Mặc trang phục màu pastel trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo với 9 công thức

Muốn mặc đẹp với trang phục màu pastel, chị em hãy tham khảo phong cách của Song Hye Kyo.

Trang phục màu pastel rất được lòng các chị em vì sự trẻ trung, ngọt ngào. Kiểu trang phục này giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn nhưng vẫn đảm bảo nét tinh tế, trang nhã. Trang phục màu pastel phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm tới dạo phố. Do đó, chị em nên tham khảo nhiều cách mặc trang phục màu pastel để style có sự phong phú, đa dạng.

Một trong những nguồn ý tưởng diện đồ pastel đáng lưu tâm chính là phong cách của Song Hye Kyo. Cô có 9 cách mặc đồ pastel không chỉ trẻ trung mà còn ghi điểm sang trọng.

Mặc trang phục màu pastel trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo với 9 công thức-1

Mẫu váy len màu xanh pastel đã mang đến sự tươi tắn, ngọt ngào cho Song Hye Kyo. Phom dáng ôm nhẹ và chi tiết cut-out tinh tế có tác dụng tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Để bảo toàn sự sang trọng cho outfit, Song Hye Kyo chọn túi xách mang tông màu xanh nhạt và tối giản hóa phụ kiện.

Mặc trang phục màu pastel trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo với 9 công thức-2

Tông màu hồng pastel ngọt ngào, tươi trẻ và phù hợp với mọi độ tuổi. Diện áo blazer màu hồng pastel với áo blouse cổ nơ buộc "xuyệt tông", trang phục của Song Hye Kyo càng thêm nổi bật nhưng vẫn có nét trang nhã. Với những bộ cánh tông màu pastel, chị em nên chọn layout trang điểm nhẹ nhàng.

Mặc trang phục màu pastel trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo với 9 công thức-3

Áo sơ mi màu xanh pastel kết hợp rất ăn ý với quần âu màu xanh navy. Khi sơ vin gọn gàng, người mặc sẽ có được tổng thể trang phục chuẩn sành điệu, sang trọng. Công thức diện đồ này phù hợp để mặc tới công sở hoặc đi sự kiện. Những món trang sức đã tăng vẻ long lanh và tinh tế cho cả outfit.

Mặc trang phục màu pastel trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo với 9 công thức-4

Song Hye Kyo áp dụng công thức diện đồ rất phá cách, đó là áo khoác lửng màu xanh pastel kết hợp với váy màu be, quần ống rộng. Nhờ mẫu áo lửng mà set đồ nhiều lớp vẫn mang đến hiệu quả "hack" chiều cao chứ không "dìm" dáng người mặc. Muốn tạo sự đột phá trong phong cách, chị em có thể tham khảo công thức phối đồ trên của Song Hye Kyo.

Mặc trang phục màu pastel trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo với 9 công thức-5

Mẫu váy ngắn, cổ vuông của Song Hye Kyo có thiết kế tinh giản. Dẫu vậy, bộ váy vẫn giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên nổi bật nhờ tông màu hồng pastel ngọt ngào, tươi tắn. Những mẫu giày dép phù hợp với bộ váy trên bao gồm sandal quai mảnh, giày cao gót mũi nhọn.

Mặc trang phục màu pastel trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo với 9 công thức-6

Váy sơ mi là món thời trang rất trẻ trung nhưng cũng ghi điểm thanh lịch, trang nhã. Chị em có thể diện mẫu váy này đi dạo phố hoặc tới công sở. Tông màu xanh pastel của mẫu váy sơ mi giúp vẻ ngoài của Song Hye Kyo thêm ngọt ngào, rạng rỡ. Đôi sandal cao gót quai ngang rất ăn nhập với nét phóng khoáng của bộ váy.

Mặc trang phục màu pastel trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo với 9 công thức-7

Với tông màu cam pastel và những chi tiết bèo nhún, mẫu váy trên đem tới sự bay bổng, nữ tính cho Song Hye Kyo. Vốn dĩ, mẫu váy đã nổi bật nên người diện không cần phối phụ kiện cầu kỳ. Thay vào đó, hãy chọn túi xách và giày đơn giản, mang tông màu trung tính để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể trang phục.

Mặc trang phục màu pastel trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo với 9 công thức-8

Bộ suit trên đây rất trẻ trung, phóng khoáng nhờ thiết kế áo blazer cộc tay. Khi layer bên trong blazer một chiếc áo đen và đi giày màu be, Song Hye Kyo có được vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. Chị em nên tham khảo bộ trang phục trên để mang đến sự trẻ trung cho phong cách công sở.

Mặc trang phục màu pastel trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo với 9 công thức-9

Một chiếc váy liền mang tông màu xanh pastel, thiết đơn giản sẽ giúp chị em ghi điểm thanh lịch, trẻ trung. Đôi sandal ánh kim rất "ăn nhập" với mẫu váy, giúp nâng tầm vẻ sang trọng và tôn dáng tối ưu.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mac-trang-phuc-mau-pastel-tre-trung-va-sang-trong-nhu-song-hye-kyo-voi-9-cong-thuc-20240208105512966.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.