Mehgan Markle phải tức đỏ mắt khi phát hiện Công nương Kate khẳng định vị thế Nữ hoàng tương lai theo cách bất ngờ

Trong bộ cánh mới đây, dường như Công nương Kate đang cosplay lại chính hình ảnh của Nữ hoàng Anh.

Trong quá khứ, Công nương Kate và em dâu Meghan Markle từng có không ít pha lên đồ na ná mẹ chồng – Công nương Diana khiến dân tình chú ý. Vậy nhưng bộ cánh mới đây của Công nương Kate lại mang đến hình ảnh thú vị bất ngờ bởi dường như bộ cánh này đã được cosplay lại hình ảnh của Nữ hoàng Elizabeth II khi xưa – phải chăng đây chính là cách thức tinh tế để Công nương Kate khẳng định vị thế Nữ hoàng tương lai không ai có thể phủ nhận.

Kate Middleton và Meghan Markle từng có nhiều pha lên đồ giống hình ảnh của Công nương Diana khi xưa. Cặp chị em dâu này cũng đã tạo ra màn so kè về thần thái, nhan sắc đáng chú ý.

Mehgan Markle phải tức đỏ mắt khi phát hiện Công nương Kate khẳng định vị thế Nữ hoàng tương lai theo cách bất ngờ-1

Vậy nhưng trong hình ảnh mới đây, style của Công nương Kate dường như đã nâng lên 1 tầm mới.

Cụ thể, nhiều người phát hiện bộ cánh mà cô diện dường như được cosplay lại từ chính hình ảnh của Nữ hoàng Elizabeth II khi xưa. Không khó để nhận ra sự đồng điệu giữa 2 set đồ khi cả 2 cùng chọn diện váy voan trắng với thiết kế cổ vuông, tay ngắn, đội mũ kiêu kỳ.

Mehgan Markle phải tức đỏ mắt khi phát hiện Công nương Kate khẳng định vị thế Nữ hoàng tương lai theo cách bất ngờ-2

Cụ thể, khi xuất hiện tại sự kiện trong chuyến thăm Jamaica mới đây, Công nương Kate chọn diện mẫu váy voan màu trắng với thiết kế tối giản, nhẹ nhàng mà vẫn đủ tôn lên vóc dáng mảnh mai, thanh nhã.

Mehgan Markle phải tức đỏ mắt khi phát hiện Công nương Kate khẳng định vị thế Nữ hoàng tương lai theo cách bất ngờ-3

Váy có thiết kế cổ vuông cổ điển, chiết eo nhẹ nhàng. Cùng với đó, Công nương Kate diện thêm 1 số món đồ như mũ đính hoa, vòng tay và khuyên tai ngọc trai.

Mehgan Markle phải tức đỏ mắt khi phát hiện Công nương Kate khẳng định vị thế Nữ hoàng tương lai theo cách bất ngờ-4

Cô để tóc búi thấp nhẹ nhàng. Như thường lệ, Công nương lại mang đến hình ảnh quý phái, cổ điển khiến dân tình mê mẩn.

Mehgan Markle phải tức đỏ mắt khi phát hiện Công nương Kate khẳng định vị thế Nữ hoàng tương lai theo cách bất ngờ-5Mehgan Markle phải tức đỏ mắt khi phát hiện Công nương Kate khẳng định vị thế Nữ hoàng tương lai theo cách bất ngờ-6

Bộ cánh của Công nương Kate đã khiến nhiều người liên tưởng đến trang phục khi xưa của Nữ hoàng Elizabeth II trong chuyến thăm Australia vào năm 1954.

Mehgan Markle phải tức đỏ mắt khi phát hiện Công nương Kate khẳng định vị thế Nữ hoàng tương lai theo cách bất ngờ-7

Khi đó, Nữ hoàng diện mẫu váy voan tối giản mix cùng sandal trắng, đội mũ, đeo vòng cổ ngọc trai. Ngoài ra, bà còn mang thêm găng tay, túi đeo tay nhỏ xinh.

Mehgan Markle phải tức đỏ mắt khi phát hiện Công nương Kate khẳng định vị thế Nữ hoàng tương lai theo cách bất ngờ-8

Cosplay lại chính hình ảnh của Nữ hoàng khi xưa, dường như Công nương Kate đang ngày càng khẳng định vị thế với thần thái, style chuẩn Nữ hoàng tương lai mà không ai có thể phủ nhận.

Mehgan Markle phải tức đỏ mắt khi phát hiện Công nương Kate khẳng định vị thế Nữ hoàng tương lai theo cách bất ngờ-9


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mehgan-markle-phai-tuc-do-mat-khi-phat-hien-cong-nuong-kate-khang-dinh-vi-the-nu-hoang-tuong-lai-theo-cach-bat-ngo-162222503115150522.htm

Mehgan Markle

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.