Minh Hằng chọn sai giày khiến cô trông như "chú lùn" di động

Minh Hằng chọn cho mình 2 set đồ trong ngày ra mắt phim "Bẫy Ngọt Ngào".

Chiều 9/2, bộ phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào có buổi công chiếu đặc biệt. Xuất hiện cùng dàn diễn viên, Minh Hằng nổi bật với trang phục sang chảnh và thời thượng. Tại đây, Minh Hằng cũng đã chọn cho mình 2 set đồ cho sự kiện buổi sáng và buổi tối.

Trong sự kiện buổi sáng, Minh Hằng chọn cho mình set đồ suit màu xanh biển vô cùng trendy, cũng bởi chiếc quần ngắn mà cô phải dùng thêm một chiếc áo để che chắn khi ngồi.

Minh Hằng chọn sai giày khiến cô trông như chú lùn di động-1Minh Hằng chọn sai giày khiến cô trông như chú lùn di động-2

Tuy nhiên khi nhìn toàn thể set đồ lại thấy có điều gì đó sai sai. Set suit ngắn được mix cùng boots cao cổ nhìn không được liên quan cho lắm, có lẽ, nếu chọn một thiết kế khác nhìn thanh thoát, ôm chân hơn thì tổng thể nhìn Minh Hằng sẽ không giống "chú lùn" thế này.

Minh Hằng chọn sai giày khiến cô trông như chú lùn di động-3

Vào buổi tối cùng ngày, Minh Hằng lộ diện với trang phục táo bạo với váy đen 2 mảnh, giúp cô khoe tối đa vẻ đẹp hình thể. Vòng ngực căng đầy gợi cảm, eo con kiến và xương quai xanh hấp dẫn của Minh Hằng chiếm trọn spotlight chương trình. Sự tự tin và phong thái quyến rũ của Minh Hằng thu hút sự chú ý của hàng loạt ống kính. Tổng thể từ trang phục, kiểu tóc hay cách trang điểm đều rất ăn ý, giúp cô nàng nổi bật trong mọi góc ảnh.

Minh Hằng chọn sai giày khiến cô trông như chú lùn di động-4

Minh Hằng chọn sai giày khiến cô trông như chú lùn di động-5

Minh Hằng chọn sai giày khiến cô trông như chú lùn di động-6

Minh Hằng chọn sai giày khiến cô trông như chú lùn di động-7

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/minh-hang-chon-sai-giay-khien-co-trong-nhu-chu-lun-di-dong-162221002120020981.htm

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.