Mặc váy gợi cảm khoe vòng 1 ngồn ngộn, Phương Mai và loạt sao này ê chề vì... tụt váy

Phương Mai khoe đường cong nóng bỏng trong bộ đầm dạ hội của NTK Hà Duy. Nhưng ít ai biết rằng trước đó cô suýt bị bộ đầm này phản chủ vì sụt cân.

Phương Mai khoe đường cong nóng bỏng trong bộ đầm dạ hội của NTK Hà Duy. Nhưng ít ai biết rằng trước đó cô suýt bị bộ đầm này phản chủ vì sụt cân.

Trong những ngày cận Tết, siêu mẫu Phương Mai cũng phải tất bật chạy show liên tục và ít có thời gian nghỉ ngơi. Chính điều này đã khiến cô bị sút cân đột xuất và đối mặt với sự cố suýt lộ hàng vì bộ đầm cúp ngực sexy của NTK Hà Duy. Nhưng nhờ có sự nhanh trí xử lý tình huống của ekip Phương Mai đã giúp người đẹp tránh được sự cố không đáng có.

Phương Mai chia sẻ: "Không chỉ phần ngực mà phần eo của chiếc váy trở nên quá rộng so với tôi. Rất may ê kíp của tôi nhanh trí dùng kim chỉ để khâu lại chiếc váy sao cho vừa vặn với cơ thể, giúp tôi tự tin hơn xuất hiện trong sự kiện.

Tuy nhiên, trước khi chỉnh chiếc váy, tôi phải liên lạc với NTK Hà Duy để xin phép anh. Là một người anh thân thiết trong nghề nhiều năm nay với tôi nhưng Hà Duy rất kỹ tính, không thích các thiết kế của mình bị chỉnh sửa. Khi tôi đề nghị bóp lại váy, anh cũng vui vẻ đồng ý vì tình huống quá gấp, tôi không có thời gian để tìm kiếm trang phục thay thế”.

Mặc váy gợi cảm khoe vòng 1 ngồn ngộn, Phương Mai và loạt sao này ê chề vì... tụt váy-1

Phần ngực quá rộng khiến Phương Mai súy bị lộ vòng 1. May mắn là ekip của cô đã rất nhanh trí khắc phục sự cố.

Mặc váy gợi cảm khoe vòng 1 ngồn ngộn, Phương Mai và loạt sao này ê chề vì... tụt váy-2

Không chỉ phần ngực bị rộng, Phương Mai còn phải chỉnh thêm phần eo vì cô sụt cân khá nhiều không thể mặc vừa thiết kế này. 

Mặc váy gợi cảm khoe vòng 1 ngồn ngộn, Phương Mai và loạt sao này ê chề vì... tụt váy-3

Lần này, Phương Mai không theo style cá tính mà chọn cách make-up nhẹ nhàng, nữ tính kết hợp với bộ trang phục màu vàng đồng, ôm sát cơ thể làm nổi bật 3 vòng hoàn hảo, đặc biệt là khuôn ngực đầy đặn.

Mặc váy gợi cảm khoe vòng 1 ngồn ngộn, Phương Mai và loạt sao này ê chề vì... tụt váy-4

Dù bận rộn đến mức sụt cân nhưng không vì thế mà nữ siêu mẫu mất đi sự quyến rũ. Ngược lại, vòng eo thon gọn, đôi gò bồng đảo căng tròn và đôi chân dài thẳng tắp giúp Phương Mai chinh phục được mọi loại trang phục. Trong ảnh, người đẹp khoe vẻ đẹp quyến rũ ở tuổi 30.

Đây không phải là lần đầu tiên sao Việt gặp sự cố váy áo. Bởi trước đó có không ít các người đẹp đã "muối mặt" trước những bộ cánh phản chủ trong lúc đang mải mê biểu diễn. 

1. Linh Nga

"Chim công làng múa" Linh Nga vốn là người kín đáo, lịch sự nhưng không thể thoát khỏi sự cố váy áo. Khi đang biểu diễn trên sân khấu, cô diện chiếc váy không vừa vặn đã làm khuôn ngực lồ lộ trước mắt khán giả. Sự cố này là do chiếc váy khá rộng so với thân hình nhỏ bé của cô.

Mặc váy gợi cảm khoe vòng 1 ngồn ngộn, Phương Mai và loạt sao này ê chề vì... tụt váy-5

 Linh Nga đang say sưa biểu diễn và chiếc váy bắt đầu "tụt" dần làm lộ vòng 1 của cô trước con mắt ngỡ ngàng của hàng ngàn khán giả. Phải mất 1 lúc sau cô mới nhận ra sự "trống trải" này.

Mặc váy gợi cảm khoe vòng 1 ngồn ngộn, Phương Mai và loạt sao này ê chề vì... tụt váy-6

Do thiết kế váy quây, có mút độn ngực nên bên trong lớp váy nữ diễn viên không hề có bất cứ sự phòng hộ, che chắn nào. Và do các động tác múa sử dụng lực quá nhiều khiến phần váy bị kéo xuống dưới, làm cô một phen "muối mặt".

2. Tóc Tiên:

Vốn theo đuổi hình tượng gợi cảm nên khán giả không còn lạ lẫm với cô ca sĩ 9X trong những trang phục sexy "đốt mắt" người nhìn. Tuy nhiên, Tóc Tiên rất biết giới hạn, gợi cảm nhưng không phản cảm. Song cô cũng đã lâm vào thế "khó" khi chiếc váy chực chờ tụt làm cô và khán giả thót tim.

Mặc váy gợi cảm khoe vòng 1 ngồn ngộn, Phương Mai và loạt sao này ê chề vì... tụt váy-7

Chiếc váy bó, ôm sát body tôn lên những đường cong nóng bỏng của nữ ca sĩ. Tuy nhiên chúng dường như bắt đầu "trôi tuột" xuống dưới theo những cử động mạnh của cô nàng.

Mặc váy gợi cảm khoe vòng 1 ngồn ngộn, Phương Mai và loạt sao này ê chề vì... tụt váy-8

Sự cố này khiến Tóc Tiên liên tục phải lấy tay chỉnh váy áo mặc dù vẫn tập trung vào màn biểu diễn, một tay giữ váy, một tay cầm mic bận rộn hơn bao giờ hết.

3. Đông Nhi:

Là ca sĩ có phong cách ăn mặc hiện đại, đẹp, chất hàng nhất nhì trong showbiz Việt nhưng nữ ca sĩ Đông Nhi cũng không nằm ngoại lệ trong danh sách này. Cô nàng đã từng chật vật với chiếc váy khi chúng liên tục muốn "giải phóng" body của cô khỏi sự "gò ép".

Mặc váy gợi cảm khoe vòng 1 ngồn ngộn, Phương Mai và loạt sao này ê chề vì... tụt váy-9

Thiết kế hở, khó hiểu này làm Đông Nhi từng bị hiểu lầm trong đêm trao giải.

4. Hoàng Thùy Linh:

Hoàng Thùy Linh cũng không ít lần phải "đỏ mặt" vì sự cố váy áo làm cô nàng trở nên kém duyên. Như trong một lần quay chương trình, vì chỉnh lại micro mà Hoàng Thùy Linh vô tình để phần áo ngực lồ lộ trước máy quay.

Mặc váy gợi cảm khoe vòng 1 ngồn ngộn, Phương Mai và loạt sao này ê chề vì... tụt váy-10

Chỉ vì vô tình chỉnh mic mà không để ý, nội y của cô nàng "lồ lộ" trước máy quay.

Mặc váy gợi cảm khoe vòng 1 ngồn ngộn, Phương Mai và loạt sao này ê chề vì... tụt váy-11

Hiền Thục gặp sự cố với chiếc váy bó, ôm ngực được thiết kế cắt lạ lẫm

Mặc váy gợi cảm khoe vòng 1 ngồn ngộn, Phương Mai và loạt sao này ê chề vì... tụt váy-12

Dáng ngồi của Hoa hậu Ngọc Hân đã làm cô "lộ hàng" trước ống kính

Mặc váy gợi cảm khoe vòng 1 ngồn ngộn, Phương Mai và loạt sao này ê chề vì... tụt váy-13

Sự cố tụt váy của nữ ca sĩ Đoan Trang

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


sao Việt

Mai Phương

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.