Minh Hằng lão hóa ngược khó tin bên Khả Ngân kém 10 tuổi, ra là nhờ 4 bí kíp trẻ hóa phong cách sau

Không thấy sự chênh lệch tuổi tác nhiều giữa Minh Hằng với đàn em Khả Ngân

Không thấy sự chênh lệch tuổi tác nhiều giữa Minh Hằng với đàn em Khả Ngân. Và nàng ngoài 30 tuổi rất nên học hỏi style của Minh Hằng để trẻ hóa phong cách mà không lo "cưa sừng làm nghé".

Minh Hằng và Khả Ngân đã chơi thân với nhau từ lâu, cặp chị em này cũng thường xuyên chia sẻ những tấm hình chụp chung đầy tình thương mến thương. Tuy nhiên, những tấm hình này luôn mang đến cho người ta cảm giác giật mình nhẹ, vì Minh Hằng rõ ràng hơn Khả Ngân 10 tuổi, nhưng không hề thấy sự chênh lệch giữa họ. Điều này chứng tỏ, cô chị Minh Hằng cực giỏi trong khoản "hack" tuổi và bí kíp của cô thì chỉ gói gọn trong 4 gạch đầu dòng dưới đây.

Minh Hằng lão hóa ngược khó tin bên Khả Ngân kém 10 tuổi, ra là nhờ 4 bí kíp trẻ hóa phong cách sau-1Minh Hằng lão hóa ngược khó tin bên Khả Ngân kém 10 tuổi, ra là nhờ 4 bí kíp trẻ hóa phong cách sau-2

1. Mạnh dạn diện đồ màu mè

Nếu như nhiều quý cô mặc đẹp của showbiz Việt thường gắn bó với những gam màu trung tính, mang lại vẻ trang nhã, sang trọng nhưng không có nhiều công dụng "hack" tuổi ngoạn mục; thì Minh Hằng lại rất dạn dĩ với váy áo mang màu sắc chói chang, rực rỡ.

Những items này mang đến cho người ta cảm giác vui tươi, phấn chấn và quan trọng, phong cách của người diện sẽ được "trẻ hóa" hiệu quả. Và nếu nàng ngoài 30 tuổi muốn trông trẻ trung như gái đôi mươi, hãy cứ mạnh dạn diện item màu sắc tươi tắn một chút nhé, đừng mãi đóng khung trong những gam màu trầm mặc, buồn bã, trông thì sang thật nhưng cũng dễ khiến bạn già đi vài tuổi.

Minh Hằng lão hóa ngược khó tin bên Khả Ngân kém 10 tuổi, ra là nhờ 4 bí kíp trẻ hóa phong cách sau-3Minh Hằng lão hóa ngược khó tin bên Khả Ngân kém 10 tuổi, ra là nhờ 4 bí kíp trẻ hóa phong cách sau-4Minh Hằng lão hóa ngược khó tin bên Khả Ngân kém 10 tuổi, ra là nhờ 4 bí kíp trẻ hóa phong cách sau-5

2. Để mái mưa, nhuộm màu sáng

Minh Hằng vốn đã sở hữu gương mặt trẻ trung, nhưng càng "lão hóa ngược" kể từ khi cô chuyển sang để mái mưa, rồi nhuộm màu nâu sáng. Cắt kiểu mái này, dù Minh Hằng buông xõa, hay biến tấu một chút với tóc buộc đuôi ngựa, tóc búi messy thì hiệu quả "hack" tuổi chỉ tăng lên chứ không giảm. 

Minh Hằng lão hóa ngược khó tin bên Khả Ngân kém 10 tuổi, ra là nhờ 4 bí kíp trẻ hóa phong cách sau-6Minh Hằng lão hóa ngược khó tin bên Khả Ngân kém 10 tuổi, ra là nhờ 4 bí kíp trẻ hóa phong cách sau-7Minh Hằng lão hóa ngược khó tin bên Khả Ngân kém 10 tuổi, ra là nhờ 4 bí kíp trẻ hóa phong cách sau-8

3. Rất siêng diện đồ jeans

Sự xuất hiện của chiếc quần jeans sẽ làm bật lên nét tươi trẻ của cả set đồ, và Minh Hằng tận dụng rất khéo điều này để "hack" tuổi. Cô thường mix quần jeans với áo phông, áo crop top, áo hai dây hay diện luôn cả một chiếc váy denim năng động, ngọt ngào; kết lại bằng muôn kiểu giày dép như sneakers, giày cao gót, sandal cao gót là ai cũng phải công nhận, Minh Hằng như trẻ ra ít nhất 5 tuổi.  Minh Hằng lão hóa ngược khó tin bên Khả Ngân kém 10 tuổi, ra là nhờ 4 bí kíp trẻ hóa phong cách sau-9Minh Hằng lão hóa ngược khó tin bên Khả Ngân kém 10 tuổi, ra là nhờ 4 bí kíp trẻ hóa phong cách sau-10Minh Hằng lão hóa ngược khó tin bên Khả Ngân kém 10 tuổi, ra là nhờ 4 bí kíp trẻ hóa phong cách sau-11

4. Mặc đồ hở một chút nhưng hết sức duyên dáng

Minh Hằng chẳng hề ngán diện quần shorts, chân váy ngắn hay áo crop top… Những items này không chỉ mát mẻ, hoàn hảo để hòa chung với không khí vui tươi của mùa hè mà còn giúp Minh Hằng "trẻ hóa" phong cách. Và học tập quý cô 32 tuổi này, chị em hãy thoải mái diện lên mình những bộ cánh hở da thịt một chút, đừng mãi đóng khung trong những set đồ kín như bưng để style thêm tươi mới, trẻ trung nhé!

Minh Hằng lão hóa ngược khó tin bên Khả Ngân kém 10 tuổi, ra là nhờ 4 bí kíp trẻ hóa phong cách sau-12Minh Hằng lão hóa ngược khó tin bên Khả Ngân kém 10 tuổi, ra là nhờ 4 bí kíp trẻ hóa phong cách sau-13Minh Hằng lão hóa ngược khó tin bên Khả Ngân kém 10 tuổi, ra là nhờ 4 bí kíp trẻ hóa phong cách sau-14

Theo Helino

 

 


Minh Hằng

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.