Mặc kệ ai lên án, ngày càng nhiều sao Việt bất chấp với phong cách "ngực nhảy ra ngoài"!

Có lẽ "ngực nhảy ra ngoài" mới là phong cách thời trang được các người đẹp Việt trung thành lăng xê bao lâu nay.

Không phải các style hot hit đang được các tín đồ thời trang mê mệt, có lẽ "ngực nhảy ra ngoài" mới là phong cách thời trang được các người đẹp Việt trung thành lăng xê bao lâu nay.

Sao Việt mặc gì bao giờ cũng là vấn đề nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng truyền thông. Bởi lẽ, không chỉ đơn thuần là những loại trang phục thường ngày như quần jeans hay áo phông, mỗi lần xuất hiện trước công chúng là một lần các người đẹp Việt phải “lên đồ” lung linh.

Thế nhưng, không phải lúc nào công sức chọn lựa váy áo của các người đẹp cũng được đền đáp xứng đáng, khi mà những bộ cánh lộng lẫy không thực sự làm đúng vai trò giúp họ toả sáng. Nói một cách dễ hiểu hơn, đôi khi, chính các người đẹp Việt lại tự tay nhấn chìm hình ảnh của bản thân khi lựa chọn diện những trang phục không phù hợp và thậm chí là khá phản cảm với chi tiết cắt xẻ đầy hớ hênh. Điển hình như những gương mặt này.

Mặc kệ ai lên án, ngày càng nhiều sao Việt bất chấp với phong cách ngực nhảy ra ngoài!-1Kỳ Duyên được biết đến là một trong những mỹ nhân "ghiền" thẩm mỹ của showbiz Việt. Có thể thấy, người đẹp luôn tự tin với vòng 1 "nhân tạo" căng tròn đầy đặn của mình. Thế nhưng, có vẻ như Kỳ Duyên đã hơi phô trương khi khoe vòng 1 như sắp nổ tung của mình với chiếc váy có phần cổ được khoét sâu quá đà.

Mặc kệ ai lên án, ngày càng nhiều sao Việt bất chấp với phong cách ngực nhảy ra ngoài!-2

Chuyển hẳn sang phong cách quyến rũ, gợi cảm, mới đây Chi Pu khiến không ít người bất ngờ khi diện chiếc váy vô cùng sexy đi... ăn lẩu với bạn bè. Với chi tiết trễ sâu của chiếc váy, Chi Pu đã vô tình để lộ những khoảnh khắc kém duyên của mình. Và dường như chính cô nàng cũng nhận thấy sự bất tiện của chiếc váy khi liên tục phải giữ tay che ngực, nếu không, có lẽ khuôn ngực của Chi Pu sẽ xổ ra ngoài lúc nào không biết.

Mặc kệ ai lên án, ngày càng nhiều sao Việt bất chấp với phong cách ngực nhảy ra ngoài!-3

Quay clip khoe mặt mộc, thế nhưng Sĩ Thanh lại gây chú ý với một điểm khác. Ấy là chiếc áo hai dây màu hồng tím với phần cổ khoét quá nửa khuôn ngực. Thậm chí, nếu không để ý, có lẽ nhiều người sẽ lầm tưởng cô nàng đang không mặc gì mà tự tin khoe sắc trước bàn dân thiên hạ.

Mặc kệ ai lên án, ngày càng nhiều sao Việt bất chấp với phong cách ngực nhảy ra ngoài!-4

Chẳng mấy khi mắc lỗi trang phục, thế nhưng Hương Giang cũng từng có lần "đỏ mặt" với chiếc áo croptop phản chủ. Chiếc áo ngắn dường như không thể che gọn được khuôn ngực căng tròn của Hương Giang. Tưởng chừng như vòng 1 của cô nàng như sắp rớt ra ngoài rồi.

Mặc kệ ai lên án, ngày càng nhiều sao Việt bất chấp với phong cách ngực nhảy ra ngoài!-5

Dẫu nổi tiếng ăn mặc hớ hênh, thế nhưng nhiều khi Phi Thanh Vân vẫn khiến người ta không thể làm ngơ trước những hình ảnh phản cảm như thế này. Biết rằng vòng 1 rất đẹp rất hoàn hảo, thế nhưng đâu cần thiết phải khoe khoang một cách phô trương thế này.

Mặc kệ ai lên án, ngày càng nhiều sao Việt bất chấp với phong cách ngực nhảy ra ngoài!-6

Không bàn đến chiếc quần hồng quê độ, chỉ riêng chiếc áo xuyên thấu với chi tiết cúp ngực hờ cũng đủ khiến Phi Thanh Vân mất điểm nghiêm trọng trong mắt công chúng. Dường như nếu không cẩn thận, vòng 1 của Phi Thanh Vân sẽ bật nảy ra khỏi chiếc áo lúc nào không hay.

Mặc kệ ai lên án, ngày càng nhiều sao Việt bất chấp với phong cách ngực nhảy ra ngoài!-7

Trong một clip livestream, Quỳnh Búp Bê - Phương Oanh xuất hiện trước mặt cộng đồng mạng đầy chỉn chu với khuôn mặt được make-up lung linh. Và sẽ không có gì nếu Quỳnh Búp Bê không livestream với dáng ngồi đầy hớ hênh. Lẽ ra với những chiếc váy có phần cổ khoét sâu, cô nàng nên chú ý chọn tư thế ngồi tinh tế hơn, tránh những khoảnh khắc kém duyên thế này.

Mặc kệ ai lên án, ngày càng nhiều sao Việt bất chấp với phong cách ngực nhảy ra ngoài!-8

Dường như chiếc váy này có chút gì đó không phù hợp với vóc dáng của Trương Quỳnh Anh. Điều này có thể thấy rõ ở vòng 1 bị chèn chặt cứng của cô nàng, tạo ra một hình ảnh vô cùng phản cảm nơi người nhìn. Trông chẳng khác nào người đẹp đang nhét 2 quả bóng vào trước ngực mình vậy. Chắc chắn khi nhìn lại, chính Trương Quỳnh Anh cũng tự "đỏ mặt" với bộ trang phục nàng. 

Mặc kệ ai lên án, ngày càng nhiều sao Việt bất chấp với phong cách ngực nhảy ra ngoài!-9

Tự sướng với khuôn mặt xinh đẹp cùng phần make-up xinh lung linh, thế nhưng có lẽ Angela Phương Trinh không biết rằng, điều mà người ta chú ý ở bức ảnh này lại nằm ở chỗ khác. Ấy là chiếc váy với phần cổ khoét sâu quá mức cần thiết. Dẫu vòng 1 của cô nàng đẹp thật, nhưng khoe khoang một cách lộ liễu như thế này thì có vẻ hơi quá rồi.

Dẫu biết sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, vòng eo thon hay bờ mông căng tròn là vô cùng đẹp và rất đáng tự hào, thế nhưng không phải cứ đẹp là khoe một cách phô trương, bất chấp ánh nhìn thiếu thiện cảm từ người khác, đặc biệt là đối với những người đẹp showbiz thì điều này lại càng phải chú ý nhiều hơn.

Chắc chắn các người đẹp của chúng ta nên cân nhắc nhiều hơn trước khi lựa chọn những trang phục có thiết kế khá nhạy cảm, nhất là khi xuất hiện trong những sự kiện lớn được hàng triệu con mắt dõi theo. 

Theo Khám phá


sao Việt

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.