MC Mai Ngọc lên đồ mùa lạnh quá khéo, không hề "lụp xụp" mà còn sang chảnh và trẻ xinh ra mấy tuổi

Học MC Mai Ngọc là ra ngay cả loạt set đồ xinh yêu ưng mắt trong mùa lạnh.

Không chỉ xinh đẹp, thông minh, MC Mai Ngọc còn là hình mẫu về chuyện mặc đẹp được nhiều chị em yêu thích. Cô sở hữu gu thời trang trung hòa giữa cả vẻ sang trọng, nhã nhặn lẫn đơn giản, trẻ trung nên ai cũng có thể dễ dàng học theo. Và trong ngay cả chuyện lên đồ mùa lạnh, trong khi nhiều cô nàng thường mắc sai lầm lên đồ lụp xụp thì MC Mai Ngọc vẫn thông minh vô cùng. Cùng ngắm ngay cả loạt set đồ mùa lạnh đẹp mê từ MC Mai Ngọc là bạn cũng tăm tia được khối set đồ vừa đẹp vừa sang. 

Nếu chưa biết mặc gì vừa đẹp vừa sang thì bạn cứ học Mai Ngọc sắm 1 chiếc áo khoác dạ dáng dài là đảm bảo style sẽ thăng hạng tức thì. 

MC Mai Ngọc lên đồ mùa lạnh quá khéo, không hề lụp xụp mà còn sang chảnh và trẻ xinh ra mấy tuổi-1

Chỉ cần diện 1 chiếc áo màu sắc cơ bản có thêm chi tiết chiết eo tôn dáng, và mix cùng quần âu đơn giản là đã có set đồ diện đi chơi hay đi làm cũng đẹp. 

Để style thêm phần sang chảnh, bạn có thể nhấn nhá thêm với 1 chiếc khăn họa tiết. Với set đồ này, 1 chiếc túi xách nhỏ xinh sẽ là gợi ý hợp lý.

MC Mai Ngọc lên đồ mùa lạnh quá khéo, không hề lụp xụp mà còn sang chảnh và trẻ xinh ra mấy tuổi-2

Về phần giày dép, bạn có thể mix cùng boots mũi nhọn là có ngay set đồ vừa sang chảnh vừa trẻ trung. 

MC Mai Ngọc lên đồ mùa lạnh quá khéo, không hề lụp xụp mà còn sang chảnh và trẻ xinh ra mấy tuổi-3

Nếu muốn nhấn nhá cho style thêm phần năng động thì bạn có thể chọn diện crop top cùng quần âu/ quần jeans, khoác ngoài với blazer. Bộ cánh này đảm bảo sẽ giúp người diện hack ngay vài tuổi và còn khoe eo một cách kín đáo. 

MC Mai Ngọc lên đồ mùa lạnh quá khéo, không hề lụp xụp mà còn sang chảnh và trẻ xinh ra mấy tuổi-4

Cho những ngày đại hàn, 1 chiếc áo phao dày sụ sẽ là item giữ ấm hiệu quả. Nhưng để vẫn đảm bảo hiệu quả tôn dáng và trẻ trung thì bạn nên chọn áo phao dáng ngắn, màu sắc trẻ trung và mix cùng quần lửng, giày thể thao để cân bằng tổng thể.

MC Mai Ngọc lên đồ mùa lạnh quá khéo, không hề lụp xụp mà còn sang chảnh và trẻ xinh ra mấy tuổi-5

Nhìn MC Mai Ngọc diện áo phao dáng ngắn xinh xẻo và trẻ trung thế này thì đảm bảo ai cũng muốn học tập và sắm theo vài chiếc y hệt.

MC Mai Ngọc lên đồ mùa lạnh quá khéo, không hề lụp xụp mà còn sang chảnh và trẻ xinh ra mấy tuổi-6

Đầu Xuân năm mới, đừng ngại ăn diện nổi bật một chút cho thêm phần hứng khởi. Một chiếc áo khoác màu nổi như MC Mai Ngọc rất đáng để bạn tham khảo. Vì áo vốn đã nổi bật nên bạn hãy hạn chế về khoản phụ kiện để tránh rối mắt. 

MC Mai Ngọc lên đồ mùa lạnh quá khéo, không hề lụp xụp mà còn sang chảnh và trẻ xinh ra mấy tuổi-7

Một gợi ý khác cũng có khả năng hack tuổi mà vẫn sang vô cùng đó là set áo blouse mix cùng áo ghi lê và quần ống suông. Set đồ này còn mang cảm giác vintage thú vị cho người diện. 

MC Mai Ngọc lên đồ mùa lạnh quá khéo, không hề lụp xụp mà còn sang chảnh và trẻ xinh ra mấy tuổi-8

Thêm 1 gợi ý mẫu váy màu nổi cực hợp để diện dịp đầu năm, mẫu váy liền mang tông đỏ trang nhã nhấn nhá thêm với chi tiết nơ cài trước cổ mang đến cảm giác vừa tươi tắn vừa sang trọng cho chủ nhân. 

MC Mai Ngọc lên đồ mùa lạnh quá khéo, không hề lụp xụp mà còn sang chảnh và trẻ xinh ra mấy tuổi-9

Cho những ngày lười lên đồ cầu kỳ thì bạn cứ diện áo dệt kim cổ vuông mix cùng quần âu là có ngay set đồ tôn dáng mà vẫn khoe khéo xương quai xanh gợi cảm. 

MC Mai Ngọc lên đồ mùa lạnh quá khéo, không hề lụp xụp mà còn sang chảnh và trẻ xinh ra mấy tuổi-10

Với những cô nàng điệu đà, bạn có thể tham khảo set áo blouse buộc nơ mix cùng chân váy dáng dài. Set đồ vừa cổ điển vừa nữ tính, diện đi làm cũng xinh mà diện đi chơi cũng hợp.

MC Mai Ngọc lên đồ mùa lạnh quá khéo, không hề lụp xụp mà còn sang chảnh và trẻ xinh ra mấy tuổi-11

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mc-mai-ngoc-len-do-mua-lanh-qua-kheo-khong-he-lup-xup-ma-con-sang-chanh-va-tre-xinh-ra-may-tuoi-162220302150009591.htm

MC Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.