Mặc đồ màu trung tính đẹp như Hà Trúc với 10 công thức thanh lịch, "hack" tuổi

Phong cách diện đồ màu trung tính của Hà Trúc rất đáng học hỏi.

Trước kia, phong cách của Lê Hà Trúc rất nhiều màu sắc. Cô thường chọn diện các món thời trang phủ họa tiết, hoặc có tông màu tươi tắn, nổi bật. Tuy nhiên theo thời gian, Hà Trúc đã có sự biến chuyển trong phong cách. Nàng blogger ưu tiên những kiểu trang phục mang tông màu trung tính như đen, trắng hay be làm chủ đạo.

Sự thay đổi này giúp style của Lê Hà Trúc được nâng tầm, cô gây ấn tượng ở vẻ trang nhã và sang trọng. Bên cạnh đó, các set đồ của Hà Trúc vẫn có sự trẻ trung, thời thượng. Nếu yêu thích trang phục màu trung tính, chị em hãy tham khảo những ý tưởng phối đồ sau đây của Lê Hà Trúc.

Mặc đồ màu trung tính đẹp như Hà Trúc với 10 công thức thanh lịch, hack tuổi-1

Áo blazer luôn có mặt trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu, và Hà Trúc cũng không bỏ qua item kinh điển này. Cô diện áo blazer bên ngoài váy đen, tạo nên bộ trang phục có sự đan xen của nét nữ tính và tinh tế. Các món phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai đã tăng vẻ long lanh cho outfit.

Mặc đồ màu trung tính đẹp như Hà Trúc với 10 công thức thanh lịch, hack tuổi-2

Các set đồ màu trung tính vẫn có thể tôn lên nét quyến rũ của người diện. Cụ thể, Hà Trúc đã kết hợp mẫu áo trắng tay bồng, cổ vuông với chân váy xuyệt tông. Nhờ mẫu áo dáng lửng, người mặc không cần sơ vin mà chiều cao vẫn được "ăn gian" hiệu quả.

Mặc đồ màu trung tính đẹp như Hà Trúc với 10 công thức thanh lịch, hack tuổi-3

Thêm một công thức diện đồ màu trung tính đơn giản nhưng vẫn nổi bật của Hà Trúc, đó là áo trắng dáng quây kết hợp với chân váy màu đen. Set dây chuyền nhiều tầng đã tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục.

Mặc đồ màu trung tính đẹp như Hà Trúc với 10 công thức thanh lịch, hack tuổi-4

Áo cardigan màu hồng beige đã tăng thêm nét tươi tắn, ngọt ngào cho bộ đôi áo trắng và quần đen. Hà Trúc còn thể hiện khả năng bắt kịp xu hướng khi tô điểm một chiếc áo len quàng vai, tạo nét phóng khoáng, sành điệu cho bộ đồ.

Mặc đồ màu trung tính đẹp như Hà Trúc với 10 công thức thanh lịch, hack tuổi-5

Áo len kẻ ngang được coi là món thời trang không bao giờ lỗi mốt, mùa đông nào cũng "hot". Cách diện mẫu áo này rất đơn giản, chị em chỉ cần kết hợp với quần đen là dễ dàng có được bộ trang phục sành điệu, hút mắt. Nét tinh tế của outfit được tăng thêm nhờ những điểm nhấn như túi xách màu đen, đôi giày sneaker trắng.

Mặc đồ màu trung tính đẹp như Hà Trúc với 10 công thức thanh lịch, hack tuổi-6

Lê Hà Trúc đã diện mẫu váy kẻ ngang theo cách đầy khéo léo. Nàng blogger kết hợp mẫu váy cùng với túi xách và giày mang tông màu nâu. Cô còn tạo điểm nhấn cho set đồ với một chiếc áo quàng vai, cũng mang họa tiết kẻ ngang. Dẫu vậy, bộ trang phục không tạo cảm giác rối mắt, trái lại còn rất trẻ trung, sang xịn mịn.

Mặc đồ màu trung tính đẹp như Hà Trúc với 10 công thức thanh lịch, hack tuổi-7

Thời tiết mùa thu không quá lạnh là cơ hội hoàn hảo để bạn diện những chiếc áo blazer cộc tay. Lê Hà Trúc kết hợp mẫu áo khoác này theo cách không cầu kỳ. Cô diện áo blazer cộc tay với áo đen, quần jeans xanh và đi sandal tông màu đen. Cách lên đồ của Hà Trúc có sự trẻ trung, thanh lịch và tôn dáng rất hiệu quả. Đây là ý tưởng diện đồ phù hợp để áp dụng khi đi hẹn hò hoặc dạo phố cuối tuần.

Mặc đồ màu trung tính đẹp như Hà Trúc với 10 công thức thanh lịch, hack tuổi-8

Hà Trúc dường như rất yêu thích những chiếc áo kẻ ngang. Mẫu áo này đã mang đến cho nàng blogger sự trẻ trung và thanh lịch. Kết hợp áo kẻ ngang với quần âu màu trắng, Hà Trúc gây ấn tượng ở nét tinh tế, cuốn hút. Chiếc thắt lưng mảnh và túi xách màu nâu có vai trò nâng cấp bộ trang phục.

Mặc đồ màu trung tính đẹp như Hà Trúc với 10 công thức thanh lịch, hack tuổi-9

Ngay cả khi diện quần short, chị em vẫn có thể ghi điểm thanh lịch. "Bí kíp" ở đây là kết hợp quần short dài, tông màu be với áo thun kẻ ngang, và không quên sơ vin gọn gàng. Những món phụ kiện như vòng cổ, túi cói và thắt lưng góp phần tăng sự nổi bật cho outfit.

Mặc đồ màu trung tính đẹp như Hà Trúc với 10 công thức thanh lịch, hack tuổi-10

Bộ suit màu be sẽ giúp chị em ghi điểm sành điệu mà không phải suy nghĩ nhiều khi phối đồ. Hà Trúc cũng diện kiểu trang phục này theo cách rất đơn giản, đó là kết hợp với áo trắng, túi xách màu nâu. Nhờ vậy, cô có được bộ trang phục chuẩn mốt, tinh tế.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/mac-do-mau-trung-tinh-dep-nhu-ha-truc-voi-10-cong-thuc-thanh-lich-hack-tuoi-d285303.html

Hà Trúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.