Mách nàng cách phối đồ với quần ống rộng

Quần ống rộng đang trở thành xu hướng và nhanh chóng nhận được nhiều thiện cảm của các tín đồ thời trang bởi dễ phối đồ, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

Mách nàng cách phối đồ với quần ống rộng-1

Áo sơ mi kết hợp với quần ống rộng sẽ khiến bạn nhìn thanh tao, lịch sự mà còn trẻ hơn tuổi. Kiểu phối đồ này phù hợp trong mọi hoàn cảnh khi vừa có thể đi học, đi làm hay đi chơi.

Mách nàng cách phối đồ với quần ống rộng-2

Kết hợp áo phông oversize cùng quần ống rộng là trang phục chân ái cho các cô nàng có phong cách năng động. Không chỉ thoải mái, thời trang mà còn khiến các nàng thêm phần cá tính.

Mách nàng cách phối đồ với quần ống rộng-3

Áo hai dây kết hợp với quần ống rộng là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng yêu phong cách gợi cảm. Bạn có thể kết hợp cùng với giày cao gót để tôn nét điệu đà.

Mách nàng cách phối đồ với quần ống rộng-4

Quần ống rộng kết hợp với áo croptop sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người bởi cách lên đồ này vừa giúp khoe eo thon lại còn khiến chân trông dài hơn. Đây cũng là kiểu phối đồ được các nàng ưu tiên vào những ngày thời tiết nóng nực.

Mách nàng cách phối đồ với quần ống rộng-5

Áo blazer kết hợp với quần ống rộng sẽ phù hợp với những phụ nữ làm việc môi trường năng động mà vẫn đòi hỏi sự gọn gàng, thanh lịch.

Mách nàng cách phối đồ với quần ống rộng-6

Quần ống rộng phối với áo trễ vai là cách phối được nhiều bạn trẻ ưa thích. Với chiếc áo trễ vai giúp khoe xương quai xanh, bờ vai hờ hững kết hợp với quần ống rộng khiến bạn trở nên nữ tính, dịu dàng.

Mách nàng cách phối đồ với quần ống rộng-7

Quần ống rộng phối với áo len cổ lọ là sự lựa chọn tuyệt vời trong những ngày thời tiết trở lạnh. Khi phối với chiếc áo len thì bạn hãy chọn những chiếc quần ống rộng vải len hoặc vải dày để giữ ấm được tốt nhất.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/mach-nang-cach-phoi-do-voi-quan-ong-rong-ar859521.html

quần ống rộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.