Mặc tin đồn kết hôn, Sơn Tùng khoe style 'Khá Bảnh' gây tranh cãi

Sơn Tùng tiếp tục trung thành với style lộ "phụ tùng" nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Cách đây ít ngày, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin một cặp "Chủ tịch - gà cưng" đình đám Vbiz sắp kết hôn. Song song đó, thông tin cho rằng cả 2 sẽ tổ chức một đám cưới trong bí mật và tại quê nhà của chú rể. Trước tin đồn này, dân tình liên tục réo tên Sơn Tùng - Hải Tú.

Mặc tin đồn kết hôn, Sơn Tùng khoe style Khá Bảnh gây tranh cãi-1

 

Rầm rộ thông tin một cặp chủ tịch - gà cưng sắp kết hôn. Nhiều người đã réo tên Sơn Tùng và Hải Tú.

Nhất cử nhất động của cặp đôi được theo dõi. Mới đây, dường như chẳng bận tâm đến tin đồn kết hôn, Sơn Tùng thản nhiên đăng loạt ảnh mới khoe outfit trên trang cá nhân.

Mặc tin đồn kết hôn, Sơn Tùng khoe style Khá Bảnh gây tranh cãi-2

Khác hẳn hình ảnh chất lừ của một vị chủ tịch hay vẻ cá tính, cool ngầu thường thấy, giọng ca gốc Thái Bình lại diện trang phục lạ lẫm với áo thun ôm sát ngắn cũn phối cùng quần tụt để lộ nội y. Dù dát hàng hiệu từ đầu đến chân song phong cách này được cho là không hợp với Sơn Tùng.

Mặc tin đồn kết hôn, Sơn Tùng khoe style Khá Bảnh gây tranh cãi-3Mặc tin đồn kết hôn, Sơn Tùng khoe style Khá Bảnh gây tranh cãi-4Mặc tin đồn kết hôn, Sơn Tùng khoe style Khá Bảnh gây tranh cãi-5

Sở hữu chiều cao khiêm tốn chỉ khoảng 1m66-1m68, chiếc quần tụt, ống rộng trở nên lùng bùng càng dìm hàng nam ca sĩ hơn. Chưa kể Sơn Tùng cũng không có body 6 múi, vạm vỡ nên việc diện chiếc áo bó ngắn cũng vô tình tố cáo thân hình nhỏ con của anh. Chưa kể, phụ kiện kính mắt một lần nữa biến anh chàng trông giống "siêu nhân" từng được fans ghép hình.

Mặc tin đồn kết hôn, Sơn Tùng khoe style Khá Bảnh gây tranh cãi-6

Giọng ca Lạc Trôi được cho là bắt chước theo phong cách của Justin Bieber nhưng "nó lạ lắm". Dưới bài đăng, rất nhiều người để lại bình luận chê bai style Sơn Tùng đang theo đuổi.

Mặc tin đồn kết hôn, Sơn Tùng khoe style Khá Bảnh gây tranh cãi-7Mặc tin đồn kết hôn, Sơn Tùng khoe style Khá Bảnh gây tranh cãi-8
Loạt bình luận của cư dân mạng

Mặc tin đồn kết hôn, Sơn Tùng khoe style Khá Bảnh gây tranh cãi-9
Thời gian gần đây, Sơn Tùng rất chuộng phong cách gây tranh cãi này.

Mặc tin đồn kết hôn, Sơn Tùng khoe style Khá Bảnh gây tranh cãi-10
Không chỉ khoe street style, Sơn Tùng còn mặc đi diễn.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/mac-tin-don-ket-hon-son-tung-khoe-outfit-lo-phu-tung-bi-che-n-323946.html

Sơn Tùng M-TP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.