Mẹ chồng U50 của Tăng Thanh Hà cân hết dàn ngôi sao quốc tế khi đụng váy hiệu

Mẹ chồng U50 của Tăng Thanh Hà cân hết dàn ngôi sao quốc tế khi đụng váy hiệu

Thiết kế ấn tượng vô tình dẫn bà Thủy Tiên vào cuộc đua thời trang với hàng loạt ngôi sao tên tuổi như: Jennifer Lopez, Nicki Minaj, Tiffany Young. 

Mẹ chồng của ngọc nữ làng điện anh Việt Tăng Thanh Hà, chính là cựu diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên. Bà từng được khán giả biết đến với vai trò là nữ diễn viên vang bóng một thời của thập niên 90 với bộ phim "Vị đắng tình yêu". 

Không chỉ là một diễn viên giỏi, bà còn là cựu tiếp viên hàng không với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thanh thoát. Hiện tại đã là "bà trùm" nổi tiếng, giàu có và quyền lực của giới thời trangcao cấp ở Việt Nam.

Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, bà Thuỷ Tiên khoe nhan sắc mặn mà với set đồ hiệu cao cấp từ nhà mốt Versace. Thiết kế ấn tượng này vô tình dẫn bà vào cuộc đua thời trang với hàng loạt ngôi sao tên tuổi như: Jennifer Lopez, Nicki Minaj, Tiffany Young. 

Mẹ chồng U50 của Tăng Thanh Hà cân hết dàn ngôi sao quốc tế khi đụng váy hiệu-1

Cựu diễn viên Thuỷ Tiên sở hữu nhiều món đồ thời trang đắt giá, bất cứ nơi đâu có sự xuất hiện của bà là đều có bóng dáng của hàng hiệu xa hoa. 

Mẹ chồng U50 của Tăng Thanh Hà cân hết dàn ngôi sao quốc tế khi đụng váy hiệu-2

Xuất hiện với chiếc chân váy hội hoạ đình đám nằm trong BST xuân hè 2018 của nhà mốt Verseca, Thuỷ Tiên cân bằng sắc thái bằng một chiếc sơ mi đen đơn giản bên trên. Những món phụ kiện ánh kim cũng giúp cô hoàn thành set đồ thời thượng này. 

Mẹ chồng U50 của Tăng Thanh Hà cân hết dàn ngôi sao quốc tế khi đụng váy hiệu-3

Mới đây, trong lễ trao giải American Music Award 2018 tại Mỹ, nữ ca sĩ Tiffany Young cũng xuất hiện sang chảnh với thiết kế tương tự mẹ chồng Hà Tăng. Cô phối cùng áo ống ôm sát body. 

Mẹ chồng U50 của Tăng Thanh Hà cân hết dàn ngôi sao quốc tế khi đụng váy hiệu-4

Là một trong những mỹ nhân sành điệu nhất thế giới, Jennifer Lopez không thể bỏ qua một item ấn tượng và không phải ai cũng diện được như thế này, cô mix cùng áo thun và phụ kiện cùng nhà mốt. 

Mẹ chồng U50 của Tăng Thanh Hà cân hết dàn ngôi sao quốc tế khi đụng váy hiệu-5

Để nói về độ chịu chơi và "lồng lộn" với chiếc chân váy sang chảnh này, thì đó chính là nữ rapper đình đám Nicki Minaj. Set đồ mang đậm dấu ấn cá nhân của cô gây ấn tượng mạnh mẽ tại NYFW 2018. 

Mẹ chồng U50 của Tăng Thanh Hà cân hết dàn ngôi sao quốc tế khi đụng váy hiệu-6

Thiết kế được người mẫu trình diễn trên sàn runway. 

Theo Khám phá


đụng váy

Lê Hồng Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.