MC Trấn Thành khiến netizen ngỡ ngàng khi 'tậu' đồng hồ gần 6 tỷ đồng

Giá tiền của chiếc đồng hồ từ thương hiệu Patek Philippe vừa được Trấn Thành khoe trên trang cá nhân khiến cư dân mạng không khỏi "há hốc".

Ngoài mua nước hoa, MC Trấn Thành còn rất thích đồng hồ, anh từng không ít lần khiến công chúng trầm trồ khi hé lộ bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ của mình.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, ông xã Hari Won vừa đăng tải hình ảnh chiếc đồng hồ từ thương hiệu sang trọng. Sẽ không có gì đáng nói nếu cư dân mạng không "soi" ra giá tiền "gây sốc" của mẫu đồng hồ này. Nam diễn viên phim Bố già còn hào hứng tiết lộ đây món đồ sau thời gian chờ đợi: "Chào mừng em yêu về nhà".

MC Trấn Thành khiến netizen ngỡ ngàng khi tậu đồng hồ gần 6 tỷ đồng-1
Mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Patek Philippe vừa được MC Trấn Thành "tậu" về khiến cộng đồng mạng "sốc" khi biết mức giá tiền tỷ.

Theo đó, chiếc đồng hồ ông xã Hari Won vừa khoe có giá trên thị trường khoảng 6 tỷ đồng. Những chi tiết trên mặt đồng hồ cũng được dân mạng đặc biệt chú ý. Ngoại trừ màu sắc của dây đeo khác biệt, mẫu đồng hồ của MC Trấn Thành được đính khá nhiều kim cương.

MC Trấn Thành khiến netizen ngỡ ngàng khi tậu đồng hồ gần 6 tỷ đồng-2
Giá chiếc đồng hồ được bán khoảng 6 tỷ đồng.

Được biết, cách đây vài ngày, Hari Won khoe sở hữu chiếc đồng hồ Hublot, dù không tag người tặng nhưng ai cũng biết Trấn Thành là người đứng sau món quà này. Thiết kế có tông đen và vàng gold chủ đạo, mặt nạm kim cương. Ngay sau đó, nam MC cũng khoe chiếc đồng hồ mới tậu cùng thương hiệu và có thiết kế giống đến 80%. Cụ thể, anh đăng ảnh selfie trên trang cá nhân cùng chú thích: "Đi đâu còn lâu mới nói".

MC Trấn Thành khiến netizen ngỡ ngàng khi tậu đồng hồ gần 6 tỷ đồng-3
Hari vô cùng bất ngờ với món quà của Trấn Thành.

MC Trấn Thành khiến netizen ngỡ ngàng khi tậu đồng hồ gần 6 tỷ đồng-4
Anh cũng khoe khéo đồng hồ tiền tỷ của mình trên trang cá nhân.

MC Trấn Thành khiến netizen ngỡ ngàng khi tậu đồng hồ gần 6 tỷ đồng-5

MC Trấn Thành khiến netizen ngỡ ngàng khi tậu đồng hồ gần 6 tỷ đồng-6
Ngoài ra, nam diễn viên còn sở hữu khá nhiều đồng hồ tiền tỷ. Cận cảnh chiếc đồng hồ đính kim cương hơn 1,2 tỷ đồng của Trấn Thành đeo khi dẫn các chương trình hay đi sự kiện.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mc-tran-thanh-khien-netizen-ngo-ngang-khi-tau-dong-ho-gan-6-ty-dong-82770.html

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.