Màn lên đồ 'bất ổn' của Lệ Quyên: Chắc phải học thêm ở Hà Hồ nhiều

Giọng ca sinh năm 1981 'chơi trội' với màu hồng cánh sen, nhưng lại khiến người hâm mộ phải 'lắc đầu' vì cách phối đồ.

Nếu xét trong làng nhạc trữ tình, Lệ Quyên có lẽ là nữ hoàng thời trang với phong cách ăn mặc nóng bỏng, sang trọng dù đã chạm ngưỡng 41 tuổi. Tuy nhiên, vừa qua, người đẹp sinh năm 1981 đã bất ngờ khiến dân tình "chết lặng" khi đăng tải một bức ảnh diện đồ hồng cánh sen lên story cá nhân. 

Màn lên đồ bất ổn của Lệ Quyên: Chắc phải học thêm ở Hà Hồ nhiều-1

Bộ cánh đơn giản, toát lên vẻ sang trọng nhưng đem lại cảm giác "sến súa" đến khó tả. Soi về tổng thể, màu hồng này không phải là màu thịnh hành hiện tại vì không có sắc độ đậm mà lại pha lẫn một chút tím. Dẫn đến, trang phục trở nên không chút đặc sắc hoặc thậm chí có thể nói là "quá cũ", cộng thêm phần giày "lạc quẻ" càng khiến cho outfit trở nên bất ổn. 

Màn lên đồ bất ổn của Lệ Quyên: Chắc phải học thêm ở Hà Hồ nhiều-2

Đều là những chị đại của làng showbiz Việt nhưng Hồ Ngọc Hà lại thể hiện rõ đẳng cấp "biết chơi" thời trang hơn so với đàn chị Lệ Quyên. Kể từ sau khi sinh con, người đẹp chưa từng để lộ khoảnh khắc ăn mặc thảm hoạ mà cách ăn mặc ngày càng thăng hạng đến mức cô trở thành một biểu tượng mỗi khi nhắc đến thời trang Việt. 

Ở độ tuổi 38, Hà Hồ thường xuyên thay đổi đa dạng trong cách lên đồ, lúc nóng bỏng, lúc sang trọng, lúc trẻ trung hết cỡ. 

Màn lên đồ bất ổn của Lệ Quyên: Chắc phải học thêm ở Hà Hồ nhiều-3
Sẽ hiếm khi nhìn thấy "nữ hoàng giải trí" phối nhiều màu trong cùng một outfit, diện một màu nhưng toát đầy vẻ đẹp quyền lực có lẽ là tuyên ngôn ăn mặc của Hà Hồ. 

Màn lên đồ bất ổn của Lệ Quyên: Chắc phải học thêm ở Hà Hồ nhiều-4
Mẹ 3 con chọn các outfit ôm sát cơ thể, xoã tóc, khoe những đường cong vàng đáng ganh tị. 

Màn lên đồ bất ổn của Lệ Quyên: Chắc phải học thêm ở Hà Hồ nhiều-5
Hồ Ngọc Hà thậm chí chẳng cần phải "ô dề" trong phong cách những phải làm người khác phải tán dương mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

Màn lên đồ bất ổn của Lệ Quyên: Chắc phải học thêm ở Hà Hồ nhiều-6
Các tông màu như đen, trắng, đỏ, nâu hoặc xanh lá luôn là ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn outfit của Hà Hồ.

Màn lên đồ bất ổn của Lệ Quyên: Chắc phải học thêm ở Hà Hồ nhiều-7
Hiện tại, vẫn chưa có cá nhân nào có thể vượt qua cái bóng của Hồ Ngọc Hà mỗi khi người ta nhắc đến thời trang Vbiz. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/thoi-trang/man-len-do-bat-on-cua-le-quyen-chac-phai-hoc-them-o-ho-ngoc-ha-202212101319394614.html

Lệ Quyên

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.