Mặc đồ tối giản đẹp như Kendall Jenner: Toàn những món basic được kết hợp theo 10 cách sang xịn mịn

Style mùa hè của Kendall Jenner có không ít những outfit đơn giản mà chẳng nhàm chán.

Phong cách của Kendall Jenner có rất nhiều khía cạnh thú vị, và một trong số đó là sự giản đơn, có tính ứng dụng cao. 

Đặc biệt là khi nói đến style mùa hè, Kendall Jenner dường như chẳng thích cầu kỳ, lồng lộn như những gì mà cô nàng thể hiện trên thảm đỏ. Thay vào đó, Kendall Jenner chuộng các items cơ bản, và biến hóa chúng theo những cách khéo léo để vẻ ngoài trông tinh tế, trang nhã, nhưng chẳng kém phần thời thượng. Ngắm nghía phong cách mùa hè của Kendall Jenner, chị em sẽ học hỏi được không ít chiêu lên đồ để nâng tầm style.

Mặc đồ tối giản đẹp như Kendall Jenner: Toàn những món basic được kết hợp theo 10 cách sang xịn mịn-1

Combo áo thun đen + quần short xuyệt tông của Kendall Jenner trông đầy cá tính, trẻ trung. Đây là công thức tối giản mà chị em nào cũng có thể áp dụng. Kendall Jenner còn thể hiện sự khéo léo khi nhấn nhá khuyên tai, dây chuyền vàng. Nhờ vậy, tổng thể trang phục trông sang chảnh hơn.

Mặc đồ tối giản đẹp như Kendall Jenner: Toàn những món basic được kết hợp theo 10 cách sang xịn mịn-2

Áo thun trắng và quần jeans xanh là công thức mà nàng nào cũng nên diện ít nhất một lần. Combo này trông trẻ trung và thanh lịch. Để outfit ghi trọn điểm 10 tinh tế, một đôi sneaker trắng là mảnh ghép hoàn hảo.

Mặc đồ tối giản đẹp như Kendall Jenner: Toàn những món basic được kết hợp theo 10 cách sang xịn mịn-3

Dù mang tông màu be nhưng chiếc quần cá tính mà Kendall Jenner đang diện đã tạo điểm nhấn đầy phong cách cho outfit. Vì nửa kia của mẫu quần màu be là áo tank top trắng, Kendall Jenner trông rất gợi cảm, nữ tính.

Mặc đồ tối giản đẹp như Kendall Jenner: Toàn những món basic được kết hợp theo 10 cách sang xịn mịn-4

Diện áo sơ mi oversized và quần ống suông cùng tông màu đen nhưng Kendall Jenner trông chẳng u ám chút nào. Chiếc áo tank top trắng layer bên trong đã giúp thắp sáng cả tổng thể trang phục.

Mặc đồ tối giản đẹp như Kendall Jenner: Toàn những món basic được kết hợp theo 10 cách sang xịn mịn-5

Công thức áo tank top + sơ mi rất được Kendall Jenner yêu thích nhờ sự phóng khoáng, bụi bặm. Lần này, cô kết hợp hai mẫu áo với quần denim short và sandal, tổng thể trông rất sành điệu, chất chơi.

Mặc đồ tối giản đẹp như Kendall Jenner: Toàn những món basic được kết hợp theo 10 cách sang xịn mịn-6

Kendall Jenner trông ngọt ngào, nữ tính khi diện váy denim. Với mẫu váy hot hit này, đôi sneaker trắng là lựa chọn rất hợp lý, giúp người mặc hoàn thiện bộ đồ trẻ trung, năng động mà vẫn toát lên vẻ thanh lịch.

Mặc đồ tối giản đẹp như Kendall Jenner: Toàn những món basic được kết hợp theo 10 cách sang xịn mịn-7

Cá tính nhưng vẫn nữ tính là những gì ta có thể nói về combo gồm áo thun trắng + quần jeans xanh + áo sơ mi kẻ oversized của Kendall Jenner. Chiếc áo sơ mi rộng rãi là lựa chọn lý tưởng khi đi dạo phố mùa hè, vì còn mang đến hiệu quả che nắng.

Mặc đồ tối giản đẹp như Kendall Jenner: Toàn những món basic được kết hợp theo 10 cách sang xịn mịn-8

Kendall Jenner quá sức quyến rũ, xinh tươi khi diện áo yếm với chân váy denim. Ý tưởng mặc đồ này có thể được áp dụng từ đi dạo phố cho đến du lịch biển.

Mặc đồ tối giản đẹp như Kendall Jenner: Toàn những món basic được kết hợp theo 10 cách sang xịn mịn-9

Chán diện áo thun trắng với quần jeans, chị em hãy chuyển hướng sang mix với quần màu be. Combo này trẻ trung và trang nhã. Kendall Jenner còn khẳng định gu thời trang tinh tế khi chọn giày sneaker trắng, túi tote cực hợp với outfit.

Mặc đồ tối giản đẹp như Kendall Jenner: Toàn những món basic được kết hợp theo 10 cách sang xịn mịn-10

Kendall Jenner một lần nữa chứng minh sự sành điệu, phong cách thường đến từ những thứ đơn giản nhất, chẳng hạn như outfit gồm áo thun trắng dáng lửng, quần jeans ống đứng và thắt lưng làm điểm nhấn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mac-do-toi-gian-dep-nhu-kendall-jenner-toan-nhung-mon-basic-duoc-ket-hop-theo-10-cach-sang-xin-min-162221804120014168.htm

Kendall Jenner


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.