Mặc kín mít phòng dịch COVID-19, Chi Pu thành tâm điểm tại sân bay

Chi Pu là sao Việt tiếp theo chia sẻ hình ảnh trang bị đồ bảo hộ chống dịch từ đầu đến chân khi ra sân bay.

Cô nàng cho biết đây là trải nghiệm có "1-0-2" trong cuộc đời. Tuy nhiên theo Chi Pu, sân bay là nơi có rủi ro lây nhiễm virus rất cao, chính vì vậy cô khuyên mọi người nếu có thể hãy trang bị cho mình một bộ đồ bảo hộ kín kẽ như thế để đảm bảo an toàn.

"Corona tránh xa cô Chi ra. Hôm nay Chi đã có một trải nghiệm có 1-0-2 trong cuộc đời. Đi bay mà ai cũng nhìn luôn á. Nhưng các bạn biết hông, sân bay hiện được xem là nơi rủi ro lây nhiễm virus rất cao. Nên nếu điều kiện cho phép, Chi nghĩ các bạn có thể trang bị cho mình một bộ đồ bảo hộ như thế này để đảm bảo an toàn khi bay và di chuyển tại sân bay nhé!" - Chi Pu viết.

Mặc kín mít phòng dịch COVID-19, Chi Pu thành tâm điểm tại sân bay-1Mặc kín mít phòng dịch COVID-19, Chi Pu thành tâm điểm tại sân bay-2Mặc kín mít phòng dịch COVID-19, Chi Pu thành tâm điểm tại sân bay-3
Mặc kín mít từ đầu đến chân như nhân viên y tế, Chi Pu vẫn thành tâm điểm tại sân bay

Dù mặc đồ bảo hộ nhưng Chi Pu vẫn trông cực kì Fashion khi mix với túi hiệu đeo chéo kèm một đôi giày đế bánh mì giúp vóc dáng trở nên cao ráo hơn. Không những chủ động phòng dịch cho bản thân, Chi Pu còn là sao Việt có đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Nữ nghệ sĩ trẻ đã ủng hộ 1 tỷ đồng để hỗ trợ lắp đặt phòng cách ly áp lực âm cùng 5000 bộ đồ bảo hộ cho nhân viên y tế.

Mặc kín mít phòng dịch COVID-19, Chi Pu thành tâm điểm tại sân bay-4
Đây là trải nghiệm có "1-0-2" trong cuộc đời Chi Pu, đi bay mà ai cũng nhìn

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mac-kin-mit-phong-dich-covid-19-chi-pu-thanh-tam-diem-tai-san-bay-39841.html

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.