Lặp lại vết xe đổ của Đông Nhi và Hari Won, Lynk Lee bị soi lỗi nội y "lộ thiên" khi diện đầm xuyên thấu

Lặp lại vết xe đổ của Đông Nhi và Hari Won, Lynk Lee bị soi lỗi nội y "lộ thiên" khi diện đầm xuyên thấu

Lynk Lee (Tô Ngọc Bảo Linh) đang là nhân vật được công chúng rất mực quan tâm sau màn lột xác, trở về đúng với giới tính thật của mình. Từ ngày chuyển giới, cô chăm chút vẻ ngoài của mình hơn, lựa chọn những bộ váy điệu đà nữ tính để tô điểm cho nhan sắc của mình. Thậm chí Lynk Lee còn nhận làm vedette trong show thời trang khoe sắc cùng các siêu mẫu đình đám của làng mẫu Việt.

Lặp lại vết xe đổ của Đông Nhi và Hari Won, Lynk Lee bị soi lỗi nội y lộ thiên khi diện đầm xuyên thấu-1

Nhan sắc của Lynk Lee sau khi chuyển giới.

Thế nhưng xuất hiện trong chương trình "Bước Ra Ánh Sáng" của Lâm Khánh Chi, Lynk Lee lại mắc lỗi nội y lộ rõ trên sóng truyền hình. Đây là lần đầu tiên phong cách nữ tính nhẹ nhàng của Lynk Lee gặp vấn đề trước truyền thông như vậy.

Lặp lại vết xe đổ của Đông Nhi và Hari Won, Lynk Lee bị soi lỗi nội y lộ thiên khi diện đầm xuyên thấu-2

Xuất hiện trên sóng truyền hình, Lynk Lee diện mộ bộ đầm voan cầu kỳ sang chảnh, chi tiết xuyên thấu trước ngực như thách thức cả người mặc lẫn người nhìn, đòi hỏi người mặc phải cực kỳ cao tay mới có thể diện mà không lộ liễu. Nhưng chắc do chưa có kinh nghiệm diện đầm xuyên thấu nên Lynk Lee đã mắc lỗi sai "tày trời".

Lặp lại vết xe đổ của Đông Nhi và Hari Won, Lynk Lee bị soi lỗi nội y lộ thiên khi diện đầm xuyên thấu-3

Lynk Lee chọn một chiếc áo bra khá dày mặc trong, cứ mỗi cảnh quay cận mặt là lại đập vào mắt người nhìn. Chưa kể ở đâu ra lại xuất hiện thêm miếng dán ngực khó hiểu.

Lặp lại vết xe đổ của Đông Nhi và Hari Won, Lynk Lee bị soi lỗi nội y lộ thiên khi diện đầm xuyên thấu-4

Để kín đáo hơn, Lynk Lee nên mặc thêm một lớp lót 2 dây màu đen bên trong để che đi điểm nhạy cảm chính giữa ngực và cũng tránh được việc nội y "lộ thiên" thế này.

Hoặc để an toàn nhất, nếu chưa có kinh nghiệm thì nên tiết chế một chút, bỏ qua nhưng bộ cánh quá gợi cảm. Xuyên thấu táo bạo thế này không chỉ riêng Lynk Lee mà rất nhiều người đẹp Vbiz có kinh nghiệm hẳn hỏi từng điêu đứng rồi.

Lặp lại vết xe đổ của Đông Nhi và Hari Won, Lynk Lee bị soi lỗi nội y lộ thiên khi diện đầm xuyên thấu-5

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lap-lai-vet-xe-do-cua-dong-nhi-va-hari-won-lynk-lee-bi-soi-loi-noi-y-lo-thien-khi-dien-dam-xuyen-thau-222020217111319181.htm

Lynk Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.