Mặc quần jeans ống rộng sành điệu, tôn dáng như Kỳ Duyên và Phương Ly

Quần jeans ống rộng là món thời trang đang thịnh hành, chị em nên tham khảo những ý tưởng phối đồ từ Kỳ Duyên và Phương Ly.

Không phải quần jeans ống đứng hay ống loe, mẫu quần jeans "hot" nhất mùa xuân 2024 chính là thiết kế ống rộng. Quần jeans ống rộng mang đến cảm giác thoải mái khi diện, vậy nên ngay cả khi bước sang mùa hè, bạn vẫn có thể mặc đẹp với item này.

Quần jeans ống rộng không kén người mặc, giúp giấu nhược điểm hiệu quả nên nàng nào cũng có thể chinh phục được. Khi diện quần jeans ống rộng, các nàng dễ có được vẻ ngoài cá tính, "cool ngầu". Quần jeans ống rộng nhận được sự yêu thích của không ít mỹ nhân sành điệu, trong đó, ca sĩ Phương Ly và Hoa hậu Kỳ Duyên có tần suất diện nhiều hơn cả. Muốn có thêm ý tưởng mặc đẹp với quần jeans ống rộng, chị em đừng bỏ qua 10 gợi ý sau đây từ Kỳ Duyên và Phương Ly.

Mặc quần jeans ống rộng sành điệu, tôn dáng như Kỳ Duyên và Phương Ly-1

Kỳ Duyên chọn quần jeans tối màu để hoàn thiện phong cách. Cô nàng kết hợp mẫu quần jeans trang nhã này với áo màu sắc nổi bật và có được bộ trang phục hài hòa. Khi ưu tiên áo gile dáng lửng, Kỳ Duyên không cần sơ vin mà vẫn hoàn thiện được outfit tôn chiều cao. Đôi giày sneaker rất phù hợp với bộ đồ cá tính.

Mặc quần jeans ống rộng sành điệu, tôn dáng như Kỳ Duyên và Phương Ly-2

Dù diện bộ trang phục mang tông màu đen làm chủ đạo, Kỳ Duyên trông vẫn rất nổi bật. Bộ đôi áo thun đen và quần jeans tối màu đã mang đến cho Kỳ Duyên nét cá tính, bụi bặm. Thay vì chọn một đôi giày đứng dáng, Kỳ Duyên kết hợp dép xỏ ngón với bộ trang phục thoải mái.

Mặc quần jeans ống rộng sành điệu, tôn dáng như Kỳ Duyên và Phương Ly-3

Công thức diện đồ của Kỳ Duyên không hề cầu kỳ. Cụ thể, cô kết hợp áo thun trắng với quần jeans xanh ống suông để tạo nên bộ đồ trẻ trung, năng động. Đôi giày loafer đã tăng thêm vẻ trang nhã cho tổng thể outfit.

Mặc quần jeans ống rộng sành điệu, tôn dáng như Kỳ Duyên và Phương Ly-4

Áo gile màu trắng phù hợp với nét cá tính của quần jeans. Kỳ Duyên đã sơ vin nửa vạt để tăng hiệu quả tôn dáng cho tổng thể trang phục nhưng không làm giảm đi nét phóng khoáng. Công thức diện đồ trên của Kỳ Duyên phù hợp với những chuyến du lịch.

Mặc quần jeans ống rộng sành điệu, tôn dáng như Kỳ Duyên và Phương Ly-5

Chị em đừng nên bỏ qua công thức áo crop top và quần jeans xanh khi xây dựng phong cách mùa hè. Hai món thời trang này đã tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Bên cạnh đó, bộ trang phục còn ghi điểm ở sự tinh tế.

Mặc quần jeans ống rộng sành điệu, tôn dáng như Kỳ Duyên và Phương Ly-6

Phương Ly cũng là mỹ nhân có niềm đam mê với những chiếc quần jeans ống suông. Tranh thủ khi thời tiết vẫn còn lạnh, chị em hãy tham khảo công thức diện đồ trẻ trung của Phương Ly. Nữ ca sĩ kết hợp áo khoác nỉ với áo thun trắng, quần jeans ống suông, giày sneaker trắng để có được outfit sành điệu, "hack" tuổi.

Mặc quần jeans ống rộng sành điệu, tôn dáng như Kỳ Duyên và Phương Ly-7

Công thức áo thun đen và quần jeans ống suông của Phương Ly trở nên nổi bật hơn khi nữ ca sĩ dùng khăn họa tiết làm thắt lưng. Để tạo điểm nhấn cho phong cách, chị em nên tham khảo những cách phối phụ kiện sành điệu, ấn tượng của Phương Ly.

Mặc quần jeans ống rộng sành điệu, tôn dáng như Kỳ Duyên và Phương Ly-8

Những set đồ cùng tông màu trắng rất phù hợp với thời tiết mùa xuân và hè. Phương Ly đã nâng tầm vẻ thanh lịch của bộ đôi áo tank top, quần jeans trắng và giày sneaker bằng cách sơ vin, tô điểm thắt lưng da. Muốn mặc đẹp mà không cần phải suy nghĩ nhiều, chị em hãy tham khảo công thức trên.

Mặc quần jeans ống rộng sành điệu, tôn dáng như Kỳ Duyên và Phương Ly-9

Công thức áo thun trắng và quần jeans xanh quen thuộc đã trở nên nổi bật hơn khi Phương Ly tô điểm khăn quàng cổ. Phương Ly một lần nữa chứng minh rằng, sneaker trắng là mẫu giày hoàn hảo để kết hợp với quần jeans ống suông.

Mặc quần jeans ống rộng sành điệu, tôn dáng như Kỳ Duyên và Phương Ly-10

Với quần jeans ống suông, Phương Ly cũng có thể tạo nên những bộ cánh nữ tính, yêu kiều. Cụ thể, nữ ca sĩ kết hợp quần jeans ống suông với áo blouse trắng, áo khoác lửng vải tweed để tạo nên vẻ ngoài nổi bật, nhưng không kém phần hài hòa, tinh tế. Để có sự đột phá trong phong cách, chị em hãy tham khảo công thức trên.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/mac-quan-jeans-ong-rong-sanh-dieu-ton-dang-nhu-ky-duyen-va-phuong-ly-d305074.html

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.