Mặc blazer theo xu hướng cùng sao Việt

Sao Việt đã chọn cho mình những chiếc blazer và cách phối thế nào trong thời gian này?

Sao Việt đã chọn cho mình những chiếc blazer và cách phối thế nào trong thời gian này?

Blazer luôn là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý cô bởi vẻ sang trọng, thanh lịch và rất dễ phối đồ chúng mang đến. Đó cũng là lí do vì sao các mỹ nữ Việt vẫn thường xuất hiện cùng blazer trong những sự kiện trang trọng hay cả dịp tiệc tùng vui vẻ. Tuy nhiên, tùy vào từng mùa thời trang, blazer cũng đã có những thay đổi để phù hợp với dòng chảy chung của thời trang thế giới.

Nếu màu Xuân/Hè, các thiết kế blazer mang sắc màu tươi tắn, trẻ trung thường được các sao mix theo xu hướng color block để nổi bật; thì sang đến Thu/Đông 2012, hầu hết các mỹ nhân Việt đều xuất hiện với các thiết kế blazer đen, trắng mang hơi thở cổ điển. Cũng từ đó, các sao cũng thường mix đồ theo 2 tone màu "kinh điển" nhất của thời trang để nổi bật vẻ sang trọng, cổ điển, lãng mạn của mình.

Cùng chúng tôi tìm hiểu 3 xu hướng mix đồ cùng blazer đang được sao Việt "cưng chiều" nhất nhé!

1. Mix đồng màu

Xu hướng mix đồ đồng màu (monotone) đang là một hot trend không thể bỏ qua của làng thời trang thế giới, sao Việt cũng đã nhanh chóng "cập nhật" cho mình xu hướng thời thượng, thanh lịch này của thế giới. Đen và trắng là hai sắc màu được các mỹ nhân Việt chọn cho phong cách năm nay. Thêm vào đó, quần polazzo cũng là một item được rất nhiều sao ưu ái chọn lựa cho phong cách phối đồ này.


Luôn là một trong những ngôi sao có gu ăn mặc "chuẩn" nhất Vbiz, Thanh Hằng luôn chọn cho mình các thiết kế blazer thanh lịch cho mỗi lần lần xuất hiện. Từ blazer trắng mix cùng quần ống rộng, sơ mi theo xu hướng white - on - white thời thượng...

... tới cổ điển mà sang trọng với "nguyên cây" đen: quần âu ống loe, áo sequins và blazer.

Thu Minh...

... Yến Trang cũng chọn xu hướng white - on - white cho chiếc blazer của mình. Tuy nhiên Yến Trang trông cá tính và phong cách hơn hẳn khi phối blazer và quần polazzo cùng crop-top đinh tán.

Ngô Thanh Vân mạnh mẽ mà vẫn rất duyên dáng với gilet dáng vest, mix cùng quần trắng và sơmi ren.

Hồ Ngọc Hà quyến rũ, táo bạo với playsuit trắng và blazer trắng đắp cổ đen.

Và rất "chất" khi mix blazer với sơ mi đính đá nổi bật cùng legging, toàn bộ đều mang tone màu đen cá tính

2. Blazer đen/trắng cổ điển

Vào mùa Thu/Đông, các sắc màu trẻ trung, rực rỡ như hồng, xanh, đỏ... đã hoàn toàn nhường chỗ cho những thiết kế blazer đen hay trắng mang đậm sắc màu cổ điển, nền nã. Chỉ với 2 tone màu cơ bản này, các sao cũng đã có rất nhiều cách mix đầy sáng tạo, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau mà vẫn nổi bật, xinh đẹp.


Vũ Thu Phương mang phong cách khác hẳn khi mix sơ mi, blazer "ton - sur - ton" trắng với quần skinny họa tiết lạ mắt.

Huỳnh Bích Phương cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung cùng tone màu đen - trắng: sơ mi, blazer và shorts vải tweed.

Chung Thục Quyên cũng chọn shorts và sơ mi trắng để mix cùng blazer đen. Set đồ trông khá trẻ trung bởi kiểu dáng của các item đều đơn giản, nhẹ nhàng.

Ngọc Hân chọn cách mix đậm chất công sở: đầm liền thân + blazer dáng dài. Thắt lưng là phụ kiện đắt giá để tôn lên vòng 2 của người đẹp.

Vy Oanh mix blazer trắng dáng cách điệu nữ tính cùng đầm liền thân tone vàng ánh kim, tạo nên set đồ khá nổi bật mà không quá lòe loẹt.


Tăng Thanh Hà nổi bật trong một sự kiện gần đây với sơ mi, blazer trắng và quần polazzo tone camel trầm ấm.

Xuất hiện trong một sự kiện khác, cô chọn sơ mi voan, quần khaki bạc hà để mix cùng blazer đen dáng dài. Set đồ theo phong cách menswear mạnh mẽ nhưng vẫn rất nữ tính nhờ tone màu tươi sáng và đôi giày nơ Louboutin sành điệu.

Xuân Lan cũng chọn phong cách tomboy đen - trắng cho mình: blazer cổ điển, sơ mi, quần âu cùng bow-tie thú vị.

Hồ Ngọc Hà tomboy kiểu cổ điển với quần âu, áo phông trắng và gilet dài dáng vest.

... một biến tấu đen - trắng gợi cảm khác từ người đẹp với quần khaki kẻ sọc nhưng là dáng skinny, áo ren xuyên thấu và blazer trắng cổ điển.


Thanh Hằng sang trọng với tone đen - trắng khi mix sơ mi, blazer cùng quần kẻ sọc...


3. Blazer choàng vai

Vẫn là những thiết kế blazer quen thuộc, nhưng sao Việt đã mang đến những biến tấu đầy mới mẻ, quyến rũ nhưng không kém phần quý phái, cổ điển cho trang phục của mình. Thay cho các diện blazer thông thường, style khoác áo hờ hững buông lơi phần tay cũng đang là một xu hướng được lăng - xê trong thời gian gần đây.

Hồ Ngọc Hà cổ điển với chân váy bút chì, sơ mi và blazer lửng. Cô chọn cách khoác áo lên vai để hoàn thiện ánh nhìn

Phương Linh là mĩ nhân tiếp theo chọn cách phối đồ mang hơi hướng cổ điển nhưng rất phù hợp với tiết trời thu dịu nhẹ này

Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất, Thanh Hằng cũng chọn cách khoác blazer để nổi bật phong cách của mình. Từ blazer tone - sur - tone với váy...

... hay thanh lịch, nền nã với cách phối đồ đậm chất công sở cùng blazer

Lan Khuê cũng chọn cách khoác blazer hờ hững này để có vẻ ngoài ấn tượng hơn


Theo TTVN

Bình luận