Mặc quần trắng trẻ trung và thanh lịch như sao Việt

Quần trắng là món thời trang nên có trong tủ đồ vì sự sành điệu, dễ mặc.

Quần trắng là một món thời trang dễ phối đồ. Item này giúp vẻ ngoài của người diện thêm trẻ trung, nhưng vẫn toát lên sự trang nhã, thanh lịch. Với công dụng nâng tầm phong cách của quần trắng, các mỹ nhân Việt sành điệu cũng không thể bỏ qua item này khi hoàn thiện style. Họ diện quần trắng theo những cách đa dạng. 

Vì vậy, nếu chị em muốn có nhiều ý tưởng để lên đồ với quần trắng, hãy tham khảo 10 công thức sau đây của các mỹ nhân Việt.

Mặc quần trắng trẻ trung và thanh lịch như sao Việt-1

Quỳnh Lương diện quần trắng theo cách rất đơn giản, đó là kết hợp cùng áo blazer đồng bộ. Dẫu vậy, vẻ ngoài của cô vẫn gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, thanh lịch. Đôi giày cao gót mũi nhọn có công dụng kéo chân dài, hack dáng và tăng thêm vẻ sang trọng cho outfit.

Mặc quần trắng trẻ trung và thanh lịch như sao Việt-2

Áo sơ mi màu be kết hợp ăn ý với quần trắng, tạo nên set trang phục nữ tính, tao nhã. Đây là công thức mà ai cũng có thể mặc đẹp, và áp dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Hoa hậu Phương Khánh đã khéo léo hoàn thiện outfit bằng một đôi giày mule, nhờ vậy mà vóc dáng cao ráo được tôn lên hiệu quả.

Mặc quần trắng trẻ trung và thanh lịch như sao Việt-3

Muốn vẻ ngoài thêm nổi bật thì thay vì kết hợp quần trắng với áo màu trung tính, bạn nên diện một chiếc áo màu xanh rực rỡ như lựa chọn của Hoa hậu Phương Khánh. Công thức nàng hậu áp dụng không chỉ hack tuổi hiệu quả, mà còn có sự hài hòa, thanh lịch. Đôi sandal dáng mule trông khá đơn giản, nhưng lại tạo điểm nhấn cho outfit.

Mặc quần trắng trẻ trung và thanh lịch như sao Việt-4

Yêu thích phong cách điệu đà thì chị em đừng bỏ qua công thức áo blouse cổ nơ buộc, kết hợp với quần trắng của Hương Giang. Với tông màu xanh pastel và trắng làm chủ đạo, set đồ này giúp người diện có được vẻ ngoài trẻ trung. Chưa hết, khi chọn quần trắng ống loe và đi giày cao gót mũi nhọn, Hương Giang đã hoàn thiện được outfit kéo chân dài "miên man".

Mặc quần trắng trẻ trung và thanh lịch như sao Việt-5

Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo nhưng set đồ của Hà Tăng vẫn có sự phá cách. Bà mẹ ba con kết hợp áo crop top cùng quần âu trắng, khoác ngoài blazer cộc tay. Công thức này tôn lên nét quyến rũ của người mặc, đồng thời đảm bảo sự tinh tế, sang trọng.

Mặc quần trắng trẻ trung và thanh lịch như sao Việt-6

Set đồ của Á hậu Tú Anh có sự đan xen giữa nét phóng khoáng và thanh lịch. Nhờ chọn áo có chi tiết nhấn eo mà người mặc không cần sơ vin, vóc dáng vẫn sẽ được hack tối ưu. Thêm một điểm đáng học hỏi nữa ở set đồ của Á hậu Tú Anh, đó là khi kết hợp áo màu nâu với quần trắng, tổng thể trang phục sẽ không bị cộng tuổi.

Mặc quần trắng trẻ trung và thanh lịch như sao Việt-7

Hương Giang gợi ý cho chị em cách đơn giản để chinh phục áo khoác màu hồng phấn, đó là kết hợp với quần trắng. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ có sự hài hòa, hút mắt. Hương Giang còn chọn một đôi giày cao gót mang tông màu hồng nổi bật, nhưng set trang phục không hề hóa "sến sẩm".

Mặc quần trắng trẻ trung và thanh lịch như sao Việt-8

Diện quần trắng với áo xuyệt tông, Yến Nhi có được set trang phục phóng khoáng, sành điệu chứ không nhạt nhòa. Đặc biệt là khi được tô điểm đôi giày màu vàng pastel, set trang phục càng thêm ấn tượng.

Mặc quần trắng trẻ trung và thanh lịch như sao Việt-9

Khi thời tiết chuyển lạnh, chị em có thể học hỏi set đồ toàn tông màu trắng của Phạm Thanh Hằng. Công thức gồm áo phao, áo thun trắng và quần âu của Phạm Thanh Hằng ghi điểm sang xịn mịn. Outfit này cũng không hề cồng kềnh mà khá gọn gàng, tôn dáng.

Mặc quần trắng trẻ trung và thanh lịch như sao Việt-10

Công thức áo thun màu hồng nổi bật và quần trắng của Phạm Thanh Hằng cho hiệu quả hack tuổi tốt. Các nàng có thể áp dụng ý tưởng diện đồ này trong thời tiết ấm áp của Sài Gòn. Đôi giày sneaker là lựa chọn lý tưởng để kết lại outfit, vì "ăn nhập" với vẻ năng động của combo áo thun + quần trắng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mac-quan-trang-tre-trung-va-thanh-lich-nhu-sao-viet-20230209171815863.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.