Mặc mốt màu da khi dẫn con đi dạo, Hà Hồ khiến người nhìn giật mình tưởng “quên” quần

Hồ Ngọc Hà là người đẹp hiếm hoi chinh phục màu nude thành công.

Hồ Ngọc Hà diện mốt màu nude khiến nhiều người tưởng cô "quên" mặc quần.

Hồ Ngọc Hà là một trong những người đẹp Vbiz lăng xê nhiệt tình nhất xu hướng mặc "tàng hình" với những bộ đồ trùng màu cơ thể, nhằm khoe đường cong tối đa. Mới đây, nữ ca sỹ tiếp tục thu hút sự chú ý trên mạng xã hội khi diện chiếc quần màu nude ôm sát đường cong mix cùng với áo blazer bên ngoài. Cô diện set đồ này để dắt con đi dạo.

Dù đa số đều dành lời khen ngợi cho vóc dáng của bà mẹ 3 con, gợi cảm và quyến rũ hàng đầu Vbiz nhưng cũng có ý kiến cho rằng, outfit này của Hà Hồ chưa thật sự tinh tế. Bởi dù đẹp nhưng dễ gây hoang mang vì chất liệu mỏng đến mức "hòa vào làm một" với làn da. Dù màu nude vẫn được xem là gam màu sở trường của mỹ nhân này nhưng lần này vì chọn chiếc quần có màu quá giống làn da tự nhiên đã khiến cô trông như thể đang mặc một set đồ mà “quên” mặc quần.

Mặc mốt màu da khi dẫn con đi dạo, Hà Hồ khiến người nhìn giật mình tưởng quên” quần-1

Hà Hồ là một trong những người đẹp Vbiz tích cực lăng xê xu hướng mặc "tàng hình" dù không ít lần gây hiểu lầm.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1984 này cũng nhiều lần khiến người đối diện thót tim vì sở thích mặc quần áo màu nude, trông như “tàng hình” của mình.

Trong thế giới thời trang, từ xưa tới nay màu nude vẫn được xem là gam màu ấn tượng, mang những đặc trưng riêng có và luôn “làm mưa làm gió” qua các năm. Chẳng những giúp người mặc có một diện mạo gợi cảm, quyến rũ hơn, mà trang phục màu nude là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc đánh lừa thị giác. Tuy nhiên, bên cạnh những tác dụng mà gam màu độc đáo này mang lại thì nó cũng có những “nhược điểm” đó là không dễ dàng chinh phục. Bạn có thể thấy, dù rất nhiều người yêu thích màu nude nhưng không phải ai mặc cũng được khen sang trọng và thời thượng. Thậm chí, nếu không biết cách kết hợp khéo léo sẽ bị rơi vào tình huống phản cảm.

Mặc mốt màu da khi dẫn con đi dạo, Hà Hồ khiến người nhìn giật mình tưởng quên” quần-2

Trang phục màu nude tuy tôn từng đường nét cơ thể nhưng khá kén dáng, chỉ thích hợp với những ai có đường cong hoàn hảo.

Vì thế, một lưu ý mà hầu hết chị em nên biết khi mặc loại quần này đó chính là không nên chọn quần màu nude vừa bó sát và chất liệu quá mỏng. Bởi không những khó phối đò mà còn khiến cho bạn như đang nude thật sự, trông rất kém sang.

Mặc mốt màu da khi dẫn con đi dạo, Hà Hồ khiến người nhìn giật mình tưởng quên” quần-3

Hồ Ngọc Hà từng gây chú ý khi diện bồ đô bơi màu nude, tiệp màu cơ thể hoàn toàn.

Mặc mốt màu da khi dẫn con đi dạo, Hà Hồ khiến người nhìn giật mình tưởng quên” quần-4

Cô sở hữu rất nhiều bộ đồ bơi tiệp màu cơ thể. Dù đây là gam màu khó để chinh phục nhưng Hà Hồ vẫn xử lý rất "cao tay".

Mặc mốt màu da khi dẫn con đi dạo, Hà Hồ khiến người nhìn giật mình tưởng quên” quần-5

Trang phục màu nude luôn là gam màu không bao giờ lỗi mốt. 

Mặc mốt màu da khi dẫn con đi dạo, Hà Hồ khiến người nhìn giật mình tưởng quên” quần-6

Gam màu nhã nhặn, tiệp với màu da mang tới tạo hình nữ tính, thu hút cho người mặc nhưng cũng rất dễ gây hiểu nhầm.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/mac-mot-mau-da-khi-dan-con-i-dao-ha-ho-khien-nguoi-nhin-giat-minh-tuong-quen-quan-a573079.html

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.