Minh Hằng bị chỉ trích vì gợi ý chị em phối đồ lộ nội y ngày 8/3

Cách lên đồ của Minh Hằng quả thật rất đẹp mắt và hợp thời trang nhưng có vẻ chỉ hợp với cô chứ diện ra đường không ổn chút nào.

Vừa qua, Minh Hằng gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân một vài bí kíp giúp chị em mặc đẹp, thêm phần tự tin trong ngày lễ 8/3.  

Cụ thể, với cùng 1 bộ đồ, cô đưa ra hai cách phối đồ khác nhau: Kín đáo và sexy, dựa trên hai nhân vật trong phim cô đảm nhận mới đây là Tất Thắng (Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ) và Quỳnh Lam (Bẫy Ngọt Ngào).

Minh Hằng bị chỉ trích vì gợi ý chị em phối đồ lộ nội y ngày 8/3-1

Nhân vật Tất Thắng của Minh Hằng là một cô sếp xinh đẹp nhưng khó tính, cầu toàn. Bởi vậy, phong cách thời trang có phần đúng chuẩn công sở, kín đáo. Ngược lại, Quỳnh Lam lại là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, tính cách nổi loạn nghiễm nhiên cách mix&match cũng táo bạo hơn hẳn.

Minh Hằng bị chỉ trích vì gợi ý chị em phối đồ lộ nội y ngày 8/3-2

Với chiếc đầm xoắn nơi eo màu xanh lá bắt mắt, Minh Hằng khiến chị em “mắt tròn mắt dẹt” khi cao tay phối để biến hóa thành 2 set đồ khác hẳn nhau.

Minh Hằng bị chỉ trích vì gợi ý chị em phối đồ lộ nội y ngày 8/3-3
Cách phối thứ nhất Minh Hằng gợi ý cho người mặc vẻ ngoài lịch sự, tinh tế giống hệt cô nàng Tất Thắng mà nữ diễn viên đảm nhận. Cô kết hợp chiếc đầm xoắn eo cùng túi xách bản to màu đen, vô cùng thuận tiện cho dân văn phòng hoặc mẹ bỉm sữa để có thể “đựng cả thế giới”.

Minh Hằng bị chỉ trích vì gợi ý chị em phối đồ lộ nội y ngày 8/3-4
Ở cách thứ hai, chiếc đầm vô cùng lịch sự được tháo cúc, kéo lệch một bên vai, khoe khéo được bờ vai trần quyến rũ của Minh Hằng.

Tuy nhiên, ở một bộ đồ khác gồm áo sơ mi vải lụa màu xanh và một chiếc quần jeans ống suông cơ bản, Minh Hằng lại gây tranh cãi nho nhỏ.

Bằng cách cởi bỏ hàng nút áo trên cùng để lồ lộ nội y và “đôi gò bồng đảo”, nữ diễn viên đã thành công khi outfit trông vô cùng phóng khoáng, chất chơi. Tuy nhiên, một số người cho rằng cách ăn mặc này không phù hợp với thực tế số đông vì dễ thành "phản cảm" khi ra đường.

Minh Hằng bị chỉ trích vì gợi ý chị em phối đồ lộ nội y ngày 8/3-5

Minh Hằng bị chỉ trích vì gợi ý chị em phối đồ lộ nội y ngày 8/3-6
Đầu tiên, cô nàng chọn cách ăn mặc “kín cổng cao tường”, sơ vin chỉn chu nhưng vẫn ghi điểm bởi vóc dáng chuẩn chỉnh. 

Minh Hằng bị chỉ trích vì gợi ý chị em phối đồ lộ nội y ngày 8/3-7
Minh Hằng bị chỉ trích vì gợi ý chị em phối đồ lộ nội y ngày 8/3-8
Tuy nhiên cách mix thứ 2 khiến nhiều chị em cảm thấy không ổn vì trên thực tế rất khó áp dụng, có phần sexy hơi quá đà

Minh Hằng bị chỉ trích vì gợi ý chị em phối đồ lộ nội y ngày 8/3-9
Bù lại,·đáng khen cho Minh Hằng là cũng với ngần ấy item nhưng Minh Hằng vẫn nhanh chóng biến hóa thành hình tượng Quỳnh Lam chỉ trong vài nốt nhạc.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/minh-hang-bi-chi-trich-vi-goi-y-chi-em-phoi-do-lo-noi-y-ngay-83-n-298571.html

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.