Mẫu áo blouse đang phủ sóng dày đặc: Mặc lên khiến ai cũng tưởng bạn gầy đi 5kg, lên hình sống ảo cực xinh

Mẫu áo xinh tươi này còn giúp giấu khéo bụng mỡ.

Mùa hè là lúc chị em sẽ ưu tiên diện những items mỏng mát nhằm giải nhiệt hữu hiệu trong thời tiết nóng nực. Tuy nhiên, các items mỏng nhẹ thường rất dễ khiến chị em bị lộ nhược điểm vóc dáng, nếu không chọn lựa khéo léo. Rất may là thế giới thời trang có không ít món đồ không chỉ giúp chị em giấu nhẹm đi điểm yếu về mặt hình thể, mà còn giúp làm gọn dáng, tăng chiều cao để vẻ ngoài càng thêm nuột nà hơn nữa; và một trong số đó chính là: áo blouse nhấn eo.

Mẫu áo blouse đang phủ sóng dày đặc: Mặc lên khiến ai cũng tưởng bạn gầy đi 5kg, lên hình sống ảo cực xinh-1Mẫu áo blouse đang phủ sóng dày đặc: Mặc lên khiến ai cũng tưởng bạn gầy đi 5kg, lên hình sống ảo cực xinh-2Mẫu áo blouse đang phủ sóng dày đặc: Mặc lên khiến ai cũng tưởng bạn gầy đi 5kg, lên hình sống ảo cực xinh-3

Trước tiên, phải nói qua về độ hot của item này. Áo blouse nhấn eo là món đồ không mới nhưng hè năm nay thì thực sự phủ sóng rộng rãi. Bằng chứng là khi nghía qua Instagram của các quý cô sành điệu xứ Hàn, bạn sẽ thấy gần như nàng nào cũng diện item này.

Chi tiết ăn tiền nhất của mẫu áo blouse hot hit không gì khác chính là đường nhấn ở phần eo. Đây chính là điểm mấu chốt giúp vóc dáng của bạn được phân chia tỷ lệ một cách hợp lý, vóc dáng nhờ đó cũng cao ráo hơn. Chưa hết, phần vạt áo được xòe nhẹ còn có tác dụng che phần bụng dưới lớn, đồng thời tạo hiệu ứng cho vóc dáng thanh mảnh hơn.

Mẫu áo blouse đang phủ sóng dày đặc: Mặc lên khiến ai cũng tưởng bạn gầy đi 5kg, lên hình sống ảo cực xinh-4Mẫu áo blouse đang phủ sóng dày đặc: Mặc lên khiến ai cũng tưởng bạn gầy đi 5kg, lên hình sống ảo cực xinh-5Mẫu áo blouse đang phủ sóng dày đặc: Mặc lên khiến ai cũng tưởng bạn gầy đi 5kg, lên hình sống ảo cực xinh-6Mẫu áo blouse đang phủ sóng dày đặc: Mặc lên khiến ai cũng tưởng bạn gầy đi 5kg, lên hình sống ảo cực xinh-7

Không chỉ có khả năng tôn dáng vi diệu, áo blouse nhấn eo còn là item hết sức xinh tươi, thanh lịch. Thường thì, các quý cô Hàn Quốc sẽ diện áo blouse nhấn eo mang gam màu trắng, item này ghi điểm mạnh mẽ ở sự trong trẻo, tao nhã và cũng rất trẻ trung, lên hình sống ảo thì tuyệt xinh. Một phiên bản cũng hot không kém áo trắng chính là áo blouse nhấn eo, phủ họa tiết hoa. Đặc biệt là khi có phối màu nhã nhặn, mẫu áo này sẽ vừa đem đến cho bạn vẻ ngoài xinh tươi, vừa cộng thêm điểm thanh lịch và "chanh sả".

Bật mí thêm là nếu bạn chọn áo nhấn eo cổ vuông, tay bồng, vẻ ngoài sẽ toát lên vẻ sang trọng, tiểu thư còn khi chọn áo cổ chữ V, vóc dáng trở nên thanh mảnh hơn nữa, vẻ ngoài trông rất thanh tao, nhã nhặn.

Mẫu áo blouse đang phủ sóng dày đặc: Mặc lên khiến ai cũng tưởng bạn gầy đi 5kg, lên hình sống ảo cực xinh-8Mẫu áo blouse đang phủ sóng dày đặc: Mặc lên khiến ai cũng tưởng bạn gầy đi 5kg, lên hình sống ảo cực xinh-9Mẫu áo blouse đang phủ sóng dày đặc: Mặc lên khiến ai cũng tưởng bạn gầy đi 5kg, lên hình sống ảo cực xinh-10Mẫu áo blouse đang phủ sóng dày đặc: Mặc lên khiến ai cũng tưởng bạn gầy đi 5kg, lên hình sống ảo cực xinh-11

Cách diện áo blouse nhấn eo quá đơn giản, bạn có thể mix mẫu áo này với hầu hết mọi mẫu quần dài/quần ngắn hay chân váy có sẵn trong tủ. Tuy nhiên, gái Hàn sành điệu thường chuộng mix áo blouse nhấn eo với quần jeans nhất, sự kết hợp này sẽ cho chị em outfit trẻ trung, sành điệu mà vẫn "ăn điểm" thanh lịch. Trong trường hợp bạn muốn có được vẻ ngoài nhã nhặn, bộ đôi áo blouse nhấn eo + quần âu cũng rất đáng để lưu tâm.

Mẫu áo blouse đang phủ sóng dày đặc: Mặc lên khiến ai cũng tưởng bạn gầy đi 5kg, lên hình sống ảo cực xinh-12Mẫu áo blouse đang phủ sóng dày đặc: Mặc lên khiến ai cũng tưởng bạn gầy đi 5kg, lên hình sống ảo cực xinh-13Mẫu áo blouse đang phủ sóng dày đặc: Mặc lên khiến ai cũng tưởng bạn gầy đi 5kg, lên hình sống ảo cực xinh-14Mẫu áo blouse đang phủ sóng dày đặc: Mặc lên khiến ai cũng tưởng bạn gầy đi 5kg, lên hình sống ảo cực xinh-15

Chưa hết, với lợi thế phần cổ áo thường là cổ chữ V/cổ vuông khá thoáng mát, áo blouse nhấn eo là items rất dễ để thêm thắt phụ kiện. Do đó, bạn đừng quên nhấn nhá một chiếc dây chuyền thời thượng, vẻ ngoài sẽ càng thêm hút mắt.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mau-ao-blouse-dang-phu-song-day-dac-mac-len-khien-ai-cung-tuong-ban-gay-di-5kg-len-hinh-song-ao-cuc-xinh-22202127522332438.htm

kiểu áo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.