Mấy ai như Hiền Thục, đến U40 mới đổi style nổi loạn, chăm hở hơn hẳn thời trẻ

Không chỉ sở hữu sắc vóc đẹp như gái đôi mươi, Hiền Thục còn có gout thời trang trẻ trung, gợi cảm đáng gờm dù đã bước vào tuổi 39.

Mấp mé tuổi 40, Hiền Thục được cho là một trong những mỹ nhân Vbiz không già theo thời gian mà ngược lại ngày càng trẻ đẹp, quyến rũ. Nhờ vào lợi thế vóc dáng thon gọn “ăn đứt” gái đôi mươi, bà mẹ 1 con cũng chọn cách trẻ hoá cho phong cách ăn mặc thường ngày.

Thay vì khoác lên mình những bộ cánh trang nhã, thanh lịch đúng lửa tuổi, Hiền Thục ngày càng chăm diện gợi cảm và thậm chí không ngại hở. Ngắm nhìn cách “lên đồ” gợi cảm tột bật nhưng tinh tế miễn chê của bà mẹ 1 con, dân tình đều dành lời khen ngợi không ngớt cho màn “cưa sừng làm nghé” nịnh mắt, không hề phô phang của nữ ca sĩ.

Mấy ai như Hiền Thục, đến U40 mới đổi style nổi loạn, chăm hở hơn hẳn thời trẻ-1Mấy ai như Hiền Thục, đến U40 mới đổi style nổi loạn, chăm hở hơn hẳn thời trẻ-2

Khác với hình ảnh dịu dàng và kín đáo trước đây, Hiền Thục tuổi U40 ngày càng cho thấy sự nổi loạn và phá cách trong lối ăn mặc. Nữ ca sĩ rất chăm khoe ảnh diện áo tắm gợi cảm trên trang cá nhân như một cách phô diễn vóc dáng mình hạc xương mai.

Mấy ai như Hiền Thục, đến U40 mới đổi style nổi loạn, chăm hở hơn hẳn thời trẻ-3Mấy ai như Hiền Thục, đến U40 mới đổi style nổi loạn, chăm hở hơn hẳn thời trẻ-4

Không dừng lại ở đó, áo tắm mà người đẹp lựa chọn còn thường sở hữu màu sắc và kiểu dáng vô cùng nổi bật chứ không hề đơn điệu hay giản dị. 

Mấy ai như Hiền Thục, đến U40 mới đổi style nổi loạn, chăm hở hơn hẳn thời trẻ-5Mấy ai như Hiền Thục, đến U40 mới đổi style nổi loạn, chăm hở hơn hẳn thời trẻ-6Mấy ai như Hiền Thục, đến U40 mới đổi style nổi loạn, chăm hở hơn hẳn thời trẻ-7Mấy ai như Hiền Thục, đến U40 mới đổi style nổi loạn, chăm hở hơn hẳn thời trẻ-8

Với phong cách ăn mặc phóng khoáng thông qua kiểu dáng trang phục đến chất liệu vải cũng phần nào giúp Hiền Thục phô diễn được vẻ đẹp sắc vóc mẹ 1 con "trông mòn con mắt".

Mấy ai như Hiền Thục, đến U40 mới đổi style nổi loạn, chăm hở hơn hẳn thời trẻ-9Mấy ai như Hiền Thục, đến U40 mới đổi style nổi loạn, chăm hở hơn hẳn thời trẻ-10

Đối với thời trang ra phố, giọng ca "Yêu dấu theo gió bay" chuộng diện những bộ cánh thoải mái, mang tính trẻ trung và sành điệu. Theo đó, combo croptop ngắn cũn cùng quần short, giày da giúp Hiền Thục vừa "hack tuổi" vừa khoe được eo thon, chân dài.

Mấy ai như Hiền Thục, đến U40 mới đổi style nổi loạn, chăm hở hơn hẳn thời trẻ-11

Mấy ai như Hiền Thục, đến U40 mới đổi style nổi loạn, chăm hở hơn hẳn thời trẻ-12

Kết thân cùng chân váy suông hoạ tiết màu sắc, để làm tăng thêm độ mát mẻ và gợi cảm cho vẻ ngoài, croptop luôn là sự lựa chọn của nữ ca sĩ. 

Mấy ai như Hiền Thục, đến U40 mới đổi style nổi loạn, chăm hở hơn hẳn thời trẻ-13

Phối croptop chẳng tày gang cùng quần ống siêu rộng, Hiền Thục tạo nên sự cân bằng cho tổng thể nửa kín nửa hở vô cùng bắt mắt. 

Mấy ai như Hiền Thục, đến U40 mới đổi style nổi loạn, chăm hở hơn hẳn thời trẻ-14

Nữ ca sĩ cũng "lăng xê" phong cách giấu quần khoe chân dài với set áo sơmi phối croptop bên trong và quần short. Đối với những bộ cánh hở hang thế này, cô luôn chọn màu sắc trang phục sao cho nhã nhặn để tạo nên tổng thể hài hoà, vừa mắt. 

Mấy ai như Hiền Thục, đến U40 mới đổi style nổi loạn, chăm hở hơn hẳn thời trẻ-15

Mấy ai như Hiền Thục, đến U40 mới đổi style nổi loạn, chăm hở hơn hẳn thời trẻ-16

Đôi khi, cô cũng ăn diện kín đáo hơn với combo áo sơmi lệch vai phối cùng quần jeans ống loe. Chốt hạ tổng thể là set đôi dép lê quai chữ X sành điệu. Dù cây đồ chỉ có 2 màu sắc đơn giản, song vẻ đẹp sắc vóc của Hiền Thục vẫn nổi bần bật làm bao người đưa mắt trông theo.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/may-ai-nhu-hien-thuc-den-u40-moi-doi-style-noi-loan-cham-ho-hon-han-thoi-tre-d247419.html

Hiền Thục

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.