Ngược đời: Meghan Markle bị chê tả tơi vì diện váy nhàu nhưng vẫn khiến nhãn hàng không kịp "chốt đơn"

Vậy mới thấy Meghan Markle vẫn có sức hút mãnh liệt với các tín đồ thời trang.

Còn nhớ chỉ cách đây vài hôm, hình ảnh Meghan Markle từng lọt vào ống kính cánh săn ảnh tại Beverly Hills. Trái với gu thời trang Hoàng gia chỉn chu khi xưa, trong lần xuất hiện này, Meghan Markle bị chê tơi tả vì diện mẫu váy nhàu nhĩ, thiếu là lượt chỉn chu.

Vậy nhưng nghịch lý là dân tình chê cứ chê, Meghan Markle vẫn khiến mẫu váy này được bao người đặt mua. Cùng một lúc nhận được số đơn đặt hàng quá lớn đã khiến nhãn hàng chốt đơn không kịp, phải hủy bỏ kế hoạch đi du lịch của cả công ty.

Ngược đời: Meghan Markle bị chê tả tơi vì diện váy nhàu nhưng vẫn khiến nhãn hàng không kịp chốt đơn-1

Chia sẻ trên trang Instagram, đại diện của Magic Linen – thương hiệu sản xuất mẫu váy trên cho biết: "Việc Meghan Markle chọn diện váy của công ty chúng tôi là một vinh hạnh và sự ghi nhận lớn lao. Chúng tôi vô cùng choáng váng khi nhận được đơn đặt hàng quá lớn từ các bạn".

Được biết Magic Linen vốn đã lên kế hoạch cho nhân viên của hãng đi nghỉ hè, nhưng với lượng đơn đặt hàng tăng đột biến sau khi Meghan Markle diện váy của hãng đã khiến ban lãnh đạo quyết định hủy bỏ lịch trình du lịch dự kiến.

Ngược đời: Meghan Markle bị chê tả tơi vì diện váy nhàu nhưng vẫn khiến nhãn hàng không kịp chốt đơn-2

Mẫu váy mà Meghan Markle đã diện được thực hiện thủ công với chất vải linen (vải đũi) mềm mượt. Vì vậy khách hàng có thể mất vài tuần chờ đợi mới có thể nhận được sản phẩm. Bên cạnh đó chất vải đũi cũng rất dễ nhàu nên việc Meghan Markle diện váy nhàu nhĩ cũng không phải là điều đáng để chê trách.

Vậy mới thấy dù đã quyết tâm "dứt tình" với Hoàng gia Anh, style cũng đã thay đổi ít nhiều nhưng Meghan Markle vẫn có ảnh hưởng to lớn trong ngành thời trang. Những bộ đồ giản dị mà cô sử dụng vẫn là nguồn cảm hứng được nhiều tín đồ thời trang học tập theo.

Ngược đời: Meghan Markle bị chê tả tơi vì diện váy nhàu nhưng vẫn khiến nhãn hàng không kịp chốt đơn-3

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoc-doi-meghan-markle-bi-che-ta-toi-vi-dien-vay-nhau-nhung-van-khien-nhan-hang-khong-kip-chot-don-22202016713370377.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.