Lý Nhã Kỳ lộng lẫy trong bộ đầm đính hàng ngàn viên pha lê, thu hút mọi ống kính tại thảm đỏ LHP Venice

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vẻ đẹp sang trọng, kiêu kỳ trên thảm đỏ LHP Venice khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vẻ đẹp sang trọng, kiêu kỳ trên thảm đỏ LHP Venice khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Chiều ngày 31/08, Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ LHP Venice, sánh vai với hàng loạt ngôi sao Hollywood để tham dự buổi công chiếu tác phẩm điện ảnh Doubles Vies (Non Fiction). Cô cũng là ngôi sao duy nhất của Việt Nam được mời tham gia LHP Venice lần thứ 75 diễn ra tại Venice Lido. Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ tại quê nhà "xuýt xoa" vì sự lộng lẫy, nổi bật trên thảm đỏ sang trọng.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện nổi bật với thần thái sang chảnh.

Trên thảm đỏ sang trọng, Lý Nhã Kỳ vô cùng rạng rỡ trong trang phục lộng lẫy của nhà thiết kế Đỗ Long. Cô diện bộ đầm đính hàng ngàn viên pha lê với kỹ thuật may cao cấp nhất, phần tùng váy ombre chuyển màu tím nhạt sang đậm đầy tinh tế, sang trọng. 

Không chỉ nổi bật trong bộ trang phục lung linh, người đẹp họ Lý còn gây chú ý khi đeo bộ trang sức kim cương đắt tiền. 

Cô rạng rỡ dù phải sắp xếp lịch trình bay sang Ý cùng ê-kíp để ủng hộ 'gà cưng' tranh giải Sư tử vàng dù vừa có chuyến công du thành công đầu tiên sang Rumani.

Lý Nhã Kỳ kiêu sa trong chiếc đầm được thiết kế cầu kỳ cùng bộ trang sức đắt tiền.

Với sự xuất hiện chỉnh chu cùng vẻ đẹp đài các, kiêu sa của một nàng công chúa, Lý Nhã Kỳ được nhận xét thần thái và phong cách thời trang không thua gì các minh tinh, dù lần đầu tham dự LHP danh giá nhất nước Ý. 

Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng ngay lần đầu tiên xuất hiện tại LHP Venice.

Cô thu hút sự chú ý của truyền thông ngay khi vừa bước xuống chiếc xe hơi sang trọng. Rất nhiều ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế liên tục hướng vào người đẹp để bắt được những khoảnh khắc "xuất thần", lung linh của cô.

Vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ thu hút mọi ống kính.

"Rừng" paparazi cùng rất nhiều người dân vây kín Lý Nhã Kỳ gây tắc nghẽn giao thông.

Không chỉ được ca ngợi bởi thần thái mà tác phẩm do cô đầu tư cũng được vinh danh và đánh giá cực kỳ triển vọng tại LHP lần này. Bởi đạo diễn Olivier Assayas được xem là một trong những nhà làm phim hàng đầu châu Âu cũng được đánh giá cao tại Venice năm nay khi đem đến bộ phim Non fiction. Tác phẩm là cái nhìn nhẹ nhàng và mỉa mai về thế giới xuất bản sách đang thay đổi chóng mặt thông qua mối quan hệ giữa một biên tập viên (Guillaume Canet thủ vai) và tác giả (Vincent Macaigne thủ vai). Cả hai đều có những trăn trở với thời cuộc, liên tục đấu tranh để đối phó với cuộc khủng hoảng tuổi trung niên, sự biến đổi kỹ thuật số của ngành công nghiệp xuất bản và những bà vợ luôn chạy theo liên tục thay đổi ham muốn, mục tiêu.

Lý Nhã Kỳ lần đầu xuất hiện ủng hộ "gà cưng" tranh giải "Sư tử vàng".

Có thể nói sau 4 năm làm nhà bảo trợ quỹ Cinefoundation của LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã thật sự vươn ra điện ảnh thế giới với những bước cờ chắc tay. Các hãng thông tấn ưu ái gọi Lý Nhã Kỳ là "Nhà sản xuất phim quốc tế "với các tác phẩm chất lượng tranh giải LHP Cannes và LHP Venice. Họ ca tụng Lãnh sự danh dự về sự phấn đấu nỗ lực hết mình của cô để có được thành tích như ngày hôm nay, để rồi cái tên Ký Nhã Kỳ vươn ra biển lớn, đến với công chúng châu Âu, được hàng trăm khán giả trời Tây vây kín chụp hình cũng như xin chữ ký.


Theo Helino


Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.