Meghan Markle bị tố cố tình bắt chước mẹ chồng Diana khi diện "bộ váy trả thù" như một cái tát vào mặt Hoàng gia Anh

Mỗi bộ cánh mà Meghan Markle đã diện trong những ngày cuối cùng trên cương vị Công nương hóa ra đều có ý nghĩa đặc biệt.

Từ trước khi vào làm dâu Hoàng gia cho đến khi đã chính thức vợ Hoàng tử Harry, Meghan Markle đã nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều cả về thái độ, nhân cách và style. Đặc biệt từ sau khi vợ chồng Hoàng tử Harry quyết định rời bỏ Hoàng gia Anh thì Meghan Markle lại càng bị chỉ trí thậm tệ.

Mới đây, tác giả cuốn Finding Freedom viết về vợ chồng Meghan Markle đã tiết tục hé lộ ý nghĩa đằng sau những bộ cánh mà Meghan đã diện. Hóa ra trong những ngày cuối cùng thực hiện nốt các nghĩa vụ với Hoàng gia Anh trên cương vị Công nương, mỗi bộ trang phục mà Meghan đã diện đều mang hàm ý sâu xa, được ví như "bộ váy trả thù" giống mẹ chồng Diana khi xưa.

Meghan Markle bị tố cố tình bắt chước mẹ chồng Diana khi diện bộ váy trả thù như một cái tát vào mặt Hoàng gia Anh-1

Cụ thể trong sự kiện Lễ trao giải của quỹ Endeavour vào tháng 3, Meghan và chồng đã làm bùng nổ mạng xã hội với hình ảnh đẹp như tranh khi 2 vợ chồng che ô tiến vào sự kiện. Lần đó Mehgan diện mẫu váy màu xanh nổi bật của nhà mốt Victoria Beckham.

Tại buổi lễ thường niên tại Tu viện Westminster vào Ngày thịnh vượng chung, Meghan Markle chọn diện mẫu váy màu xanh ngọc bích của NTK người New Zealand Emilia Wickstead.

Tại Lễ hội âm nhạc Mountbatten, Meghan lại nổi bần bật trong mẫu váy đỏ với phần tay áo dáng cape sang trọng. Đây là thiết kế đến từ nhà mốt Safiyaa.

Cả 3 mẫu váy trên đều đến từ thương hiệu do phái nữ sáng lập và điều hành. Việc diện những bộ cánh này như một lời tuyên ngôn hùng hồn của Meghan Markle về việc ủng hộ phong trào nữ quyền, luôn can đảm bứt phá để vượt qua những quan niệm truyền thống cố hữu.

Meghan Markle bị tố cố tình bắt chước mẹ chồng Diana khi diện bộ váy trả thù như một cái tát vào mặt Hoàng gia Anh-2Meghan Markle bị tố cố tình bắt chước mẹ chồng Diana khi diện bộ váy trả thù như một cái tát vào mặt Hoàng gia Anh-3Meghan Markle bị tố cố tình bắt chước mẹ chồng Diana khi diện bộ váy trả thù như một cái tát vào mặt Hoàng gia Anh-4


Bên cạnh đó, chuyên gia làm tóc của Meghan hé lộ nữ Công tước khi đó đã có ý định đổi sang kiểu tóc mái để có được hình ảnh mới mẻ khi xuất hiện trước công chúng.

Những hé lộ này đã khiến dân tình liên tưởng đến hình ảnh của Công nương Diana với "chiếc váy trả thù" nổi tiếng mà bà đã diện cùng ngày thừa nhận chồng phản bội. Nếu mẫu váy trả thù của Công nương Diana giúp phô diễn nét sexy táo bạo, gợi cảm khác hẳn vẻ kín đáo nền nã thường thấy. Thì với Meghan Markle, những bộ cánh được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu do phái nữ làm chủ cho thấy tư duy bứt phá, không chịu gò bó theo khuôn khổ.

Meghan Markle bị tố cố tình bắt chước mẹ chồng Diana khi diện bộ váy trả thù như một cái tát vào mặt Hoàng gia Anh-5


Ngoài ra, mẫu váy màu xanh ngọc lục bảo mà Meghan đã diện cũng khiến dân tình liên tưởng đến hình ảnh của Công nương Diana khi mang bầu hoàng tử Harry vào năm 1982 càng như minh chứng rõ ràng cho thấy Meghan Markle đang cố xây dựng hình ảnh phá cách dựa theo khuôn mẫu của mẹ chồng năm xưa.

Meghan Markle bị tố cố tình bắt chước mẹ chồng Diana khi diện bộ váy trả thù như một cái tát vào mặt Hoàng gia Anh-6

Nguồn: Daily Mail

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/meghan-markle-bi-to-co-tinh-bat-chuoc-me-chong-diana-khi-dien-bo-vay-tra-thu-nhu-mot-cai-tat-vao-mat-hoang-gia-anh-222020168111425710.htm

Công nương Diana

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.