Mặc 4 kiểu áo khoác này, vóc dáng thon gọn mấy cũng thành nặng nề, to ngang

4 kiểu áo khoác dìm dáng này cần được chị em cân nhắc kỹ trước khi sắm.

Vào mùa đông, outfit của chị em sẽ được hoàn thiện bởi nhiều lớp trang phục. Và đây chính là lý do, nguy cơ vóc dáng bị "nuốt trọn", trở nên nặng nề, kém đẹp là rất dễ xảy ra. 

Thậm chí chưa cần layer quá nhiều lớp áo, chị em chỉf cần chọn nhầm áo khoác, vóc dáng đã bị "dìm" thảm hại. Dưới đây chính là 4 kiểu áo khoác biến vóc dáng đang thon gọn, mảnh mai thành cồng kềnh, to ngang, chị em nhất định phải tránh xa khi đi shopping. Thay vào đó, chị em nên đầu tư vào những kiểu áo khoác có thiết kế gọn nhẹ hơn, nhưng vẫn đủ ấm.

1. Áo khoác cánh dơi

Mặc 4 kiểu áo khoác này, vóc dáng thon gọn mấy cũng thành nặng nề, to ngang-1
 

Áo khoác cánh dơi trông nữ tính và ấm áp thật. Thế nhưng, với thiết kế tay áo rộng thênh thang, item này sẽ gia tăng kích cỡ phần thân trên, khiến tổng thể vóc dáng của bạn không có được sự gọn gàng, thanh thoát. Đó còn chưa kể, áo khoác cánh dơi cũng thiếu đi sự trẻ trung và thời thượng, nên có thể khiến vẻ ngoài của chị em trở nên lỗi mốt. Vậy nên, thay vì sắm áo khoác cánh dơi trong mùa đông này, chị em hãy đầu tư cho áo dạ dáng lửng, diện lên tôn dáng, trẻ trung mà vẫn đủ ấm.

2. Áo dạ cổ lông

Mặc 4 kiểu áo khoác này, vóc dáng thon gọn mấy cũng thành nặng nề, to ngang-2

Áo dạ dáng dài là item chị em nào cũng sẽ sắm về trong mùa lạnh vì dễ mặc, dễ đẹp. Dẫu vậy, vẫn có một vài phiên bản áo dạ mà chị em cần cân nhắc thật kỹ trước khi "rút ví", một trong số đó là áo dạ cổ lông dày cộp. Chưa nói đến độ sành điệu hay không, riêng phần cổ lông dày sụ cũng có thể khiến vóc dáng của chị em bị "tăng size" về phần nhìn, mất đi vẻ gọn gàng, thanh thoát. Lựa chọn sáng suốt hơn là áo dạ cổ bẻ đơn giản, layer bên trong combo áo len sơ vin với quần ống gọn gàng; như vậy, chị em sẽ có được vẻ ngoài thon thả, cao ráo.  

3. Áo blazer độn vai

Mặc 4 kiểu áo khoác này, vóc dáng thon gọn mấy cũng thành nặng nề, to ngang-3

Blazer độn vai diện lên trông rất cá tính, sang chảnh nhưng không phải là lựa chọn dành cho mọi nàng. Trong một số trường hợp, áo blazer độn vai có thể khiến vóc dáng trở nên cồng kềnh, to ngang. Đó còn chưa kể, blazer độn vai khá khó mix đồ và bị "lệch pha" với một số bối cảnh như công sở, hay cũng chẳng hợp để đi dạo phố. Muốn diện blazer đẹp và tôn dáng, chị em hãy chọn dáng áo oversized với phần vai vừa vặn, mặc lên rất thời thượng và trẻ trung, không lo bị dìm dáng.

4. Áo phao quá dày dặn

Mặc 4 kiểu áo khoác này, vóc dáng thon gọn mấy cũng thành nặng nề, to ngang-4

Áo phao sẽ giúp chị em giữ ấm trong những ngày đại hàn, nhưng lại là item không dễ để chinh phục. Nếu chọn kiểu áo phao quá dày dặn, vẻ ngoài của chị em trông sẽ rất nặng nề, thậm chí chiều cao cũng bị dìm. Khi chọn áo phao, chị em không nhất thiết phải sắm mẫu quá dày. Bởi lẽ, ngay cả khi chọn áo phao có thiết kế mỏng nhẹ, mẫu áo này vẫn sẽ chắn gió hiệu quả, lại giúp vóc dáng của chị em trông gọn gàng, thanh thoát hơn.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mac-4-kieu-ao-khoac-nay-voc-dang-thon-gon-may-cung-thanh-nang-ne-to-ngang-222021211114327594.htm

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.