Mấy ai như Phượng Chanel: cứ đụng hàng từ sao Việt đến sao quốc tế đều "thua trắng tay"

Nói về chuyện chi tiền tạ tiền tấn để sắm sửa toàn hàng hiệu đình đám, Phượng Chanel có thể vượt mặt nhiều người.

Nói về chuyện chi tiền tạ tiền tấn để sắm sửa toàn hàng hiệu đình đám, Phượng Chanel có thể vượt mặt nhiều người. Tuy nhiên, Phượng Chanel chưa bao giờ thắng cuộc trong mọi cuộc chiến "đụng hàng".

Phong cách thời trang của Phượng Chanel có lẽ chưa bao giờ là đề tài ngừng "hot" của mạng xã hội. Nếu như hôm qua, nữ doanh nhân gốc Hà Thành vừa nhận được lời khen ngợi cho lần "xuất thần" bằng một bộ cánh được cho là tạm đẹp, thì ngay hôm nay, Phượng Chanel có thể sẽ bị gắn ngay mác "thảm họa thời trang" vì cách phối đồ không giống ai. 

Mấy ai như Phượng Chanel: cứ đụng hàng từ sao Việt đến sao quốc tế đều thua trắng tay-1

Và dù mặc xấu hay đẹp thì điểm nhấn trong phong cách của bà mẹ hai con khiến nhiều người không khỏi trầm trồ đó chính là cách trưng dụng những item "đắt xắt ra miếng". Nếu nói về chuyện chi tiền tạ tiền tấn để sắm sửa toàn hàng hiệu đình đám, Phượng Chanel có thể vượt mặt nhiều người. Tuy nhiên, Phượng Chanel chưa bao giờ thắng cuộc trong mọi cuộc chiến "đụng hàng".

Mới đây, Phượng Chanel đã khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao khi có màn đụng hàng với Jennie (BLACKPINK) trong mẫu áo thắt nơ trước ngực của Chanel. Không thể phủ nhận rằng nữ đại gia Hà Thành rất chăm cập nhật mốt mới, nhưng trong trường hợp này, người tình Quách Ngọc Ngoan đã nhận về cái kết đắng.

Mấy ai như Phượng Chanel: cứ đụng hàng từ sao Việt đến sao quốc tế đều thua trắng tay-2

Diện cùng một chiếc áo nơ điệu đà, nhưng so với cây đồ phóng khoáng và sành điệu của Jennie (BlackPink), Phượng Chanel cứ như đang mặc đồ ngủ ra phố.

Mấy ai như Phượng Chanel: cứ đụng hàng từ sao Việt đến sao quốc tế đều thua trắng tay-3

Thánh sống Chanel xứ Hàn thường là đối tượng đụng hàng thường xuyên của bà mẹ hai con. "Lên đồ" mùa đông cùng chiếc áo len đỏ của Chanel trị giá 52 triệu đồng, trong khi Jennie đơn giản vẫn đẹp rạng ngời, Phượng Chanel lại bị dìm bởi cách mix cùng quần ống rộng "dìm" dáng.

Mấy ai như Phượng Chanel: cứ đụng hàng từ sao Việt đến sao quốc tế đều thua trắng tay-4

Một lần khác, áo cardigan dáng ngắn trở thành điểm chung trong phong cách của cả hai. Đối với mỹ nhân 9X xứ Hàn, cô nàng chọn mix match theo phong cách năng động phóng khoáng cùng quần jeans. Ngược lại, Phượng Chanel lại "lên đồ" với style bánh bèo khi phối với váy nhiều màu. Ở lần "đối đầu" này, sự đơn giản của Jennie đã khiến nữ đại gia hoàn toàn "lép vế". 

Mấy ai như Phượng Chanel: cứ đụng hàng từ sao Việt đến sao quốc tế đều thua trắng tay-5

Sơmi dáng croptop có giá "sương sương" rơi vào khoảng 55,6 triệu đồng từng được rất nhiều quý cô sành mốt "lăng xê". Thế nhưng, giữa hàng loạt cách mix match ấn tượng của nhiều người đẹp, chỉ riêng người tình Quách Ngọc Ngoan bị chê sến súa vì phối cùng chân váy ren. Trong khi đó, Jennie chỉ đơn giản là mix cùng quần biker và sử dụng thắt lưng xích đã trở nên sành điệu gấp bội phần. 

Mấy ai như Phượng Chanel: cứ đụng hàng từ sao Việt đến sao quốc tế đều thua trắng tay-6

Cùng yêu thích mẫu áo phông đen Celine, Lisa và Phượng Chanel đều chọn phối theo nguyên tắc đơn giản cùng tông đen chủ đạo và điểm xuyết trắng - đỏ ở phụ kiện. Tuy nhiên, nếu nữ doanh nhân chọn mang giày cao gót khi phối cùng quần dài thế này thay cho giày bệt thì đôi chân của cô có lẽ sẽ không ngắn thế này.  

Mấy ai như Phượng Chanel: cứ đụng hàng từ sao Việt đến sao quốc tế đều thua trắng tay-7

Luôn cập nhật xu hướng thời trang, thế nên nữ doanh nhân Hà Thành cũng tậu về một chiếc bodysuit có giá 24 triệu đồng để bằng chị bằng em. Một lần nữa, cùng một thiết kế nhưng phong cách phối đồ khác nhau một trời một vực đã khiến cho bà mẹ hai con thua cuộc trước mỹ nhân xứ Hàn.

Mấy ai như Phượng Chanel: cứ đụng hàng từ sao Việt đến sao quốc tế đều thua trắng tay-8

Thậm chí, Phượng Chanel còn chẳng ngán đụng hàng với nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới Kylie Jenner trong chiếc váy đen bó sát. Nếu như thiết kế vừa vặn tôn lên thân hình đồng hồ cát của Kylie Jenner thì đối với Phượng Chanel, 3 vòng như một của cô khiến cho thiết kế giảm hẳn giá trị. 

Mấy ai như Phượng Chanel: cứ đụng hàng từ sao Việt đến sao quốc tế đều thua trắng tay-9

Nếu như mọi người thường sử dụng dây thắt lưng để tô điểm cho vòng eo con kiến của mình, nhưng Phượng Chanel lại kết hợp với chiếc váy dáng suông lùng bùng chẳng ăn nhập. So với cây đồ của Ngọc Trinh, hẳn là bà mẹ hai con "kém sang" hơn hẳn. 

Mấy ai như Phượng Chanel: cứ đụng hàng từ sao Việt đến sao quốc tế đều thua trắng tay-10

Đều trưng dụng áo bèo nhún điệu đà phối cùng quần trắng, nhưng Phượng Chanel lại đánh mất đường cong vóc dáng vì cách phối đồ khó hiểu. Bên cạnh đó, dây đeo cổ bản to hết sức nặng nề còn khiến cho nữ đại gia trông kém sang hơn hẳn so với Ngọc Trinh.

Mấy ai như Phượng Chanel: cứ đụng hàng từ sao Việt đến sao quốc tế đều thua trắng tay-11

Đều trưng dụng những item hao hao nhau, cớ sao Chi Pu vẫn toát lên thần thái sang chảnh và nét cá tính ngút ngàn. Có lẽ nguyên nhân chính đến từ chiếc quần mà nữ doanh nhân chọn chưa thực sự đem lại hiệu quả tôn dáng tối đa và đôi giày trắng cũng khá lạc quẻ so với tổng thể. 

Mấy ai như Phượng Chanel: cứ đụng hàng từ sao Việt đến sao quốc tế đều thua trắng tay-12

Mua sắm từ váy áo sang xịn đến phụ kiện đắt giá với cả loạt sao từ trong nước đến quốc tế, Phượng Chanel vẫn thua đậm trong mọi cuộc đụng hàng.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/may-ai-nhu-phuong-chanel-cu-dung-hang-tu-sao-viet-den-sao-quoc-te-deu-thua-trang-tay-d227012.html

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.