Mắc 4 sai lầm này khi diện quần jeans, chị em tự đưa mình vào "top mặc xấu chốn công sở"

Để tránh tình cảnh bị dìm hàng khi diện quần jeans thì các chị em cần tránh 4 sai lầm sau.

Quần jeans vẫn luôn là item thời trang kinh điển có thể hợp với mọi style, mọi lứa tuổi. Tuy nhiên để mặc đẹp quần jeans thì cũng cần có chiêu, nếu sơ xẩy một chút thì bạn vẫn có thể kém đẹp với item này. Dưới đây chính là 4 bí kíp mà các BTV thời trang luôn tâm niệm để nâng tầm phong cách khi diện quần jeans.

1. Quần jeans xẻ rách quá đà


Mắc 4 sai lầm này khi diện quần jeans, chị em tự đưa mình vào top mặc xấu chốn công sở-1


Những mẫu quần jeans rách dù trông khá hay ho và mới lạ nhưng nếu tham biến tấu, diện quần rách xẻ tứ tung thì đừng hỏi vì sao bạn luôn lọt top mặc xấu quanh năm suốt tháng. Vì lẽ đó khi chọn quần jeans rách, các BTV thời trang sẽ ưu ái những item biến tấu vừa phải, chỉ rách nhẹ một chút ở gấu quần để tạo nét phá cách mà vẫn chỉn chu.

2. Quần dài quá ngắn

Mắc 4 sai lầm này khi diện quần jeans, chị em tự đưa mình vào top mặc xấu chốn công sở-2


Quần jeans với độ dài lửng lơ hoặc dài lượt thượt quá đà đều vô tình khiến người diện trông thấp bé, kém tôn dáng. Thay vào đó các BTV thời trang khuyên bạn nên chọn những mẫu quần jeans có chiều dài đến khoảng ngang bằng mắt cá chân vì chúng sẽ tạo sự liền mạch cho tổng thể, khiến chân trông dài hơn, tổng thể vóc dáng cũng được cải thiện đáng kể.

3. Diện quần jeans cùng dép lê


Mắc 4 sai lầm này khi diện quần jeans, chị em tự đưa mình vào top mặc xấu chốn công sở-3


Dép lê đúng là item đơn giản, thoải mái để diện trong mùa hè. Tuy nhiên nếu diện dép lê cùng quần jeans thì bạn đã vô tình khiến bản thông trông luộm thuộm, kém chỉn chu đi vài phần. Đặc biệt là khi đến công sở, điểm thanh lịch của bạn cũng sẽ tụt dốc không phanh. Tóm lại thay vì một đôi dép lê thì bạn hãy chuyển sang sandal hoặc sneaker để bản thân luôn ghi điểm mặc đẹp.

4. Bỏ qua việc sơ vin

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng nhiều BTV thời trang vẫn luôn mặc đẹp và hack đáng đỉnh cao bởi lẽ họ luôn chú trọng việc sơ vin khi diện quần jeans. Việc sơ vin sẽ giúp tạo độ phân cách rõ ràng giữa thân trên và thân dưới, đồng thời lại tạo điểm nhấn vào vòng 2, khiến người diện trông cao ráo, thon thả hơn.

 

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/mac-4-sai-lam-nay-khi-dien-quan-jeans-cac-chi-em-da-tu-dua-ten-minh-vao-top-mac-xau-chon-cong-so-222020305202233911.htm

Quần jeans ống rộng

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.