Lý Nhã Kỳ khẳng định: “Lựa chọn trang phục ở Cannes là cách nhận biết ngôi sao và khán giả vô danh”

Cô còn tiết lộ thêm về cách phân biệt ngôi sao đẳng cấp và khán giả vô danh cũng như mức giá vé xuất hiện tại Cannes.

Cô còn tiết lộ thêm về cách phân biệt ngôi sao đẳng cấp và khán giả vô danh cũng như mức giá vé xuất hiện tại Cannes.

Suốt 5 năm liên tiếp trong thời gian qua, Lý Nhã Kỳ đã tham dự LHP Cannes danh giá. Mỗi lần dự thảm đỏ, cô lại khiến truyền thông quốc tế cũng như khán giả quê nhà xôn xao vì diện mạo được chăm chuốt tỉ mỉ, những bộ trang phục đẹp lộng lẫy mà vẫn truyền  tải được văn hóa quê hương. Trong một bài phỏng vấn mới đây với trang Ione.net, Lý Nhã Kỳ đã tiết lộ: "Lựa chọn trang phục Cannes là cách để nhận biết đâu là ngôi sao, đâu là khán giả vô danh đi thảm đỏ".

Lý Nhã Kỳ khẳng định: Lựa chọn trang phục ở Cannes là cách nhận biết ngôi sao và khán giả vô danh”-1

Trong bài phỏng vấn này, Lý Nhã Kỳ cũng cho biết khách mời đến Cannes thành 2 nhóm. Nhóm đầu tiên là nhóm khách VIP được BTC mời tham dự gồm những ngôi sao, đạo diễn nổi tiếng với số lượng khoảng 300 – 400 người. Nhóm thứ 2 là khán giả vô danh, có thể là khách của các thương hiệu hoặc tự mua vé đến dự LHP với số lượng khoảng 4.000 – 5.000 người.

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn tiết lộ thêm những khán giả vô danh có thể mua vé mời từ những công ty/dịch vụ bảo trợ cho Cannes. Vé phân theo mức giá khoảng 10.000 EUR; 15.000 EUR và 20.000 EUR (khoảng 260 triệu đến 520 triệu) cũng tương đương với đãi ngộ mà họ nhận được. Vé càng rẻ thì không có xe đưa đón, phải đi bộ xa, không có nhiếp ảnh gia chụp hình.

Lý Nhã Kỳ khẳng định: Lựa chọn trang phục ở Cannes là cách nhận biết ngôi sao và khán giả vô danh”-2

Lý Nhã Kỳ được tiếp đón như bà hoàng tại Cannes

Lý Nhã Kỳ khẳng định: Lựa chọn trang phục ở Cannes là cách nhận biết ngôi sao và khán giả vô danh”-3

Siêu xe đưa đến sát thảm đỏ với sự săn đón của cánh truyền thông

Lý Nhã Kỳ khẳng định: Lựa chọn trang phục ở Cannes là cách nhận biết ngôi sao và khán giả vô danh”-4

Khán giả có thể xem tên những khách mới chính thức trên trang web của Cannes – đây cũng là cách Lý Nhã Kỳ đã làm khi bị nghi ngờ về tư cách xuất hiện trên thảm đỏ. Cô cũng là sao Việt duy nhất có tên trong danh sách này.

Tại LHP Cannes năm 2018, Lý Nhã Kỳ dùng toàn bộ trang phục của NTK Việt như một cách giới thiệu với truyền thông quốc tế về bản thân cô, một diễn viên Việt Nam cũng như về văn hóa và nét đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ khẳng định: Lựa chọn trang phục ở Cannes là cách nhận biết ngôi sao và khán giả vô danh”-5Lý Nhã Kỳ khẳng định: Lựa chọn trang phục ở Cannes là cách nhận biết ngôi sao và khán giả vô danh”-6Lý Nhã Kỳ khẳng định: Lựa chọn trang phục ở Cannes là cách nhận biết ngôi sao và khán giả vô danh”-7Lý Nhã Kỳ khẳng định: Lựa chọn trang phục ở Cannes là cách nhận biết ngôi sao và khán giả vô danh”-8

Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ ưu tiên sử dụng trang phục của những NTK trong nước như Hoàng Hải, Đỗ Long, Lê Thanh Hòa...

Theo Helino


Lý Nhã Kỳ

LHP Cannes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.