nhất Ấn Độ thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận.
 

Lý Nhã Kỳ diện váy dát vàng dự tiệc sinh nhật của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ-1

Sau khi trở thành sao Việt duy nhất được mời tham dự lễ cưới xa xỉ của cặp vợ chồng tỷ phú người Ấn Độ tại Phú Quốc, mới đây, Lý Nhã Kỳ lại một lần nữa gây bất ngờ khi được đích thân gia đình ngài tỷ phú Nitin Shah mời tham dự tiệc sinh nhật được diễn ra ngay tại quê hương ông.

Lý Nhã Kỳ diện váy dát vàng dự tiệc sinh nhật của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ-2Với chi phí tổ chức đắt đỏ, lên đến vài triệu đô cho một tuần diễn ra tiệc sinh nhật, tỷ phú giàu nhất Mumbai (Ấn Độ) đã bao trọn resort năm sao cao cấp nằm trên ngọn núi tại vùng Mahabaleshwar, phía nam Mumbai và chỉ đuợc nhận khách tham dự tiệc sinh nhật của mình.

Lý Nhã Kỳ diện váy dát vàng dự tiệc sinh nhật của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ-3 Ngoài ra, ông còn đặt ra yêu cầu thay đổi chủ đề và trang trí buổi tiệc theo từng ngày khác nhau, để các khách mời đến đây sẽ phải mặc đồ theo đúng concept của ngày hôm ấy.

Lý Nhã Kỳ diện váy dát vàng dự tiệc sinh nhật của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ-4Xuất hiện tại buổi tiệc với tư cách khách mời, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình chiếc đầm cầu kì với những đường chỉ vàng lấp lánh, sang trọng.

Lý Nhã Kỳ diện váy dát vàng dự tiệc sinh nhật của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ-5

Nữ đại gia Việt Nam thu hút không kém các khách mời khi toát lên nét vương giả, quý phái trước ống kính.

Lý Nhã Kỳ diện váy dát vàng dự tiệc sinh nhật của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ-6Cô tự tin giao tiếp với các khách mời khác trong sự kiện lần này.

Lý Nhã Kỳ diện váy dát vàng dự tiệc sinh nhật của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ-7

Lý Nhã Kỳ là một trong số ít sao nữ thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ kinh doanh đến diễn xuất. Vào tháng 6/2019, người đẹp cũng thể hiện xuất sắc vai trò nữ lãnh sự danh dự khi tham gia đón tiếp phái đoàn ngoại giao Châu Âu tại lãnh sự quán Rumani (TP.HCM). Thông qua các hoạt động của mình, Lý Nhã Kỳ ngày càng khẳng định hình ảnh phụ nữ tài năng, tự tin và bản lĩnh.

 

Theo Dân Việt


sao Việt

Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.