Mặc đẹp không khó với áo sơ mi trắng

Để ghi điểm phong cách với áo sơ mi trắng, bạn hãy tham khảo 10 công thức sau.

Áo sơ mi trắng là món thời trang đa-zi-năng.

Không chỉ ghi điểm thanh lịch, áo sơ mi trắng còn toát lên sự trẻ trung. Với áo sơ mi trắng, bạn có thể tạo nên những set đồ công sở thanh lịch, và các outfit trẻ trung khi dạo phố. Dưới đây là 10 cách diện áo sơ mi trắng giúp bạn ghi điểm sành điệu, hãy tham khảo để nâng tầm phong cách mùa hè.

Mặc đẹp không khó với áo sơ mi trắng-1

Áo sơ mi trắng và quần âu sẫm màu được coi là một trong những công thức cơ bản nhất. Dẫu vậy, cách diện đồ này lại rất dễ áp dụng, chuẩn mốt và giúp người diện ghi điểm thanh lịch. Nếu thay thế giày cao gót bằng một đôi sneaker trắng, bạn còn có thể mặc combo này đi dạo phố.

Mặc đẹp không khó với áo sơ mi trắng-2

Thêm một công thức diện áo sơ mi trắng tối giản mà bạn nên ghim, đó là phối cùng quần âu màu ghi xám. Set đồ thêm phần chỉn chu và tôn dáng nhờ thao tác sơ vin. Đôi sandal quai mảnh tạo sự phóng khoáng cho tổng thể outfit. Quý cô trên còn gợi ý kiểu tóc lý tưởng để áp dụng khi diện áo sơ mi trắng, đó là tóc kẹp càng cua.

Mặc đẹp không khó với áo sơ mi trắng-3

Áo sơ mi trắng là mảnh ghép hoàn hảo cho những set đồ layer. Khi kết hợp sơ mi trắng tay bồng với áo hai dây màu xanh pastel, quần âu trắng, người diện có được tổng thể outfit trẻ trung, ngọt ngào mà không kém phần tinh tế. Các món phụ kiện như dây chuyền mặt trái tim, đồng hồ đã tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

Mặc đẹp không khó với áo sơ mi trắng-4

Đừng bỏ qua công thức áo sơ mi trắng kết hợp với quần short. Combo này có sự đan xen giữa nét thanh lịch và trẻ trung, phóng khoáng. Vì combo áo và quần mang tông màu trung tính, nên bạn có thể giúp outfit thêm nổi bật bằng cách tô điểm mũ cói, thắt lưng da và đôi sandal màu đỏ bắt mắt.

Mặc đẹp không khó với áo sơ mi trắng-5

Trong những buổi dạo phố cuối tuần, chị em có thể áp dụng ý tưởng diện áo sơ mi trên. Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng, áo quây màu pastel và quần short trắng gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, trẻ trung. Ngoài ra, quần short cùng thao tác sơ vin sẽ giúp cải thiện chiều cao hiệu quả.

Mặc đẹp không khó với áo sơ mi trắng-6

Các set đồ mang tông màu trắng làm chủ đạo luôn ghi điểm trang nhã và thanh lịch. Với những item như sơ mi oversized, quần jeans và thắt lưng, người mặc còn toát lên sự trẻ trung, thời thượng. Outfit trên không chỉ hợp diện đi dạo phố, mà còn lý tưởng để mặc tới công sở.

Mặc đẹp không khó với áo sơ mi trắng-7

Không thích sơ vin thì chị em vẫn còn bí kíp khác để hack dáng, đó là diện áo nhấn eo. Combo áo sơ mi trắng nhấn eo kết hợp với quần âu có đường ly giữa, giày mũi nhọn không chỉ sang trọng, tinh tế mà còn chuẩn mốt. Chị em hãy ghim combo này để style công sở thêm đa dạng.

Mặc đẹp không khó với áo sơ mi trắng-8

Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng và quần âu màu pastel sẽ nhân đôi hiệu quả hack tuổi. Combo trên còn còn sự hài hòa và trang nhã, nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Để không làm giảm đi nét tinh tế của outfit, chị em hãy chọn túi xách mang tông màu trắng, thiết kế đơn giản.

Mặc đẹp không khó với áo sơ mi trắng-9

Công thức áo sơ mi trắng và quần màu xanh đậm tạo sự nổi bật cho phong cách. Dẫu vậy, outfit vẫn rất hài hòa và sang trọng. Đôi giày slingback, mũi nhọn ăn nhập hoàn hảo với nét thanh lịch của tổng thể trang phục.

Mặc đẹp không khó với áo sơ mi trắng-10

Áo sơ mi trắng và quần denim short cũng là hai món thời trang "hợp rơ" với nhau. Cách lên đồ này rất trẻ trung và phảng phất nét bụi bặm. Để tôn dáng tối ưu, một đôi sandal dáng mule, cao gót là lựa chọn hoàn hảo.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mac-dep-khong-kho-voi-ao-so-mi-trang-20230606173321393.htm

áo sơ mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.